Bệnh lậu trị được không?

Ngày đăng : 23-02-2024 | Lượt xem : 82

Trong các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục thì bệnh lậu được đánh giá là bệnh lý phổ biến và nguy hiểm cao trong cộng đồng. Việc chậm trễ chữa trị hoặc chữa không đúng cách, bệnh lậu sẽ để những tác hại nghiêm trọng đôi khi còn nguy hiểm đến tính mạng. Vậy bệnh lậu trị được không? dưới đây là những thông tin giải đáp vấn đề này.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

GIẢI ĐÁP BỆNH LẬU TRỊ ĐƯỢC KHÔNG?

Chắc hẳn bệnh lậu không còn quá xa lạ đối với chúng ta hiện nay. Đây là một tình trạng nhiễm trùng do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra với các triệu chứng đặc trưng như đau đớn, sưng đỏ, chảy mủ, lở loét, đi tiểu gặp nhiều khăn… tại các bộ phận như âm đạo, niệu đạo, hậu môn, mắt, miệng.

Con đường lây nhiễm nhanh nhất là thông qua quá trình sinh hoạt chăn gối không an toàn. Ngoài ra, bệnh còn có thể lây truyền từ mẹ sang con, tiếp xúc trực tiếp qua các vết thương hở, sử dụng chung đồ vật cá nhân với người bệnh, vô tình nhận truyền máu có chứa vi gây khuẩn lậu… Căn bệnh này có thể xuất hiện ở bất kỳ đối tượng nào nhưng phổ biến nhất vẫn là những người đang trong độ tuổi sinh sản.

Đối với câu hỏi bệnh lậu trị được không? Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, hiện nay đã có phương pháp điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao và hạn chế được tình trạng quay trở lại sau điều trị.

Để hỗ trợ điều trị bệnh lậu đạt hiệu quả tốt người bệnh cần lưu ý một số điều sau đây:

Tuyệt đối không nên tự ý điều trị tại nhà dễ gây kháng thuốc, nhiễm trùng hoặc bệnh tiến triển nặng hơn, gây khó kháng thuốc và tái phát nhiều lần.

Chủ động đi gặp chuyên gia để xét nghiệm và khám chữa ngay khi phát hiện dấu hiệu sớm của bệnh lậu.

Lựa chọn đúng những cơ sở chuyên khoa uy tín, có chuyên gia giỏi, máy móc hiện đại để đảm bảo hơn cho việc điều trị hiệu quả cao và an toàn.

Ở giai đoạn nhẹ, việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Đồng thời nâng cao miễn dịch cơ thể để ngăn ngừa tái phát.

Điều trị theo đúng phác đồ và hướng dẫn chuyên gia thì bệnh sẽ được điều trị khỏi. Chú ý điều trị cho cả bạn tình (nếu có) để tránh nguy cơ tái nhiễm.

Khuyến cáo: Các triệu chứng của lậu thường khiến người bệnh dễ bị nhầm lẫn với các tình trạng viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa khác. Chính điều này đã làm quá trình điều trị chậm trễ, đồng thời gây ra nhiều hệ lụy nguy hiểm có ảnh hưởng tới sức khỏe, tinh thần, tâm lý và hạnh phúc gia đình của người bệnh. Do đó các bác sĩ khuyến cáo mọi người nên tiến hành kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm để có thể nhanh chóng phát hiện ra những dấu hiệu bất thường có thể xảy ra. 

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM VIỆT HẢI – HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Để nhanh chóng thoát khỏi nỗi khổ do bệnh lậu gây ra, người bệnh có thể yên tâm di chuyển đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) – một trong những cơ sở y tế chính quy được giới chuyên gia đánh giá cao trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu.

Trước khi tiến hành chữa trị, người bệnh sẽ được kiểm tra tình trạng sức khỏe sơ bộ sau đó các bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra liệu trình điều trị thích hợp. Một số phương pháp được hiện đại, mang lại hiệu quả cao được áp dụng phổ biến tại phòng khám như là:

Dùng thuốc

Thuốc được áp dụng khi bệnh lậu họng ở giai đoạn nhẹ, những loại thuốc dạng uống, bôi hoặc tiêm có tính kháng khuẩn cao, giảm đau, tiêu viêm nhanh chóng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.

Bệnh lậu có tỉ lệ kháng thuốc cao, bệnh nhân không được điều trị tùy tiện. Phải tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn từ chuyên gia để đem đến hiệu quả tốt.

Phương pháp DHA: Phương pháp này điều trị bệnh lậu ở giai đoạn nặng bằng sự kết hợp giữa kỹ thuật nhiệt điện trường và bức xạ nhiệt tác động trực tiếp tới các ổ bệnh, tiêu diệt mầm bệnh, giúp nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, nhanh hồi phục và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bên cạnh việc sử dụng các phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có nhiều ưu điểm nổi bật xứng đáng với sự tin chọn của nhiều người bệnh như:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Các bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lậu, thấu hiểu được tâm lý người bệnh nên sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Môi trường thăm khám đạt chất lượng: Phòng khám được xây dựng rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các phòng chức năng như phòng chờ, phòng khám, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức… đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh khi lựa chọn thăm khám tại đây.

Thiết bị hiện đại: Các thiết bị y tế được sử dụng trong quá trình điều trị đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhằm hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

Thời gian linh hoạt: Phòng khám hoạt động linh hoạt không ngày nghỉ, bắt đầu từ 07:30 - 19:30 kể cả chủ nhật và những ngày lễ tết.

Chi phí hợp lý: Các khoản thu đều nằm trong quy định của bộ y tế đề ra, được niêm yết và công khai minh bạch, rõ ràng với bệnh nhân.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về bệnh lậu trị được không hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào KHUNG CHAT hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể ngay lập tức.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: