Cách Hỗ Trợ Chữa Trị Bệnh Phụ Khoa Hiệu Quả Tại Đa Khoa Việt Hải

Ngày đăng : 11-01-2020 | Lượt xem : 2254

Bệnh phụ khoa đang có dấu hiệu gia tăng nhanh và thống kê cho thấy sẽ có một vài lần trong đời chị em mắc phải các bệnh phụ khoa. Ngoài những ảnh hưởng đến tâm lý, công việc, làm suy giảm ham muốn tình dục, bệnh phụ khoa không được hỗ trợ điều trị sớm còn làm tăng nguy cơ vô sinh, ung thư. Qua bài viết dưới đây, các bác sĩ phòng khám đa khoa Việt Hải sẽ cung cấp những thông tin bổ ích về cách hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa để chị em nắm rõ, kịp thời khám hỗ trợ chữa nếu lỡ mắc bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA HIỆU QUẢ

Bệnh phụ khoa là những bệnh lý ở cơ quan sinh sản, sinh dục nữ (âm đạo, tử cung, buồng trứng, vùng chậu,…) Phòng bệnh hơn hỗ trợ chữa bệnh, vì thế thay vì đi thăm khám khi có triệu chứng bất thường, chị em cần chủ động khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần. Đặc biệt là đi khám ngay khi gặp các dấu hiệu bệnh lý dưới đây.

Viêm âm đạo: huyết trắng hơi đục hoặc ngả vàng, đặc quánh như mủ kèm mùi hôi khó chịu, âm đạo sưng đỏ, ngứa.

Bệnh về tử cung và cổ tử cung: Ra nhiều khí hư có màu trắng hơi đục, vón cục. Âm đạo bị sưng đỏ, đau rát. Rối loạn kinh nguyệt làm cơ thể mệt mỏi, căng thẳng.

Bệnh về buồng trứng: Bệnh có thể gây sốt kéo dài khoảng 2 – 3 ngày, đau bụng ở hạ vị, tiết dịch có mủ và mùi hôi tanh. Bệnh ở giai đoạn mãn tính sẽ tiết nhiều khí hư có lẫn máu bên trong.

Ngoài ra, một số bệnh lý phụ khoa phổ biến khác như viêm niệu đạo, bệnh về kinh nguyệt, khí hư,… cũng gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày và sức khỏe của chị em.

hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa cần tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ 

Bên cạnh đó, âm đạo, tử cung và cổ tử cung là một trong những bộ phận quan trọng ở cơ quan sinh sản, khi các bộ phận này bị tổn thương sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, vô sinh, thậm chí là gây ung thư tử cung nếu như không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Các cách hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả hiện nay có thể kể đến là:

Phương pháp nội khoa: Dùng các loại thuốc bôi, thuốc uống kháng sinh đặc trị, thuốc đặt âm đạo,… có chức năng ngăn ngừa sự phát triển và tiêu diệt vi khuẩn, nấm, loại bỏ nhanh triệu chứng… đồng thời nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Phương pháp Oxygene: Sử dụng ion oxy hoạt tính với tính năng diệt khuẩn đưa vào vùng viêm nhiễm để làm sạch khuẩn nhanh chóng, an toàn, hạn chế bệnh tái phát. Đây là phương pháp hiện đại thường ứng dụng hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa mức độ nặng như: viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ,…

Sử dụng dao Leep: Ứng dụng sóng điện cao tần để loại bỏ tổn thương, viêm nhiễm và tái tạo lại niêm mạc mới nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của chị em. Được đánh giá là phương pháp hỗ trợ chữa các bệnh lý ở tử cung như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung,… hiệu quả cao hiện nay.

Tùy vào từng tình trạng cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lý phù hợp. Bên cạnh những phương pháp trên thì còn có nhiều cách hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa khác như: dùng sóng ngắn, đốt điện, sóng viba kết hợp vật lí trị liệu, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu,…

Tình trạng bệnh của bạn như thế nào? Nhấp vào bảng chat bên dưới, các chuyên gia sẽ giúp bạn tư vấn miễn phí và tìm ra giải pháp hợp lý.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM & HỖ TRỢ CHỮA BỆNH PHỤ KHOA Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

Hiện nay, đa số các chị em đều lựa chọn phòng khám phụ khoa tư nhân để thăm khám vì người bệnh không phải chờ đợi lâu, được chăm sóc chu đáo, bác sĩ khám kỹ lưỡng, có kết quả nhanh,…Và để đáp ứng nhu cầu thăm khám bệnh, thì có không ít phòng khám bệnh phụ khoa mọc lên khiến cho bệnh nhân khó khăn trong việc lựa chọn.

Để thăm khám, chẩn đoán bệnh chính xác và hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả, chị em có thể lựa chọn Phòng Khám đa khoa Việt Hải TP Vinh - Nghệ An. Được biết đến là đơn vị trực thuộc Sở Y tế, Phòng khám đa khoa Việt Hải là phòng khám chuyên thực hiện các hoạt động xét nghiệm bệnh phụ khoa, siêu âm và hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, phá thai an toàn, chỉnh hình phụ khoa,… cho nữ giới.

Phòng khám hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa uy tín tại Hải Phòng

Không chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đã từng công tác tại các bệnh viện phụ sản lớn trên cả nước, ứng dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa hiện đại, Phòng khám Việt Hải còn đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế sau:

Cơ sở vật chất: Các trang thiết bị, máy móc y tế tại Phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, giúp quá trình xét nghiệm, kiểm tra phụ khoa luôn đạt kết quả chính xác.

Chi phí thăm khám: Các hạng mục chi phí xét nghiệm, siêu âm phụ khoa đều được các bác sĩ trao đổi trước với bệnh nhân, tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra.

Tôn trọng quyền riêng tư: Mọi thông tin bệnh án của chị em đều được chúng tôi bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

Thăm khám cả ngoài giờ hành chính: Phòng khám Việt Hải làm việc từ 7h30-19h30 ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các chị em bận rộn đến thăm khám, kết quả xét nghiệm sẽ nhận được trong ngày, không phải chờ đợi lâu.

Mọi thắc mắc về sức khỏe, cách hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa xin vui lòng liên hệ vào Hotline: 0238 359 8888 hoặc chat với bác sĩ qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]. Chúc chị em thật nhiều sức khỏe!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: