Nguyên nhân khí hư có mùi hôi và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 03-11-2023 | Lượt xem : 127

Thông thường khí hư có màu trong, không mùi hoặc mùi hơi tanh nhẹ. Khi khí hư có mùi hôi, hay đổi về màu sắc, số lượng thì đây là dấu hiệu của bệnh lý phụ khoa cần hết sức chú ý. Vậy, nguyên nhân khí hư có mùi hôi là gì và cách điều trị như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN KHÍ HƯ CÓ MÙI HÔI

Được coi là tấm gương phản chiếu về chất lượng sức khỏe sinh sản nữ giới, mọi vấn đề khác thường xảy ra liên quan đến khí hư đều cần được quan tâm chú ý kỹ.

Một trong những dấu hiệu thường gặp khi bị bệnh phụ khoa là triệu chứng khí hư có mùi hôi. Cụ thể, khi mắc phải một trong những bệnh lý sau, chị em sẽ gặp triệu chứng khí hư có mùi hôi:

Icontichhong Nhiễm trùng roi ở âm đạo: Khi bị nhiễm trùng roi, bệnh nhân xuất hiện các dấu hiệu khí hư có mùi hôi tanh và sủi bọt, nóng rát âm đạo, cảm giác có con gì bò trong âm đạo, mép âm đạo có chấm đỏ do trùng roi cắn.

Icontichhong Nhiễm nấm âm đạo: Nhiễm nấm candida khiến bệnh nhân xuất hiện triệu chứng khí hư có mùi chua, huyết trắng có mùi hôi và ngứa, huyết trắng đổi màu trắng, vàng, đỏ,… và đông lại như bã đậu hoặc hoặc váng sữa, đau khi quan hệ, xung huyết vách âm đạo,…

Icontichhong Viêm âm đạo do tạp khuẩn: Tình trạng nhiễm tạp khuẩn gây viêm âm đạo khiến bệnh nhân bị ngứa âm đạo, khí hư  có mùi hôi, tanh rất khó chịu, huyết trắng ra nhiều bất thường, có thể có màu vàng hơn ngả nâu, trắng đục,…

Icontichhong Viêm cổ tử cung: Huyết trắng bám nhiều vào cổ tử cung gây xói mòn cổ tử cung, bệnh nhân bị ra khí hư  nhiều có mùi hôi, sau đó huyết trắng đổi sang màu vàng nâu, nâu, đỏ, kèm theo tiểu khó, tiểu rát,…

Ngoài ra, một số bệnh lý như viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, sảy thai, nhiễm bệnh xã hội,… có thể dẫn đến hiện tượng ra khí hư  có mùi hôi khó chịu và thay đổi màu sắc.

Tình trạng khí hư có mùi hôi khiến bạn tự ti và e ngại trong sinh hoạt tình dục, click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới để hỏi bác sĩ chuyên khoa phụ khoa (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ KHÍ HƯ CÓ MÙI HÔI NHƯ THẾ NÀO?

Theo các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi để điều trị tình trạng bị khí hư có mùi hôi, phòng khám áp dụng những phương pháp sau:

Icon-tim-hong Dùng thuốc: Các loại thuốc tây khi được sử dụng để diệt khuẩn, kháng nấm, cân bằng pH âm đạo, khử mùi hôi vùng kín, làm lành các tổn thương ở vùng kín, giảm sưng đau,… Những thuốc này được bào chế dưới dạng thuốc uống, viêm đặt âm đạo, dung dịch vệ sinh vùng kín,… phù hợp với nhiều trường hợp cụ thể.

Icon-tim-hong Phương pháp O3 Oxygen: Được dùng điều trị viêm nhiễm ở âm đạo. Những ion O3 hoạt tính mạnh có tác dụng diệt khuẩn mạnh sẽ hỗ trợ tiêu diệt các tác nhân gây bệnh nhanh chóng mà không làm thay đổi môi trường pH âm đạo, giúp đẩy lùi bệnh lâu dài.

Icon-tim-hong Phương pháp Dao Leep: Được sử dụng trong trường hợp bệnh nhân bị viêm nhiễm ở cổ tử cung. Thiết bị dao leep sẽ quét qua bề mặt cổ tử cung, phá hủy các tế bào viêm nhiễm, cầm máu nhanh và kích thích các tế bào mới hình thành.

Icon-tim-hong Các thủ thuật ngoại khoa khác: Tùy vào tình trạng bệnh mà các chuyên gia y tế sẽ áp dụng thêm phương pháp DHA, ALA – PDT, chiếu sóng viba, áp lạnh,… phù hợp giúp đẩy lùi các triệu chứng bệnh và ngăn chặn bệnh quay trở lại hiệu quả.

Tôi nên chọn cơ sở y tế nào chữa huyết trắng có mùi hôi hiệu quả? Click ngay gặp chuyên gia tư vấn hỗ trợ nhanh chóng, chính xác

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA KHÍ HƯ CÓ MÙI HÔI HIỆU QUẢ 

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho việc điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt là các bệnh liên quan đến huyết trắng.

Trái timĐến với phòng khám chị em sẽ được thăm khám và điều trị khí hư có mùi với phác đồ khoa học. Bên cạnh đó, phòng khám còn được hưởng dịch vụ y tế tuyệt vời:

Trái timĐội ngũ chuyên gia có thâm niên nhiều năm trong nghề trực tiếp khám bệnh, có chuyên gia nữ hỗ trợ thăm khám cho chị em.

Trái timTrang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu, kiểm duyệt nghiêm ngặt, khử trùng an toàn trước và sau điều trị.

Trái timChi phí khám chữa bệnh huyết trắng có mùi hôi chị em phù hợp với đa số bệnh nhân, niêm yết rõ ràng theo đúng bảng giá sàn của Sở Y Tế, thực hiện thu phí công khai, in hóa đơn có đóng dấu đỏ.

Trái timHệ thống tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24 sẵn sàng hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của người bệnh bất cứ lúc nào.

Trên đây là những giải đáp về nguyên nhân khí hư  có mùi hôi cho chị em phụ nữ, nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ đến phòng khám bằng cách  Nhấp trực tiếp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Icon-trai-tim Hiện nay, Phòng Khám Chuyên Phụ Khoa Hồng Phát đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Mũi tên nhấp nháy Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Mũi tên nhấp nháy Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Icon-ngon-tay-xanh Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: