Nổi mụn cứng vùng kín: Dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm

Ngày đăng : 01-02-2024 | Lượt xem : 152

Nổi mụn cứng vùng kín gây nên cảm giác vướng víu, cản trở sinh hoạt hằng ngày cũng như suy giảm chất lượng tình dục. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, các chuyên gia cảnh báo tình trạng này còn có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm cần được can thiệp điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NỔI MỤN CỨNG VÙNG KÍN – DẤU HIỆU BỆNH LÝ NGUY HIỂM

Theo các chuyên gia y tế, hiện tượng nổi mụn cứng vùng kín được xem là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm mà người bệnh cần hết sức lưu ý như:

Bệnh sùi mào gà: Đây là bệnh xã hội nguy hiểm với đặc điểm cơ quan sinh dục xuất hiện những nốt mụn thịt cứng, trông giống như các mụn cóc, nằm liền kề nhau thành từng đám, bề mặt sần sùi như mào gà, súp lơ.

Càng để lâu, các nốt mụn này sẽ lây lan đến nhiều khu vực khác trên cơ thể như: âm đạo, môi lớn, môi bé, thậm chí là cổ tử cung… khiến người bệnh quan hệ đau đớn, khó khăn, bịt kín cơ quan sinh dục gây tiểu khó, tiểu đau, vô sinh, hiếm muộn, tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung….

Mụn rộp sinh dục: Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây ra. Khi mới nhiễm bệnh, người bệnh sẽ thấy xuất hiện những nốt mụn nước, đau rát, dễ bị vỡ và chảy dịch khi cọ xát.

Dịch từ các nốt mụn này dính đến đâu sẽ khiến mụn rộp lây lan đến đấy. Nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục, khó thụ thai, vô sinh – hiếm muộn.

Do bị viêm nang lông: Các nang lông tại vùng lông mu bị viêm nhiễm, nốt mụn do viêm nang lông có đặc điểm là xuất hiện mủ trắng, gây đau đớn và ngứa ngáy dữ dội,

Do bị rận mu: Tại những vị trí mà rận mu tấn công, người bệnh sẽ thấy xuất hiện những nốt mụn cứng, hơi đau, sưng đỏ, gây ngứa dữ dội, thiếu máu, cơ thể mệt mỏi.

Phần lớn, nổi mụn cứng ở vùng lông mu xuất hiện nhiều, ngày càng lan rộng thì việc bạn nên làm là đến ngay các trung tâm y tế chất lượng để làm xét nghiệm nhằm nắm rõ tình trạng sức khỏe, tránh rơi vào trạng thái hoang mang, lo sợ. Bên cạnh đó, nếu phát hiện ra đúng bệnh sẽ được điều trị kịp thời, hiệu quả, tránh nguy hiểm đến tính mạng.

Bạn đang gặp phải tình trạng nổi mụn cứng vùng kín mà không rõ nguyên nhân, click ngay vào KHUNG CHAT để được hỗ trợ (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH CHỮA NỔI MỤN CỨNG VÙNG KÍN HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Các bác sĩ cho biết, không thể xác định được bệnh lý của tình trạng nổi mụn cứng vùng kín khi chỉ nhìn bằng mắt thường. Người bệnh cần tiến hành kiểm tra và làm các xét nghiệm lâm sàng để biết được nguyên nhân và chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Chúng ta đều biết rằng, tất cả các bệnh lý trên đều rất khó khi muốn tiến hành hỗ trợ điều trị hiệu quả, bởi bệnh rất dễ bị biến chứng nếu như không được hỗ trợ điều trị đúng phương pháp, gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh sản và cuộc sống của người bệnh.

Hiện nay Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã và đang áp dụng các loại xét nghiệm tiến bộ và cho kết quả nhanh chóng sau đây: Xét nghiệm máu, Xét nghiệm dịch âm đạo, Xét nghiệm mẫu vật… từ đó chẩn đoán chính xác giai đoạn bệnh đang phát triển nên dễ đưa ra phác đồ điều trị.

Phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả: Phòng khám luôn cập nhật các công nghệ mới, tiên tiến để đem lại kết quả cao cho người bệnh.

  ++ Nổi mụn cứng vùng kín mức độ nhẹ: Chuyên gia có thể sử dụng các loại thuốc đặc trị kết hợp kháng sinh để giúp loại bỏ virus, hồi phục các thương tổn, loại bỏ mụn. Người bệnh cần dùng thuốc theo chỉ dẫn và tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị.

  ++ Nổi mụn cứng vùng kín mức độ nặng: Áp dụng những phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao, đứa đến nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, chính xác, hạn chế tái phát.

  Đối với tình trạng do bệnh sùi mào gà gây ra, chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp ALA-PDT, sử dụng ánh sáng quang động để loại bỏ các nốt sùi

  Đối với tình trạng do mụn rộp sinh dục gây ra, chuyên gia sẽ áp dụng liệu pháp miễn dịch gen sinh học INT để loại bỏ mụn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được các chuyên gia lẫn bệnh nhân đánh giá là 1 trong những phòng khám hỗ trợ chữa mụn cứng ở vùng lông mu tốt nhất tại TP Vinh. Cung cấp môi trường khám chữa bệnh thoải mái và an toàn

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Phòng khám là nơi hội tụ những vị thầy thuốc có chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, tận tâm với người bệnh. Bệnh nhân luôn luôn được lắng nghe, thấu hiểu, thoải mái chia sẻ hết các vấn đề, đặc biệt là những vấn đề thầm kín không biết nói cùng ai.

Trang thiết bị hiện đại: Với mục tiêu chẩn bệnh chính xác, trị bệnh hiệu quả thì mọi trang thiết bị của phòng khám đều là những thiết bị tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển.

Dịch vụ tận tâm, nhiệt tình chu đáo: Tất cả các dịch vụ từ tư vấn, chẩn đoán, hỗ trợ điều trị cho đến chăm sóc sau điều trị đều rất tâm tâm, nhiệt tình, chu đáo. Nhân viên luôn có thái độ thân thiện với bệnh nhân, cung cấp những điều cần thiết khi bệnh nhân cần đến.

Chi phí điều trị hợp lý: Người bệnh không cần phải quá lo lắng về chi phí điều trị vì mọi khoản thu đều được công khai và được các chuyên gia trong ngành tư vấn lựa chọn mức phí phù hợp với điều kiện kinh tế và tình trạng bệnh của mình.

Đội ngũ nhân viên tư vấn: Với những vấn đề khó nói, nếu bạn ngại tâm sự trực tiếp thì đã có đội ngũ tư vấn 24/7, bệnh nhân có thể trao đổi tự nhiên các vấn đề đang mắc phải. Bằng những kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình, đội ngũ nhân viên sẽ giúp bệnh nhân có hướng xử lý nhanh chóng, chi tiết.

Môi trường phòng khám: Môi trường phòng khám được thiết kế dựa trên các yêu cầu được ban hành của Bộ Y tế về tiêu chuẩn phòng khám tư. Ưu tiên đến sự thuận tiện, thoải mái cho bệnh nhân, giúp cho bệnh nhân an tâm trong việc điều trị.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về tình trạng nổi mụn cứng vùng kín. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung chat tư vấn để được hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: