Bệnh viện điều trị sùi mào gà uy tín tại hải phòng

Ngày đăng : 16-01-2024 | Lượt xem : 111

Sùi mào gà càng kéo dài sẽ càng khó điều trị, ảnh hưởng đến chính tâm lý, sức khỏe của cả bệnh nhân và có nguy cơ lây lan cao sang những người xung quanh. Bệnh nhân thường có tâm lý e ngại, không muốn đi khám hoặc chưa biết đi khám ở đâu tốt. Dưới đây là một số gợi ý bệnh viện điều trị sùi mào gà TP Vinh tốt và uy tín để bệnh nhân có thể tham khảo và lựa chọn.

DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà do virus u nhú (HPV) gây ra. Đây là bệnh tình dục có tốc độ lây lan nhanh chóng, mức độ nguy hiểm cao, thậm chí có xu hướng chuyển thành ung thư, đe dọa khả năng sinh sản lẫn tính mạng người bệnh. Theo đó các triệu chứng của sùi mào gà bao gồm:

+ Xuất hiện các nốt mụn, nốt sần nhỏ li ti có màu hồng nhạt hoặc màu trắng ở cơ quan sinh dục ở nam và nữ giới, miệng, hậu môn, miệng,… Ban đầu chúng không gây đau đớn, hoặc ngứa

+ Sau một thời gian các nốt sùi phát triển, có dạng giống mào gà hoặc súp lơ. Gây vướng víu, hay cọ xát vào quần lót, dễ bị trầy xước, chảy máu, chảy dịch và gây đau đớn.

nhung-tac-hai-benh-sui-mao-ga-can-biet

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Nếu muốn tiết kiệm chi phí và được hỗ trợ chữa trị tốt, người bệnh nên:

  Đến gặp bác sĩ để xét nghiệm và chữa trị ngay khi phát hiện dấu hiệu của sùi mào gà.

Ở giai đoạn nhẹ, việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Điều trị theo đúng phác đồ thì bệnh sẽ được điều trị khỏi trong thời gian ngắn

Tuyệt đối không nên tự ý điều trị tại nhà bằng bất kỳ hình thức nào.

Quan trọng là cần lựa chọn đúng những cơ sở chuyên khoa uy tín, có bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại để đảm bảo hơn cho việc điều trị.

Bác sĩ đang Online! Click vào KHUNG CHAT để được tư vấn MIỄN PHÍ

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ 

Chữa sùi mào gà ngoài khám lâm sàng bên ngoài, các bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm xét nghiệm, kiểm tra như xét nghiệm dịch, xét nghiệm máu,… Nếu kết quả đã mắc bệnh sùi mào gà sẽ được chỉ định hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bằng các phương pháp sau: 

Dùng thuốc đặc trị: Bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp nội khoa sử dụng thuốc đặc trị với những trường hợp bệnh nhẹ, mới khởi phát. Liệu trình sử dụng thuốc sẽ bao gồm thuốc bôi và thuốc uống, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc và hướng dẫn rõ ràng cho bệnh nhân để đẩy lùi bệnh một cách nhanh chóng. Công dụng chính của thuốc là kháng viêm, chống nhiễm trùng và tiêu diệt mầm bệnh từ sâu bên trong.

Đốt sùi mào gà: Đốt laser, đốt điện, áp lạnh nitơ lỏng,… với nguyên lý dùng nhiệt tác động lên nốt sùi mào gà và loại bỏ chúng.

Phương pháp ALA – PDT: Là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao trong việc điều trị bệnh sùi mào gà ở giai đoạn nặng. Nguyên lý hoạt động bằng sự tác động qua lại của ánh sáng chất cảm quang đặc biệt làm suy giảm chức năng tăng sinh của các u nhú trên bề mặt cơ thể của bệnh sùi mào gà, xác định chính xác ổ bệnh và loại bỏ chúng một cách hiệu quả.

Bạn muốn biết chi phí khám sùi mào gà ! Hãy Click vào KHUNG CHAT để được tư vấn MIỄN PHÍ

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BỆNH VIỆN ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những phòng khám chuyên khoa có thế mạnh trong thăm khám và điều trị bệnh lây qua đường tình dục trong đó có bệnh sùi mào gà. 

Đơn vị y tế được cấp phép hoạt động chính quy, xét nghiệm sùi mào gà cho kết quả chính xác, nhanh chóng.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong cả nước. Bác sĩ đặt yếu tố y đức lên hàng đầu, vì thế luôn tận tâm trong việc thăm khám và động viên, cổ vũ người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Sở hữu hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc trực tiếp nhập khẩu từ nước ngoài, đặc biệt là các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Anh với công nghệ điều trị bệnh hiện đại, tân tiến. Trước và sau khi thăm khám, các nhân viên y tế sẽ vô trùng cẩn thận các dụng cụ y tế.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi ứng dụng đa dạng các phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bao gồm cả nội khoa, ngoại khoa, đốt điện, đốt sùi mào gà bằng laser, phương pháp ALA-PDT,…

Thủ tục nhanh gọn, quy trình khám chữa bệnh khoa học, tiết kiệm thời gian, bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án kín đáo. Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà phải chăng, được niêm yết rõ ràng, công khai rõ ràng, có in trả hóa đơn đầy đủ và phù hợp với túi tiền người lao động.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi hoạt động từ thứ hai đến chủ nhật, kể cả ngày lễ, Tết với khung giờ từ 07:30 - 19:30 hàng ngày, phù hợp với người bệnh bận rộn đi làm. 

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám online qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 của Phòng khám đa khoa Lê Lợi, vừa được chủ động giờ khám, vừa được tư vấn về tình trạng bệnh lý.

Trên đây là gợi ý của về bệnh viện điều trị sùi mào gà uy tín tại hải phòng. Hy vọng bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn bệnh sùi mào gà bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhanh hơn bằng cách Click [TẠI [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]] để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: