Chi phí phá thai an toàn tại Vinh là bao nhiêu?

Ngày đăng : 13-01-2020 | Lượt xem : 2115

Bên cạnh phương pháp thực hiện thì chi phí phá thai an toàn tại Vinh là bao nhiêu cũng được thai phụ đặc biệt quan tâm. Không ít trường hợp vì lo sợ chi phí đắt đỏ mà tìm đến những cơ sở y tế kém chất lượng để thực hiện thủ thuật và bản thân phải nhận lấy những hậu quả nặng nề như băng huyết, thủng tử cung, thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn. Để có sự chuẩn bị tốt về mặt tài chính, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc chi phí đình chỉ thai an toàn hợp lý.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI VINH LÀ BAO NHIÊU?

Dù không mong muốn nhưng có những trường hợp thai phụ phải đi đến quyết định đình chỉ thai như thai bị dị tật bẩm sinh, mang thai ngoài tử cung, tình trạng sức khỏe không cho phép,… Để quá trình thực hiện diễn ra hiệu quả, nhiều thai phụ lựa chọn giải pháp đình chỉ thai an toàn với sự hỗ trợ của bác sĩ chuyên khoa uy tín.

Vậy, chi phí phá thai an toàn có đắt không? Thật khó để đưa ra một khoản phí cụ thể cho những trường hợp muốn đình chỉ thai. Bởi mức phí cao hay thấp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

Mũi tên nhấp nháy Độ tuổi và kích thước thai nhi

 + Những thai phụ phá thai có tuổi thai càng lớn sẽ khó khăn hơn, đòi hỏi phải lựa chọn những phương tiện kĩ thuật hiện đại, bác sỹ phá thai nhiều kinh nghiệm hơn để hạn chế tối đa mức độ nguy hiểm, vì vậy sẽ tốn kém hơn.

 + Còn đối với chị em khi mang thai ngoài ý muốn và có ý định bỏ thai sớm ở những tuần đầu tiên, khi thai nhi có độ tuổi thấp, kích thước nhỏ thì thực hiện phá thai sẽ dễ dàng và an toàn hơn nên giá cũng thấp hơn.

Mũi tên nhấp nháy Phương pháp phá thai

 + Hiện nay có rất nhiều phương pháp phá thai, mỗi một phương pháp phá thai lại có chi phí khác nhau. Sau khi thăm khám, tùy vào tuổi thai, kích thước thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định phương án tối ưu để phá thai an toàn, chi phí phải chăng. Cụ thể:

 + Phá thai nội khoa (dùng thuốc): Sử dụng 2 loại thuốc đặc hiệu làm bong thai và đẩy thai ra ngoài tương tự hiện tượng sảy thai tự nhiên. Đây hiện là phương pháp đơn giản nên có chi phí tương đối thấp.

 + Phá thai ngoại khoa: Sử dụng các kỹ thuật hiện đại để tiến hành đình chỉ thai kỳ, các phương pháp này tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm nên chi phí cũng cao hơn.

Mũi tên nhấp nháy Sức khỏe thai phụ

 + Riêng với những trường hợp thai phụ đang bị viêm nhiễm phụ khoa, bị nấm âm đạo, viêm âm đạo, mắc bệnh viêm nhiễm cổ tử cung,…thì phải tốn thêm 1 khoản chi phí để tiến hành điều trị bệnh phụ khoa.

 + Mục đích của việc điều trị khỏi bệnh phụ khoa trước khi phá thai là nhằm tránh làm chi vi khuẩn, nấm di chuyển sâu vào các cơ quan bên trong gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Mũi tên nhấp nháy Cơ sở y tế thực hiện phá thai

 + Để bảo đảm hiệu quả cho quá trình phá thai, cũng như tính mạng và khả năng sinh sản về sau của mình. Thay vì lo lắng về vấn đề chi phí phá thai thì chị em nên lựa chọn những cơ sở có chất lượng tốt để thực hiện phá thai, tuy có chi phí phá thai cao hơn nhưng đảm bảo các yếu tố về an toàn, chất lượng.

 + Bên cạnh những khoản phí kể trên, chi phí chăm sóc và hồi phục sau quá trình thực hiện thủ thuật cũng được bác sĩ liệt kê vào tổng mức phí đình chỉ thai. Với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên khoa, thai phụ sẽ được chăm sóc, phục hồi sức khỏe nhanh chóng, theo dõi diễn biến và sớm phát hiện ra những dấu hiệu bất thường.

 Khi lo lắng về chi phí đình chỉ thai, hãy NHẤP vào KHUNG bên dưới để chuyên gia y tế có thể trao đổi cụ thể và có sự chuẩn bị trước khi đến cơ sở y tế thực hiện.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI VINH

Hiện nay trên địa bàn Vinh xuất hiện không ít các cơ sở phá thai từ nhỏ đến lớn. Bên cạnh các cơ sở chuyên khoa uy tín vẫn còn đó không ít những cơ sở không được cấp giấy phép động, khiến chị em rơi vào tâm lý hoang mang không biết nên phá thai ở đâu an toàn, chi phí phải chăng?

Tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi thai phụ hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi được đánh giá là địa chỉ đình chỉ thai uy tín, chất lượng kèm theo mức phí vô cùng hợp lý. Phòng khám hội tụ các yếu tố chất lượng để đình chỉ thai an toàn cho thai phụ:

Dấu tick Phương pháp đình chỉ hiệu quả, khoa học: Phương pháp phá thai an toàn thực hiện theo độ tuổi thai nhi. Tùy theo từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp. Ví dụ: đình chỉ thai nghén bằng thuốc dành cho thai dưới 7 tuần tuổi hay sử dụng các phương pháp ngoại khoa cho các trường hợp thai lớn. Các phương pháp mà phòng khám thực hiện đều đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao và bảo vệ sức khỏe sinh sản sau này.

Dấu tick Thiết bị y tế tân tiến: Để quá trình đình chỉ thai diễn ra hiệu quả, phòng khám chuyên khoa uy tín phải sử dụng hệ thống thiết bị y tế hiện đại. Do đó, Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi luôn đi đầu và nhập khẩu hệ thống máy móc, thiết bị y tế chuyên nghiệp từ những nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới. Các thiết bị thường xuyên được kiểm tra, kiểm định về mặt chất lượng nên luôn đảm bảo hiệu quả cao.

Dấu tick Trình độ bác sĩ chuyên nghiệp: Đây là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả đình chỉ thai an toàn. Phòng khám hiện đang sở hữu số lượng lớn đội ngũ y – bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực khoa sản nên thai phụ hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên y tế từ điều dưỡng đến bác sĩ luôn tận tâm hỗ trợ, giúp thai phụ giải tỏa tâm lý căng thẳng và sớm vượt qua giai đoạn khó khăn.

Dấu tick Chi phí phá thai: Tất cả chi phí thực hiện phá thai an toàn tại phòng khám đều tuân thủ theo đúng Cục thẩm định giá Việt Nam, Sở Y Tế. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với thai phụ, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

Dấu tick Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang: Để tạo ra môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, khang trang, phòng khám chú trọng đầu tư và xây dựng cơ sở hạ tầng, vật chất hiện đại. Phòng khám sở hữu đầy đủ các phòng chức năng thăm khám, xét nghiệm, phòng thủ thuật,… được trang bị đầy đủ tiện nghi mang lại không gian thông thoáng, quang đãng. Đồng thời, cam kết trong điều kiện vô trùng và hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm, nhiễm trùng.

Dấu tick Thông tin cá nhân được bảo mật: Phần lớn, những trường hợp đình chỉ thai an toàn thường không muốn người thân, bạn bè hay đồng nghiệp biết. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi luôn cam kết tính bảo mật tuyệt đối để thai phụ có thể yên tâm khi thực hiện.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về chi phí phá thai an toàn tại Vinh là bao nhiêu. Hãy gọi ngay đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn tận tình, miễn phí và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng bác sĩ chuyên khoa với nhiều ưu đãi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: