Nhận biết sớm các triệu chứng nấm niệu đạo ở nữ giới

Ngày đăng : 11-11-2023 | Lượt xem : 89

Cấu tạo đường niệu đạo của nữ giới khác hoàn toàn với cánh mày râu cho nên chỉ cần thói quen sinh hoạt không tốt là dẫn đến tổn thương đường tiết niệu ngay. Một trong số các bệnh lý thường gặp ở chị em là nấm niệu đạo. Việc nhận biết sớm các triệu chứng nấm niệu đạo được liệt kê dưới đây sẽ giúp chị em phát hiện kịp thời và có biện pháp điều trị hiệu quả.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NHỮNG TRIỆU CHỨNG ĐIỂN HÌNH CỦA BỆNH NẤM NIỆU ĐẠO

Niệu đạo là một bộ phận của hệ bài tiết nước tiểu và là ống dẫn nước tiểu nối từ bàng quang ra bên ngoài. Bệnh thường do các loại nấm men, vi khuẩn tấn công từ ngoài vào khiến cho cơ quan này bị viêm. Sau đây sẽ là các dấu hiệu nấm niệu đạo dễ nhận biết khi gặp phải:

IconCó cảm giác đau buốt, rát khi đi tiểu: Tình trạng này sẽ diễn ra thường xuyên hơn, mỗi khi đi tiểu sẽ như cực hình và thậm chí sẽ có những trường hợp bị buốt rát đến tận xương tuỷ.

IconTiểu nhiều lần trong ngày: Không chỉ tiểu buốt mà người bệnh còn phải đi tiểu với số lần tăng vọt hơn bình thường. Lượng nước tiểu ra sẽ ít và người bệnh cứ có cảm giác mắc tiểu mọi lúc.

IconĐau nhức vùng bụng, thắt lưng: Bệnh nhân còn gặp phải tình trạng đau bụng dưới và vùng thắt lưng hoặc các cơn đau liên quan tới 2 vùng này.

IconTiểu ra máu hoặc ra mủ: Người bệnh sau khi tiểu sẽ thấy nước tiểu có màu vàng đục do dịch mủ hoà lẫn, đôi khi sẽ tiểu ra máu do niệu đạo đã bị tổn thương nghiêm trọng. Đây là triệu chứng đã khá nặng và cần điều trị kịp thời.

Mũi tên nhấp nháyNếu phát hiện dấu hiệu nấm niệu đạo liệt kê trên đây, chị em đừng ngần ngại, hãy nhấp ngay bảng chat để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN GÂY RA BỆNH NẤM NIỆU ĐẠO

Nếu người bệnh chỉ nắm triệu chứng thôi thì chưa đủ, nắm luôn cả nguồn gốc gây bệnh sẽ giúp ích trong việc điều trị được sớm cũng như cách ngăn ngừa bệnh xảy ra.

Icon2Nữ giới mắc phải các bệnh viêm phụ khoa trước đó, hoặc do lây nhiễm bệnh bởi bạn tình khi quan hệ không có biện pháp an toàn.

Icon2Các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà,… nếu không được chữa trị cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến niệu đạo và gây viêm nhiễm.

Icon2Việc dùng các loại chất tẩy rửa mạnh sẽ khiến cho người dùng bị kích ứng và là nguyên nhân gây bệnh.

Icon2Nấm niệu đạo do nhiều nguyên nhân gây ra và có thể do vệ sinh sai cách

Icon2Mặc quần áo quá chật, quan hệ quá thô bạo, thủ dâm quá đà… đều gây kích ứng kéo dài và nguyên nhân gây nấm niệu đạo.

Mũi tên nhấp nháyBạn vẫn còn thắc mắc về nguyên nhân gây nấm niệu đạo hãy click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH NẤM NIỆU ĐẠO GÂY RA

Bệnh nấm niệu đạo nếu chủ quan không được điều trị kịp thời và hiệu quả có thể gây nhiều biến chứng:

Mũi tên nhấp nháySuy thận: Vi khuẩn xâm nhập vào bàng quang khiến nhiễm trùng thận làm giảm chức nặng thận vĩnh viễn.

Mũi tên nhấp nháyHẹp niệu đạo: Ống niệu đạo rất nhỏ, viêm nhiễm lâu gây tổn thương để lại sẹo và khó khăn khi tiểu tiện.

Mũi tên nhấp nháyẢnh hưởng khả năng sinh sản: Mất cân bằng độ pH trong âm đạo, tinh trùng khó khăn khí gặp trứng gây hiếm muộn, vô sinh.

Mũi tên nhấp nháySuy giảm hệ miễn dịch: Sức đề kháng sa sút tăng nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, giang mai,…

Mũi tên nhấp nháyClick vào KHUNG CHAT, chia sẻ triệu chứng sớm với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ NẤM NIỆU ĐẠO Ở ĐÂU TỐT Ở HẢI PHÒNG?

Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) người bệnh sẽ được các chuyên gia nam khoa tại đây chẩn đoán bệnh một cách kỹ lưỡng, cho làm các xét nghiệm cần thiết. Sau đó, tuỳ từng trường hợp bệnh lý mà áp dụng phương pháp thích hợp.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng các phương pháp điều trị mang lại hiểu quả cao như:

Icon-tim-hongĐiều trị nội khoa: Sẽ là toa thuốc được chuyên gia kê theo hiện trạng bệnh lý của người bệnh, đó là các loại thuốc kháng sinh đặc trị cho các bệnh viêm nhiễm nhẹ, mức độ nguy hiểm thấp.

Icon-tim-hongĐiều trị ngoại khoa: Công nghệ Oxygen (O3) sẽ là lựa chọn tối ưu nhất, với khả năng diệt khuẩn tốt bằng các ion oxygen hoạt tính, giúp loại sạch vi khuẩn chỉ trong thời gian ngắn, và còn làm mô tổn thương hồi phục nhanh, đạt được mục đích điều trị.

Chính vì thế, nếu bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi không những giúp bạn điều trị triệt để bệnh nấm niệu đạo bằng các phương pháp tiên tiến, mà còn cung cấp một dịch vụ y tế đạt chuẩn Quốc Tế, với những ưu điểm như:

Icon_checkedĐội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, giàu trách nhiệm trực tiếp tiến hành thăm khám và điều trị nên luôn mang đến kết quả tốt cho chị em. Giúp mọi người luôn cảm thấy yên tâm khi đến, hài lòng khi về.

Icon_checkedPhòng khám luôn không ngừng cập nhật những máy móc, thiết bị hiện đại ở các nước phát triển trên thế giới, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị hiệu quả.

Icon_checkedTạo môi trường thăm khám và chữa bệnh an toàn, thoái mái, riêng tư giúp cho người bệnh yên tâm, hài lòng.

Icon_checkedMọi thủ tục khám chữa bệnh đều rất đơn giản, nhanh chóng dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên y tế.

Icon_checkedMô hình khám bệnh “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân”, ưu tiên bác sĩ nữ thăm khám vì vậy có thể đảm bảo tốt sự riêng tư, thoải mái cho người bệnh.

Icon_checkedChi phí khám chữa bệnh luôn đảm bảo tính chất hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

Icon_checkedThời gian hoạt động liên tục kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ từ 07:30 - 19:30 và cam kết bảo mật thông tin,…

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay muốn tư vấn gì thêm, hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Icon-ngon-tay-xanhĐể đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: