Tư vấn bệnh lậu uy tín tại Phòng khám Việt Hải

Ngày đăng : 23-02-2024 | Lượt xem : 68

Bệnh lậu không còn quá xa lạ với chúng ta, một căn bệnh thường gặp lây qua tình dục. Dấu hiệu của bệnh lậu thường khó nhận biết hoặc hay nhầm lẫn với các bệnh khác vậy nên lây lan rất dễ dàng. Để giúp mọi người nắm rõ hơn thông tin về căn bệnh này thì hãy cùng Phòng khám đa khoa Lê Lợi khám phá chuyên mục tư vấn bệnh lậu uy tín tại TP Vinh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ BỆNH LẬU

Bệnh lậu là căn bệnh do một loại vi khuẩn có tên là Neisseria Gonorrhoeae có xu hướng xâm nhập và gây hại tại các vùng cơ thể ấm và ẩm, đặc biệt chính là bộ phận sinh dục của chúng ta. Bệnh lậu không chỉ gây ảnh hưởng tới đời sống hàng ngày mà ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề sinh sản ở cả nam và nữ giới. Vậy nên, khi đi khám bệnh lậu thì cả hai vợ chồng cùng nên đi khám.

Bệnh lậu lây nhiễm như thế nào?

Như đã đề cập ở trên bệnh lậu lây lan qua đường tình dục qua ba hình thức là âm đạo, hậu môn và qua đường miệng. Ngoài ra bệnh lậu có thể lây lan qua việc sử dụng các vật phẩm vệ sinh cá nhân chung như khăn tắm, bàn chải,… Đặc biệt hơn bệnh lậu có thể lây từ mẹ sang con gây ra các bệnh cho bé như viêm kết mạc mắt hoặc viêm kết hầu. Vậy nên việc quan hệ tình dục an toàn vô cùng quan trọng nên bạn hãy lưu ý.

Dấu hiệu của bệnh lậu

Các triệu chứng của bệnh lậu thường sẽ xuất hiện sau từ sau 2 – 14 ngày tiếp xúc. Ở nam giới có các dấu hiệu khác ở nữ giới nhưng thông thường giai đoạn đầu bệnh âm thầm và không có triệu chứng rõ rệt nên khó phát hiện.

 

Với nữ giới: cảm giác đau rát khi đi tiểu và luôn muốn đi tiểu, dịch âm đạo tiết ra bất thường hơn về cả màu và mùi. Hơn nữa có cả mủ và máu tiết ra từ niệu đạo và đau rát sau khi quan hệ kèm theo các triệu chứng như sốt và đau bụng.

Với nam giới: Cũng bị đi tiểu rắt, tiểu nhiều lần, sưng tấy và đau ở dương vật và tinh hoàn. Hơn nữa dịch từ dương vật tiết ra có màu sắc khác thường kèm theo mùi nặng và đau họng ngứa rát.

 

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TƯ VẤN BỆNH LẬU UY TÍN TẠI PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI

Ngay từ khi thành lập, Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An đặc biệt quan tâm và chú trọng triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe uy tín, chất lượng. Hiện nay, dịch vụ này được đông đảo bệnh nhân quan tâm, tin tưởng và lựa chọn.

Tại đây, bạn sẽ được trò chuyện trực tiếp với chuyên gia chuyên khoa. Mục đích của của việc tư vấn sức khỏe tại giúp bạn có thêm kiến thức về bệnh tình từ đó có phương hướng điều trị cũng như phòng ngừa bệnh hiệu quả về sau.

Thông qua tư vấn sức khỏe giúp bạn xử lý tình huống nhanh chóng, có biện pháp kịp thời khi phát hiện những bất thường của cơ thể. Đây là hành trang giúp bạn có sự chuẩn bị đẩy đủ về tâm lý, chi phí chữa bệnh trước khi đến trực tiếp tại cơ sở y tế khám chữa bệnh.

Nhận tư vấn bệnh lậu tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đem lại những lợi ích sau:

Đội ngũ chuyên gia giỏi

Tuy là dịch vụ online, nhưng các bác sĩ tư vấn đều là những chuyên gia giỏi, nhiều kinh nghiệm. Với vốn kiến thức sâu rộng, nhiều năm khám chữa tại các bệnh viện, người bệnh sẽ được cung cấp những thông tin chính xác, kịp thời chẩn đoán tình trạng bệnh để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trước khi bệnh nhân đến kiểm tra trực tiếp tại cơ sở y tế.

Bệnh nhân có tâm lý thoải mái

Đối với các bệnh lý xã hội, bệnh nhân có tâm lý e ngại khi chia sẻ thông tin liên quan đến bệnh nên quá trình tư vấn online giữa 1 bác sĩ và 1 bệnh nhân tạo tâm trạng thoải mái để bệnh nhân thẳng thắn chia sẻ những dấu hiệu và những vấn đề mình đang gặp phải.

Thời gian tư vấn linh hoạt

Tại các bệnh viện chỉ đáp ứng thời gian tư vấn giờ hành chính thì tại các phòng khám, bệnh nhân luôn được hỗ trợ nhanh nhất tránh thời gian phải chờ đợi. Thời gian tư vấn tại phòng khám từ 07:30 - 19:30 mỗi ngày.

Tiết kiệm thời gian di chuyển

Bệnh nhân không phải di chuyển đến cơ sở y tế để thực hiện thăm khám. Với hình thức online sử dụng tin nhắn, gọi điện bệnh nhân vẫn sẽ nhận được hỗ trợ tận tình từ bác sĩ chuyên khoa.

Dịch vụ tư vấn miễn phí

Hầu như các dịch vụ trực tuyến hiện nay đều miễn phí, đảm bảo cho bệnh nhân dược hỗ trợ kịp thời và tốt nhất.

Thông tin bảo mật

Mọi thông tin trong cuộc hội thoại giữa bác sĩ và bệnh nhân được lưu giữ cẩn thận, không truyền ra ngoài, trừ thông tin bệnh nhân đặt lịch khám. Điều này bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân.

Bạn có thể chọn hình thức tư vấn bệnh lậu qua hai cách:

Tư vấn qua tổng đài bằng cách gọi số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn miễn phí qua live chat, bệnh nhân có thể trò chuyện với chuyên gia chuyên khoa trực tuyến trên website. Bằng cách nhấp vào bảng chat để được các chuyên gia chuyên khoa sẽ giải đáp mọi thắc mắc.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: