Địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

Ngày đăng : 13-01-2020 | Lượt xem : 83

       Khi mang thai ngoài ý muốn, gặp vấn đề về sức khỏe hay một lí do nào đó bạn không thể giữ lại thai nhi và đang băn khoăn không biết ở đâu phá thai an toàn. Tuy nhiên khi gặp phải tình huống này người trong cuộc thường dễ bị mất tỉnh táo nên không đủ sáng suốt để lựa chọn. Vì thế, bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn địa chỉ phá thai uy tín tại Hải Phòng để bạn có thể lựa chọn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN HIỆN NAY

       Phá thai là một trong những thủ thuật can thiệp trực tiếp, làm ngưng sự phát triển của thai nhi và đưa bào thai ra khỏi cơ thể người mẹ. Phá thai đúng thời điểm là yếu tố rất quan trọng, nếu thực hiện quá sớm hoặc quá muộn đều ảnh hưởng sức khỏe thai phụ, vì vậy cần kiểm tra tuổi thai, kích thước thai, sức khỏe thai phụ trước khi tiến hành để đảm bảo an toàn.

       Trước khi quyết định dùng phương pháp phá thai an toàn nào, bác sĩ sẽ thực hiện những xét nghiệm cần thiết để xác định tuổi thai, kích thước thai, sức khoẻ của thai phụ như xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng, siêu âm đầu dò,… Nếu thai phụ khoẻ mạnh, bác sĩ sẽ dựa vào tuổi thai và kích thước thai thực hiện một trong những phương pháp phá thai an toàn sau:

Phương pháp thai bằng thuốc: Thai phụ sẽ được chỉ định uống một số loại thuốc có tác dụng ngừng sự phát triển của thai nhi, kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như bị sẩy thai tự nhiên. Phương pháp này chỉ áp dụng cho những thai nhi từ 5 đến 7 tuần tuổi.

Phương pháp phá thai ngoại khoa: Phá thai bằng kỹ thuật ngoại khoa Vivi: Phù hợp với thai trên 7 tuần tuổi. Phá thai bằng phương pháp Kovax áp dụng cho thai lớn, trên 18 tuần tuổi. Những phương pháp này cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm cao để tránh những sai sót ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị em.

Dù là phương pháp phá thai nào cũng cần được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn cho thai phụ. Việc phá thai thực hiện tại các cơ sở y tế chui hay kém chất lượng sẽ dẫn đến những hậu quả không lường như sót thai, băng huyết, thủng tử cung, nhiễm trùng, gây vô sinh và đe dọa tính mạng chị em.

Vì thế, chị em hãy sáng suốt lựa chọn cho mình địa chỉ phá thai uy tín nhằm bảo vệ sức khỏe và tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI UY TÍN, CHI PHÍ HỢP LÝ TẠI HẢI PHÒNG

       Để phá thai an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em thì việc lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy để tiến hành thực hiện phá thai là một điều đáng cân nhắc khi hiện nay có nhiều địa chỉ phá thai được thành lập nhưng không phải địa điểm nào cũng đủ điều kiện y tế như quy định.

       Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ phá thai nào uy tín tại Hải Phòng thì Phòng khám Đa Khoa Việt Hải hy vọng sẽ là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn với nhiều ưu thế vượt trội hơn phòng khám khác như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm: Quy tụ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, từng làm việc ở nhiều bệnh viện phụ sản lớn ở trong và ngoài nước. Các bác sĩ đã thực hiện đình chỉ thai thành công cho nhiều chị em. Bên cạnh đó, các bác sĩ rất tâm lý, luôn chia sẻ và tư vấn cho chị em rất tận tình.

Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại: Toàn bộ máy móc, thiết bị được nhập mới hoàn toàn và đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng. Với sự hỗ trợ đó, việc phá thai sẽ được tiến hành chính xác, không đau và đảm bảo an toàn.

Cơ sở vật chất đảm bảo: Thực hiện phá thai tại Phòng Khám Việt Hải được diễn ra trong phòng tiểu phẫu rộng rãi, khang trang và đảm bảo vô trùng. Chị em có thể yên tâm, thoải mái khi đình chỉ thai tại đây một cách an toàn nhất và rút ngắn được thời gian hồi phục.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Khi đến đây, chị em sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình của nhân viên, y bác sĩ. Thái độ phục vụ luôn chuyên nghiệp, lịch sự và nhã nhặn. Chị em luôn được chăm sóc chu đáo cả trước và sau quá trình đình chỉ thai.

Chi phí phá thai hợp lý: Mọi chi phí khám thai tại đây hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với thai phụ trước khi tiến hành thủ thuật.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ phá thai uy tín tại Hải Phòng, nếu còn điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: