Nhận biết bệnh lậu dương vật và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 23-02-2024 | Lượt xem : 57

Bệnh lậu dương vật là một trong những bệnh xã hội phổ biến có tỷ lệ đàn ông mắc phải rất cao. Bệnh không chỉ gây nên rất nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khỏe sinh sản, mà thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của người bệnh nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT BỆNH LẬU DƯƠNG VẬT

Lậu được xếp vào danh sách nhóm bệnh có khả năng lây truyền nhanh chóng qua đường tình dục, do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Loại vi khuẩn này thường xâm nhập vào các vùng ẩm và ấm của cơ thể, nhất là bộ phận sinh dục (dương vật) của đàn ông.

Bệnh lậu dương vật chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, ngoài ra bệnh còn lây truyền qua một số con đường khác như tiếp xúc với máu, vết thương hở hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân có dính máu/ mủ của người bệnh.

Lậu là bệnh có tốc độ phát triển rất nhanh, cứ 15 phút vi khuẩn lậu lại nhân đôi 1 lần, vì vậy mà lậu có thời gian ủ bệnh rất ngắn, chỉ sau 2-7 ngày (sau khi tiếp xúc với mầm bệnh) người mắc bệnh lậu dương vật sẽ xuất hiện những triệu chứng điển hình như:

Đầu dương vật sẽ bắt đầu sưng đỏ, ngứa và đau rát.

Tiếp đến là bao quy đầu chảy mủ xanh, vàng hoặc trắng, đặc biệt vào buổi sáng sớm khi ngủ dậy.

Bên cạnh đó, người bệnh còn bị tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt; thậm chí còn bị tiểu ra mủ…

Có cảm giác ngứa, nóng rát, buốt dọc thân dương vật, một số trường hợp thì có cảm giác như kiến bò bên trong.

Dương vật bị đau khi giao hợp, người mệt mỏi, sốt, nổi hạch hai bên bẹn…

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH LẬU DƯƠNG VẬT GÂY RA

Bệnh lậu dương vật nếu không phát hiện sớm và điều trị hiệu quả có thể gây ra gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và chất lượng đời sống cho nam giới. Cụ thể như:

Bệnh gây viêm nhiễm dương vật, chảy mủ hôi hám, khiến người bệnh tự ti, trầm cảm.

Dương vật chảy mủ ngày càng nhiều làm nhiễm trùng cơ quan sinh sản, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Lây cho bạn tình qua đường tình dục và lây nhiễm cho người thân khi họ vô tình sử dụng đồ cá nhân của bạn.

Bệnh nặng sẽ gây viêm nhiễm nặng nề, biến chứng gây ung thư dương vật, đe dọa tính mạng.

Đặc biệt là làm suy giảm hệ miễn dịch nên gia tăng nguy cơ mắc HIV/AIDS.

Để được các chuyên gia tư vấn chuyên sâu hơn, các bạn hãy nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU DƯƠNG VẬT Ở ĐÂU UY TÍN?

Tại Phòng khám đa khoa Lê LợiTP Vinh - Nghệ An người bệnh sẽ được các chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ thực hiện xét nghiệm kiểm tra cũng như điều trị bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả .

Sau khi đã xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của bệnh lý, bác sĩ chuyên khoa sẽ ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh lậu dương vật hiệu quả như sau:

Ở giai đoạn nhẹ: Chuyên gia sẽ cho sử dụng một số loại thuốc chuyên đặc trị với tác dụng giảm sưng đau, ngứa rát, kháng khuẩn, tiêu viêm, giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng. Thuốc điều trị sẽ được chuyên gia kê đơn sau khi được thăm khám kỹ lưỡng, người bệnh tuân thủ theo để tránh tác dụng phụ.

Ở giai đoạn nặng: Chuyên gia sẽ điều trị bằng kỹ thuật DHA cải tiến. Với cách này, chúng sẽ sản sinh ra dòng điện cao tần để tác động trực tiếp vào vùng bệnh, tăng cường trao đổi chất và làm lành vết thương, loại bỏ vi khuẩn lậu, để không gây ra tình trạng chảy mủ dương vật.

Bên cạnh đó, việc điều trị bằng phương pháp DHA sẽ mang lại những ưu điểm như:

Điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, có thể xuất viện trong ngày.

Không mang lại cảm giác đau đớn trong quá trình điều trị.

Không để lại sẹo sau điều trị, không gây biến chứng.

Hồi phục nhanh, hạn chế tái phát, người bệnh sớm sinh hoạt bình thường

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại TP Vinh - Nghệ An không chỉ là nơi mang lại phương pháp điều trị hay mà còn mang lại không gian khám chữa bệnh rộng rãi, tiện nghi. Bên cạnh đó là đội ngũ y chuyên gia giỏi, khám chữa bệnh tận tâm, kĩ lưỡng, hết lòng vì bệnh nhân.

Dịch vụ thăm khám vô cùng kín đáo chỉ 1 chuyên gia – 1 bệnh nhân sẽ tạo cho nam giới cảm giác thoải mái, tự nhiên khi đến đây. Mọi khoản phí thăm khám đều được công khai và niêm yết tại sảnh của phòng khám theo đúng quy định của Sở Y tế.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về bệnh lậu dương vật hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: