Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 13-01-2020 | Lượt xem : 5803

      Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, hầu hết chị em đều muốn bỏ thai nhanh chóng, kín đáo, không bị ai phát hiện. Do đó, dùng thuốc phá thai là giải pháp đầu tiên được chị em nghĩ đến. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền vẫn luôn là nỗi lo lắng, thắc mắc của nhiều chị em. Cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết dưới đây.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

      Phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp phá thai hiện đại, an toàn, được áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Với tỉ lệ thành công trên 97%, đến nay, phá thai bằng thuốc được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.

Chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

      Trên thực tế, giá thuốc phá thai không đắt đỏ như nhiều chị em vẫn nghĩ và nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố quyết định như:

Tình trạng thai nhi: Thai nhi dưới 7 tuần tuổi, nằm trong tử cung thì việc áp dụng phá thai bằng thuốc thì sẽ đạt hiệu quả cao. Nếu thai lớn, việc dùng thuốc không mang lại tác dụng mà còn rất nguy hiểm: sót nhau, sót thai, thai chết lưu… phải áp dụng ngoại khoa để lấy thai ra thì chi phí sẽ tăng cao.

Sức khỏe thai phụ: Sản phụ đảm bảo các điều kiện thực hiện phá thai bằng thuốc: không dị ứng với thành phần của thuốc, không mắc bệnh phụ khoa, tim mạch, hen suyễn, tiểu đường… thì quá trình bỏ thai diễn ra an toàn, nhanh chóng, đỡ tốn kém chi phí.

Nguồn gốc, xuất xứ của thuốc: Hiện nay, có khá nhiều địa điểm bán thuốc phá thai. Tuy nhiên, thuốc phá thai chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chỉ được phép lưu hành tại các bệnh viện, phòng khám uy tín thì giá nó sẽ chệnh lệch một ít nhưng đảm bảo an toàn cho thai phụ.

Địa chỉ phá thai: Một điều chắc chắn là ở những cơ sở y tế có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ tốt, chăm sóc bệnh nhân chu đáo,… thì chi phí khám & hỗ trợ chữa trị, chi phí phá thai sẽ “nhỉnh” hơn so với nơi có đội ngũ bác sĩ non kém, mới ra trường hoặc không qua bằng cấp, môi trường không đảm bảo,…

 Phá thai là điều không đơn giản, do đó, thai phụ không nên quá coi trọng đến chi phí mà bỏ quên sự an toàn của sức khỏe. Đừng vì chi phí rẻ mà tìm đến những cơ sở kém chất lượng hay tự ý mua thuốc phá thai không rõ nguồn gốc, kém chất lượng về phá thai tại nhà, hậu quả sẽ không lường hết được.

 Do đó, để việc phá thai bằng thuốc được an toàn các bạn gái nên tới các cơ sở y tế để khám và xác định chính xác thể trạng sức khỏe người mẹ và tình trạng thai nhi để lựa chọn loại thuốc phá thai an toàn phù hợp nhất.

TƯ VẤN TRỰC TUYẾN

Tiện lợi - Bảo mật thông tin

Bạn đã kiểm tra tuổi thai chưa?

Bạn đang trong độ tuổi nào?

Bạn muốn bỏ thai vì?

Bạn muốn bỏ thai bằng phương pháp nào?

Hoặc bạn có thể tư vấn trực tiếp ngay tại khung chat

PHÁ THAI BẰNG THUỐC Ở ĐÂU AN TOÀN, CHI PHÍ HỢP LÝ?

      Tại Hải Phòng, phòng khám Đa Khoa Việt Hải là cơ sở phá thai được sự cấp phép của Sở Y Tế trong lĩnh vực phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản. Đối với những trường hợp phá thai bằng thuốc sẽ do các bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trực tiếp thực hiện nhằm đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến tâm lý của chị em.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ phá thai uy tín tại Hải Phòng

      Phòng khám được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự hài lòng từ nhiều chị em khi đến khám & hỗ trợ chữa bệnh cũng như thực hiện đình chỉ thai kỳ là nhờ vào những ưu điểm vượt trội sau đây:

Mũi tên Phá thai với bác sĩ giỏi: Bác sĩ thăm khám và thực hiện phá thai cho chị em đều là những người có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện phụ sản lớn, đảm bảo thăm khám chính xác, thực hiện phá thai một cách an toàn, nhẹ nhàng.

Mũi tên Thuốc phá thai an toàn: Thuốc phá thai được sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành, đảm bảo chất lượng, hiệu quả.

Mũi tên Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám có trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quá trình bỏ thai và chăm sóc sau bỏ thai bằng thuốc.

Mũi tên Phá thai nhanh chóng, về trong ngày: Quy trình phá thai bằng thuốc tại Hồng Phong chuyên nghiệp, nhanh chóng. Chị em chỉ cần theo dõi và có thể ra về trong ngày, không làm ảnh hưởng tới công việc, học tập.

Mũi tên Kín đáo – bảo mật thông tin: Mô hình phòng khám “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư. Mọi thông tin của thai phụ cũng được bảo mật an toàn.

Mũi tên Chi phí rõ ràng, hợp lý: Chi phí phá thai bằng thuốc tại Hồng Phong được niêm yết bảng giá công khai theo đúng giá sàng do Bộ Y tế quy định. Trước khi thực hiện đều trao đổi cụ thể với thai phụ, thu phí và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền. Nếu còn điều gì thắc mắc chị em có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi trực tiếp đến số  Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn, giải đáp và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: