Các triệu chứng phụ khoa dễ nhận biết là gì?

Ngày đăng : 11-01-2020 | Lượt xem : 54

Bệnh phụ khoa hiện nay đã không còn xa lạ đối vối nhiều chị em phụ nữ. Bệnh phụ khoa gây ra rất nhiều nguy hiểm đến sinh hoạt cuộc sống, sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh. Tuy nhiên phần lớn các triệu chứng bệnh phụ khoa thường mờ nhạt và dễ bị bỏ qua cho chị em chủ quan. Chính vì vậy việc nắm rõ các triệu chứng phụ khoa dễ nhận biết là gì là điều vô cùng quan trọng và cần thiết để chị em có thể sớm phát hiện và có biện pháp khắc phục kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Những triệu chứng phụ khoa nguy hiểm

Theo các chuyên gia phụ khoa, có nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm nhưng các dấu hiệu bệnh lại rất mờ nhạt, không có biểu hiện rõ ràng vì vậy dễ gây nhầm lẫn với những bệnh thông thường nên chị em hay bỏ qua.

Tình trạng này dễ dẫn đến việc khi hỗ trợ điều trị thì bệnh đã nặng, tốn nhiều thời gian, công sức mới hỗ trợ chữa khỏi. Do đó, chị em biết rõ những triệu chứng phụ khoa chính là cách giúp chị em có thể phát hiện bệnh sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Âm đạo chảy máu bất thường

Chảy máu âm đạo bất thường cũng có thể gọi là rong huyết là dấu hiệu cảnh báo về các bệnh lý rối loạn hormon, u tuyến yên, bệnh về máu hoặc dùng thuốc kháng đông.

Ngoài ra, đây có thể là triệu chứng bệnh phụ khoa nguy hiểm tại buồng trứng, tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, đặc biệt là ung thư cổ tử cung chiếm hàng đầu trong các loại ung thư thường gặp ở phụ nữ.

Vùng kín ngứa ngáy, có mùi hôi khó chịu

Bình thường, dịch âm đạo tiết ra từ vùng kín nữ giới là một chất làm sạch tự nhiên giúp diệt khuẩn, cân bằng môi trường âm đạo. Đó là một chất màu trắng, không mùi, ít ngứa, không có mùi hôi. Trong trường hợp phát hiện vùng kín ngứa ngáy dữ dội, có mùi hôi nặng dù đã vệ sinh kỹ càng thì chị em nên thăm khám sớm vì có thể chị em đang bị viêm sinh dục hoặc bất thường ở cổ tử cung như ung thư cổ tử cung,…

Những triệu chứng phụ khoa nguy hiểm thường gặp

Khí hư có màu sắc bất thường

Ở trạng thái bình thường, khí hư sẽ có màu trắng trong, hơi dính, không gây ngứa và không có mùi hôi. Nếu quan sát thấy khí hư của bạn bất thường khác với những đặc điểm, tính chất kể trên về cả màu sắc, số lượng và mùi hôi thì đây là dấu hiệu bệnh phụ khoa nào đó.

Thống kinh

Rất nhiều chị em bị đau bụng khi có kinh nguyệt, ở các mức độ khác nhau. Nếu chỉ là đau âm ỉ thì đa số chị em đều cố chịu đựng. Nhưng nếu dấu hiệu đau nặng hơn thì chị em không nên chủ quan.

Thống kinh là hiện tượng đau bụng kinh rất dữ dội trong những ngày hành kinh. Triệu chứng phụ khoa này cũng thường gặp ở trong bệnh lạc nội mạc tử cung. Lạc nội mạc tử cung là tình trạng mô tuyến của lớp nội mạc tử cung hiện diện bên trong lớp cơ của tử cung.

Tình trạng lạc nội mạc tử cung nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị có thể khiến tử cung khó giữ được trứng đã được thụ tinh, vì vậy đây là một trong những nguyên nhân của tình trạng vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

Rối loạn kinh nguyệt

Rối loạn kinh nguyệt là chu kỳ kinh nguyệt không đều và không ổn định, lượng máu mất đi quá ít hoặc quá nhiều, chậm kinh, thưa kinh, xuất huyết giữa kỳ kinh, thống kinh, vô kinh…

Rối loạn kinh nguyệt có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như rối loạn nội tiết tố, môi trường, cảm xúc,… trong đó có thể là dấu hiệu của u xơ tử cung. Căn bệnh u xơ tử cung sẽ gây ra rất nhiều biến chứng như mất máu, suy nhược, vô sinh, hiếm muộn, đau hạ vị,…

Rối loạn tiểu tiện

Nếu muốn đi tiểu liên tục kèm cảm giác đau đớn thì đây có thể là biểu hiện bệnh phị khoa nguy hiểm như nhiễm trùng đường tiết niệu hoặc bệnh lý như tiểu đường, u buồng trứng, u xơ tử cung gây chèn ép đường tiết niệu gây ra những bất thường khi đi tiểu.

  Ngoài ra, một số dấu hiệu bệnh phụ khoa khác mà chị em cũng nên lưu ý là ngứa vùng kín, đau rát khi quan hệ, đau bụng dưới,…

Đau rát khi quan hệ, đau bụng dưới cũng là triệu chứng phụ khoa cần lưu ý

icon Bệnh phụ khoa không chỉ gây ra những khó chịu, phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể biến chứng gây vô sinh, hiếm muộn, thậm chí nếu mắc ung thư cổ tử cung thì có thể nguy hiểm tính mạng chị em.

icon Tất cả chị em đều có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, trong đó những chị em thường xuyên quan hệ tình dục càng có nguy cơ cao hơn. Vì vậy, đi khám phụ khoa định kỳ thường xuyên và biết cách tự chăm sóc mình cẩn thận là cách mà chị em nào cũng cần làm được để bảo vệ bản thân.

icon Trong trường hợp xuất hiện những triệu chứng phụ khoa kể trên thì chị em nên nhanh chóng đến các bệnh viện, phòng khám phụ khoa uy tín để được thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân và có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời, hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín, hiệu quả

Nhiều chị em khi có các biểu hiện bệnh phụ khoa thường có tâm lý e ngại gặp người quen biết, bận rộn việc hành chính hay lo lắng gặp phải bác sĩ nam nên thay vì chọn những địa chỉ chuyên khoa uy tín hay bệnh viện công lập thì đã chọn lựa những cơ sở chui nhưng hầu hết các phòng khám phụ khoa ở đây đều không mang lại kết quả khám và hỗ trợ điều trị cao, do chưa có sự đầu tư đúng mức về cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như đội ngũ y bác sĩ.

Do đó, để đảm bảo sức khỏe và kết quả thăm khám cũng như hỗ trợ điều trị bệnh tốt đáp ứng nhu cầu của chị em, Sở y tế đã tiến hành cấp phép thành lập Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải trở thành địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng cao. Với những ưu điểm như:

Là phòng khám chuyên phụ khoa uy tín hoạt động ngoài giờ:

Phòng khám của chúng tôi tự hào là địa chỉ được Sở Y tế cấp phép hoạt động, với chuyên môn chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa ở nữ giới.

Để nâng cao chất lượng phục vụ chị em, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tiên phong trở thành phòng khám ngoài giờ ở Hải Phòng. Mở cửa từ 7h30 sáng đến 19h30 tối, tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ.

Bác sĩ chuyên sản phụ khoa chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Nổi tiếng là phòng khám phụ khoa chất lượng cao Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với hơn hàng chục năm kinh nghiệm, đến từ các bệnh viện đầu ngành trong và ngoài nước, tận tâm và thân thiện,… giúp chị em yên tâm suốt quá trình khám.

Hơn nữa, khi khám phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, bạn không chỉ biết được chính xác tình trạng sức khỏe sinh sản, bệnh lý mình đang gặp phải,… mà các bác sĩ còn tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe vùng kín, quan hệ tình dục lành mạnh,…

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng

Trang thiết bị y tế hiện đại

Để nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc đầy đủ, tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ chẩn đoán chính xác, theo dõi tiến triển bệnh tốt hơn.

Bên cạnh đó, phòng khám của chúng tôi không bỏ qua cơ hội tiếp cận và áp dụng thành công các kĩ thuật hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa tiên tiến trên thế giới giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho quá tình thăm khám và hỗ trợ điều trị

Chi phí công khai minh bạch

Là phòng khám dưới sự quản lý của Sở Y tế, các hạng mục chi phí của Phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở.

Trước khi tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nhân được trao đổi trực tiếp với bác sĩ, bảo đảm không để tình trạng thu sai phí xảy ra.

Không những vậy, thấu hiểu được tâm lý của người bệnh khi mắc phải căn bệnh khó nói này chúng tôi luôn bảo mật tuyệt đối thông tin của người bệnh tạo điều kiện cho người bệnh luôn thoải mái trong suốt quá trình hỗ trợ chữa trị tại phòng khám.

Trên đây là thông tin về vấn đề các triệu chứng phụ khoa dễ nhận biết là gì. Nếu chị em còn thắc mắc gì liên quan hoặc thủ tục khám chữa bệnh, chi phí hoặc lấy mã số khám trước hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: