Thuốc chữa mụn sinh dục có hiệu quả không?

Ngày đăng : 27-01-2024 | Lượt xem : 77

Mụn sinh dục có thể là các nốt mụn rộp, mụn thịt, mụn cóc,… chúng xuất hiện ở vùng kín ở cả nam và nữ. Mụn sinh dục gây nhiều phiền toái trong sinh hoạt và đời sống tình dục, đặc biệt nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết về thuốc chữa mụn sinh dục hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THUỐC CHỮA MỤN SINH DỤC NÀO HIỆU QUẢ? 

Nổi mụn ở cơ quan sinh dục là biểu hiện cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm:

– Bệnh sùi mào gà: Mụn sinh dục là các mụn cóc, mụn thịt có màu đỏ hoặc màu hồng nhạt mọc riêng lẻ và sần sùi. Các mụn thịt này là dạng u nhú màu hồng nhạt, ban đầu chỉ là một vài nốt sau này phát triển to và nhiều hơn hình dạng giống hoa súp lơ hoặc hoa màu gà. Bên cạnh đó, vùng kín của có biểu hiện ngứa, dịch âm đạo hoặc dịch dương vật tiết ra nhiều. 

– Mụn rộp sinh dục: Xuất hiện mụn nước li ti mọc thành từng đám ở khu vực cơ quan sinh dục. Sau một thời gian mụn vỡ ra gây chảy dịch trong và tạo thành các vết loét nông, khiến bệnh nhân đau rát nhiều.

Mụn sinh dục cũng là là triệu chứng của viêm âm đạo, viêm bao quy đầu, viêm nang lông,… 

90% các nốt mụn ở cơ quan sinh dục là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa và đặc biệt là bệnh xã hội. 

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết hiện nay loại thuốc chữa mụn sinh dục gồm thuốc bôi và thuốc uống. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng thuốc chữa bệnh mụn sinh dục chỉ có tác dụng với những bệnh nhân đang ở giai đoạn đầu của bệnh. Mặt khác, không phải chỉ dùng một loại thuốc cho tất cả trường hợp bệnh nhân mà mỗi bệnh nhân sẽ có loại thuốc và liều lượng, cách dùng khác nhau tùy theo tình trạng bệnh.

Ngoài ra, đối với trường hợp mụn sinh dục do bệnh xã hội mức độ nặng cần điều trị ngoại khoa bằng phương pháp hiện đại mới mang lại hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ tái phát trở lại. 

Bác sĩ khuyến cáo: Khi gặp biểu hiện nổi mụn sinh dục, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và hỗ trợ chữa bằng những phương pháp phù hợp. Không nên tự ý dùng thuốc chữa mụn sinh dục tại nhà vì sẽ khiến cho bệnh phát triển nghiêm trọng, da bị kích ứng, viêm, bội nhiễm rất nguy hiểm. 

Nếu bạn đang bị nổi mụn sinh dục hãy CLICK VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được chuyên gia tư vấn loại thuốc phù hợp với tình trạng của mình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CƠ SỞ Y TẾ CHỮA MỤN SINH DỤC HIỆU QUẢ TẠI TP Vinh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã xây dựng liệu trình hỗ trợ điều trị mụn sinh dục an toàn, hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao như sau:

Điều trị bằng thuốc: Bao gồm cả dạng uống, kem bôi, có tác dụng giảm đau rát, khó chịu, ngăn chặn sự phát triển của virus, các nốt mụn nhanh lành, không để lại sẹo.

Điều trị ngoại khoa: Ứng dụng công nghệ miễn dịch gene sinh học INT chữa mụn rộp sinh dục, chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT hiện đại,…

Các phương pháp vật lý trị liệu như: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,… kết hợp điều trị giúp người bệnh sớm loại bỏ mụn sinh dục. 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy với kết quả điều trị cao lên đến 99%, người bệnh luôn cảm thấy yên tâm và hài lòng

  Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi, nam giới sẽ được các bác sĩ ưu tú có hơn 15 năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi mang đến cho người bệnh những kết quả chữa trị tốt nhất.

Phòng khám có những chính sách hỗ trợ bệnh nhân như: đặt lịch hẹn online, khám ngay không cần bóc số, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. 

Trong quá trình khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi lâu mà mọi thủ tục sẽ được tiến hành theo một cách nhanh chóng, chữa trị và ra về trong ngày, không tốn nhiều thời gian hoặc ảnh hưởng đến công việc. Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật đúng quy định.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi làm việc không ngày nghỉ, từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần nên người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian phù hợp.

Chi phí điều trị hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng, luôn tuân thủ đúng quy định của sở y tế  và có quá trình trao rõ ràng từ trước. 

Hiện nay Phòng khám đa khoa Lê Lợi triển khai đặt hẹn online qua số Hotline: 0238 359 8888 hay khung chat để lấy mã ưu tiên.

— Những lợi ích khi đặt hẹn online—-

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí. Bảo mật thông tin.

Được giảm chi phí khám lâm sàng, giảm giá xét nghiệm, giảm giá phí phẫu thuật

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: