Trị viêm tử cung ở đâu tốt tại Hải Phòng?

Ngày đăng : 08-11-2023 | Lượt xem : 129

Hiện nay, số lượng phụ nữ nhiễm viêm tử cung ngày càng tăng cao. Cứ 10 phụ nữ đến khám bệnh lý cổ tử cung thì có đến 7, 8 người có dấu hiệu viêm nhiễm. Một số chị em than phiền rằng khí hư cứ ra nhiều, màu và mùi rất lạ và khó chịu, nhưng đi chữa nhiều lần cứ tái đi tái lại gây ra tâm lý rất mệt mỏi và chán nản. Do đó cần phải thăm khám tại các địa chỉ trị viêm tử cung uy tín để được điều trị kịp thời, tránh biến chứng phát sinh. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRỊ VIÊM TỬ CUNG VỚI NHỮNG CÁCH ĐIỀU TRỊ TIÊN TIẾN

Tại các cơ sở y tế, chị em được khám lâm sàng, nội soi tử cung, phết dịch cổ tử cung để phát hiện rõ tình trạng viêm tử cung và lên phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả. Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi – một trong những phòng khám phụ khoa nổi tiếng tại Miền Bắc, chị em sẽ được điều trị bệnh viêm tử cung bằng những phương pháp tiên tiến sau:

Sử dụng thuốc đặc trị

Dựa vào tình trạng viêm nhiễm cụ thể, các loại thuốc có tác dụng giảm viêm, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh được chuyên gia chọn lựa. Những thuốc này được bào chế dưới dạng đông y, tây y thích hợp với cơ địa người bệnh và được sử dụng trong trường hợp bệnh nhẹ.

Dao Leep

Đây là phương pháp đặc trị viêm cổ tử cung cực hiệu quả và an toàn, không ảnh hưởng lớn đến cấu trúc cổ tử cung.

Quy trình điều trị viêm cổ tử cung bằng Dao Leep được tiến hành cụ thể như sau:

++ Bước 1: Bệnh nhân nằm trên ghế theo tư thế sản khoa. Chuyên gia y tế sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín, đặt dụng cụ mở rộng âm đạo.

++ Bước 2: Ống siêu dẫn nano được đưa vào bên trong âm đạo, tiếp cận cổ tử cung, chiếu 1 lượng nhiệt độ thích hợp làm giảm viêm, tiêu diệt mầm bệnh, bong tróc những tế bào bệnh, kích thích lưu thông máu làm hồi phục cổ tử cung.

++ Bước 3: Sau khi rút các thiết bị y tế, bệnh nhân được đưa về phòng hồi sức theo dõi và ra về trong ngày.

Ưu điểm của phương pháp này là:

Icon-tichxanh-trongAn toàn: Phương pháp Dao Leep không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo ở cổ tử cung, đảm bảo chức năng mang thai và sinh nở tự nhiên cho chị em.

Icon-tichxanh-trongNhanh chóng: Thời gian thực hiện mỗi ca thủ thuật chỉ khoảng 15-20 phút, chị em có thể thực hiện sau khi khám và ra về trong ngày.

Icon-tichxanh-trongHiệu quả: Tỷ lệ điều trị thành công trên 98%, không phát hiện trường hợp tái bệnh.

Icon-tichxanh-trongKhông cần nghỉ dưỡng lâu: Chị em sau khi điều trị có thể sinh hoạt nhẹ nhàng, sau vài ngày có thể quan hệ tình dục trở lại.

Một số phương pháp khác

Trong trường hợp chị em bị viêm âm đạo, nhiễm các bệnh xã hội,… các chuyên gia sẽ cân nhắc sử dụng phương pháp O3 Oxygen, DHA, áp lạnh cổ tử cung,…

Mũi tên nhấp nháyCùng trò chuyện với chuyên gia về phương pháp điều trị viêm tử cung hãy click ngay vào KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRỊ VIÊM TỬ CUNG Ở ĐÂU TỐT TẠI HẢI PHÒNG?

Nhu cầu tìm một nơi điều trị viêm tử cung hiệu quả, uy tín là rất cần thiết. Các chuyên gia phụ khoa cảnh báo: để điều trị tốt, cần tìm đúng nguyên nhân bệnh mà chữa thì bệnh mới hết được. Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, TP Vinh - Nghệ An chúng tôi tự hào có một đội ngũ y chuyên gia được đào tạo bài bản và chuyên sâu, hơn 30 năm kinh nghiệm thực tế lâm sàng, đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi những diễn biến tiêu cực do viêm lộ tuyến cổ tử cung mang lại.

Những lý do bạn nên chọn [tenpk]:

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ với hệ thống phòng khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ và được trang bị máy móc hiện đại được nhập từ nhiều nước như: Anh, Mỹ, Nhật Bản… nhằm tạo sự yên tâm, thoải mái cho bệnh nhân.

Bác sĩ giàu kinh nghiệm: Để mang lại hiệu quả điều trị cao, chuyên gia giỏi đóng vai trò quyết định, vì vậy Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã thu hút đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp điều trị. Hằng năm phòng khám cũng cử chuyên gia sang nước ngoài để tham gia tập huấn và chuyển giao công nghệ, trao dồi kinh nghiệm và kĩ năng xử lý bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến hiệu quả: từ nội khoa dùng thuốc đến các tiểu phẫu ngoại khoa. Trong đó có thể kể đến phương pháp Oxygen mang lại hiệu quả vượt trội. Các ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn. Phương pháp này đã hỗ trợ điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân viêm cổ tử cung mãn tính kéo dài hoặc thường xuyên tái phát, được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và được người bệnh an tâm lựa chọn điều trị hiệu quả.

Đảm bảo tế nhị, riêng tư: Với mô hình khám chữa bệnh “một chuyên gia – một phòng khám – một bệnh nhân” giúp bác chuyên gia dễ dàng theo dõi, điều trị. Đồng thời mọi thông tin riêng tư của chị em được tôn trọng và bảo mật an toàn, hồ sơ bệnh án chỉ được giao khi chính bệnh nhân yêu cầu.

Thời gian linh hoạt: Để tạo thuận lợi và chủ động trong thời gian cho người bệnh, phòng khám làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật, và các ngày lễ, chị em có thể sắp xếp thời gian thích hợp để đến điều trị.

Chi phí phải chăng: Khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi điều trị viêm viêm cổ tử cung mãn tính mọi chi phí đều sẽ được trao đổi trước nếu bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị. Ngoài ra, phòng khám còn tạo điều kiện cho bệnh nhân chia nhỏ chi phí và đóng nhiều lần cho đến khi kết thúc quá trình điều trị.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Icon-ngon-tay-xanhĐể đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: