Đầu dương vật chảy mủ là do đâu?

Ngày đăng : 31-01-2024 | Lượt xem : 136

Theo nhận định của các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, đầu dương vật chảy mủ  là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, chức năng sinh lý – sinh sản của nam giới. Vậy, đầu dương vật chảy mủ là do đâu? Cách điều trị như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐẦU DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ LÀ DO ĐÂU?

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội cho biết, tình trạng đầu dương vật chảy mủ trắng có thể là triệu chứng của những bệnh lý sau đây:

Bệnh lậu: Nam giới có nguy cơ mắc phải bệnh lậu là rất cao nếu xuất hiện tình trạng đầu dương vật chảy mủ trắng sau khi có quan hệ tình dục không an toàn (nhất là những người có lối sống tình dục phóng khoáng). Bên cạnh hiện tượng đầu dương vật chảy mủ trắng, nam giới bị bệnh lậu còn xuất hiện kèm một số triệu chứng như:ư

– Niệu đạo đau, nóng rát, khó chịu.

– Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, tiểu nhiều lần nhưng lượng nước tiểu rất ít.

– Nước tiểu đục, có thể lẫn một ít dịch mủ hoặc máu trong nước tiểu.

– Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, có nhiều dịch mủ chảy ra ở miệng sáo vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy.

– Cảm giác đau buốt khi quan hệ, xuất tinh cũng bị đau, thậm chí có lẫn máu trong tinh dịch.

– Cơ thể mệt mỏi, ớn lạnh, nổi hạch bạch huyết, có thể kèm theo sốt nhẹ.

Viêm bao quy đầu: Đây là bệnh lý chỉ tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở quy đầu, da bao quy đầu. Bệnh thường gặp ở những đối tượng bị dài/hẹp bao quy đầu hoặc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ. Nam giới bị viêm bao quy đầu thường có các triệu chứng như:

– Vùng da xung quanh bao quy đầu sưng đau, viêm loét, tấy đỏ.

– Ngứa ngáy xung quanh vùng quy đầu, đi tiểu đau rát, khó chịu.

– Đầu dương vật xuất hiện những đốm nhỏ li ti, mụn nước, miệng sáo chảy mủ.

– Bên trong lớp da bao quy đầu có nhiều cặn trắng, mùi hôi thối khó chịu.

– Quan hệ tình dục bị đau nhức, khó chịu, thậm chí là chảy máu.

Bạn đang gặp phải tình trạng đầu dương vật chảy mủ  nhưng chưa thăm khám, click ngay vào KHUNG CHAT để được tư vấn (Thông tin được bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ ĐẦU DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ HIỆU QUẢ TẠI Phòng khám đa khoa Lê Lợi

Bệnh nhân có triệu chứng đầu dương vật chảy mủ trắng khi đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ được thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết, sau đó sẽ trao đổi với bệnh nhân hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp sau đây:

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Với trường hợp bệnh nhẹ, bác sĩ sẽ kê thuốc khánh sinh để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, làm lành các vết thương cũng như giảm các triệu chứng bệnh, từ đó giúp cho người bệnh nhanh chóng bình phục.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA: Đây là phương pháp được sử dụng cho người bệnh lậu ở giai đoạn nặng. Bằng việc sử dụng bức xạ nhiệt, sản sinh điện trường tần số cao giúp thẩm thấu và loại bỏ trực tiếp mầm bệnh, mang lại hiệu quả điều trị cao, nhanh chóng.

Cắt da bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại: Chỉ định cho nam giới bị chảy mủ đầu dương vật do dài/hẹp/viêm bao quy đầu. Đây là phương pháp tiên tiến với các ưu điểm vượt trội như thời gian thực hiện thủ thuật nhanh (chỉ diễn ra trong khoảng 20 – 30 phút), không gây đau đớn, tính thẩm mỹ cao, thời gian phục hồi nhanh, không phải nằm viện.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ hỗ trợ điều trị tình trạng đầu dương vật chảy mủ  uy tín, hiệu quả tại Hải Phòng, đã điều trị thành công cho hàng ngàn ca bệnh mà không để lại di chứng, hạn chế tái phát. Tại đây, bệnh nhân được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, môi trường chuyên nghiệp, tận tâm nhất.

Cơ sở vật chất khang trang: Hạ tầng cao cấp, môi trường y tế đạt chuẩn, sạch đẹp và vô trùng tối đa.

Thiết bị y tế hiện đại: Áp dụng kỹ thuật siêu âm, xét nghiệm tiên tiến, cho hình ảnh rõ nét. Công nghệ hỗ trợ chữa trị tiên tiến, hiệu quả cao và an toàn.

Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm: Các bác sĩ đầu ngành của Phòng khám đa khoa Lê Lợi trực tiếp tư vấn, khám chữa bệnh. Mô hình “1 Bệnh – 1 Bác sĩ – 1 Y tá”, bảo vệ trọn vẹn quyền lợi và sự riêng tư của người bệnh.

Giờ làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc 07:30 - 19:30 Thứ 2 đến Chủ nhật, cả Lễ và Tết. Dễ dàng hơn cho những người bệnh ở xa/quá bận rộn.

Giá cả phải chăng – Bảo mật thông tin: Đơn giá dịch vụ Y tế, chi phí hỗ trợ khám chữa bệnh xã hội được niêm yết rõ ràng theo quy định. Hồ sơ bệnh án được lưu trữ và bảo mật.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Lê Lợi về tình trạng đầu dương vật chảy mủ . Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về bất cứ điều gì, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào KHUNG CHAT để được hỗ trợ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: