Chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền, có đắt không?

Ngày đăng : 06-11-2023 | Lượt xem : 127

Đốt là một trong những cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Vậy chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền, có đắt không? Đó cũng là vấn đề mà nhiều chị em băn khoăn khi cần thực hiện đốt viêm lộ tuyến để chữa bệnh. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO CẦN ĐỐT VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG?

Đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là phương pháp điều trị ngoại khoa với sự can thiệp của thiết bị đốt điện cao tần. Cách chữa này nhằm tác động trực tiếp lên vùng tổn thương để loại bỏ các tế bào viêm nhiễm.

Đốt viêm lộ tuyến có nhiều kỹ thuật như: đốt điện, đốt laser, tiên tiến hơn là kỹ thuật cắt leep… Thông thường cách chữa viêm lộ tuyến này chỉ áp dụng trong trường hợp bệnh nặng. Những trường hợp viêm lộ tuyến sử dụng thuốc đặt, thuốc uống không có tác dụng.

Theo các bác sĩ chuyên phụ khoa chia sẻ, đốt viêm lộ tuyến sẽ được sử dụng với các trường hợp sau:

Icon-tennhapnhaydoxanhViêm lộ tuyến độ 2 trở lên (tức vùng viêm nhiễm đã chiếm tới 2/3 bề mặt cổ tử cung).

Icon-tennhapnhaydoxanhSử dụng thuốc một thời gian nhưng không có tác dụng.

Icon-tennhapnhaydoxanhChảy máu âm đạo bất thường, ngứa rát vùng kín, tiểu buốt.

Mũi tên nhấp nháyNếu phát hiện dấu hiệu viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em đừng ngần ngại, hãy nhấp ngay bảng chat để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ ĐỐT LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG BAO NHIÊU TIỀN?

Chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu? Đó cũng là câu hỏi mà nhiều chị em đã gửi tới chúng tôi mong được giải đáp. Qua tìm hiểu từ những chia sẻ của các chuyên gia y tế đầu ngành cho biết. Việc đưa ra một con số cụ thể cho chi phí đốt viêm lộ tuyến cố tử cung là không thể. Bởi vấn đề này còn phụ thuộc nhiều yếu tố tác động tới, cụ thể như:

Icon-tich-xanh-damChi phí thăm khám lâm sàng

Đơn giản hơn là chi phí bạn thăm khám bệnh ban đầu tại các bệnh viện, phòng khám. Để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất bác sĩ cần nắm rõ tình trạng của người bệnh đang gặp phải là gì.

Theo đó, người bệnh sẽ cần được thăm khám lân sàng, làm một số xét nghiệm cần thiết. Dựa vào các kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ có thể áp dụng phác đồ điều trị tốt nhất cho bạn. Đây là bước bắt buộc ở bất cứ đâu, tuy nhiên mức chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung này thường không đáng kể.

Icon-tich-xanh-damTình trạng bệnh lý đang gặp phải

Tình trạng bệnh nặng hay nhẹ quyết định rất lớn tới chi phí đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung là bao nhiêu tiền. Qua đó, khi người bệnh bị viêm lộ tuyến nhẹ, vùng tổn thương ít thì việc đốt viêm lộ tuyến sẽ đơn giản, nhanh gọn và dễ hồi phục. Vì thế mà chi phí đốt cũng giảm đáng kể.

Ngược lại, nữ giới khi bị viêm lộ tuyến nặng, hoặc đã xảy ra biến chứng kèm theo. Lúc này bác sĩ cần điều trị các biến chứng viêm nhiễm trước, sau đó mới thực hiện đốt viêm lộ tuyến. Vì vậy mà chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung lúc này thường cao hơn rất nhiều so với khi bệnh còn nhẹ.

Icon-tich-xanh-damPhương pháp đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiện nay, đốt viêm lộ tuyến có nhiều phương pháp. Mỗi kỹ thuật lại có ưu nhược điểm khác nhau và chi phí cũng có sự chênh lệch. Bác sĩ sẽ dựa theo kết quả kiểm tra bệnh để chỉ định phương pháp đốt thích hợp nhất.

Icon-tich-xanh-damĐịa chỉ y tế lựa chọn thực hiện 

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám phụ khoa thực hiện đốt viêm lộ tuyến. Nhưng chất lượng ở các cơ sở này sẽ không giống nhau, sẽ có những địa chỉ uy tín chất lượng, cũng có những phòng khám chui, lừa đảo. Vì thế chị em cần hết sức lưu ý tới vấn đề này.

Một cơ sở y tế chất lượng, với kỹ thuật tiên tiến và bác sĩ giỏi thường chi phí đốt lộ tuyến cổ tử cung sẽ cao hơn. Nhưng đổi lại bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả điều trị sẽ là tốt nhất. Ngược lại, các phòng khám chui, kém chất lượng, bác sĩ không có chuyên môn, thiết bị y tế không đảm bảo… Dù rằng chi phí có thể rẻ hơn rất nhiều so với mặt bằng chung. Nhưng bạn có thể gặp nguy hiểm khi phẫu thuật, hoặc gặp di chứng sau điều trị là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mũi tên nhấp nháyBạn có biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung và muốn khắc phục nhưng lo lắng về mức chi phí? Hãy bấm vào khung chat bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh lý nguy hiểm, không chỉ gây phiền toái trong công việc, sinh hoạt, đời sống tình dục mà còn đe dọa khả năng sinh sản, bệnh kéo dài dẫn đến ung thư tử cung,… do đó việc phát hiện, điều trị kịp thời, đúng phương pháp là hết sức cần thiết.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tại số TP Vinh - Nghệ An là cơ sở điều trị các bệnh lý phụ khoa uy tín – chất lượng tại Hải Phòng được Sở Y Tế kiểm định, đánh giá chất lượng và cấp phép hoạt động.

Hơn nữa, phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân gần xa, minh chứng là mỗi ngày phòng khám tiếp nhận trên 200 lượt tới khám. Với hiệu quả đạt trên 95%, chất lượng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, Phòng khám đa khoa Lê Lợi vinh dự được bình chọn nằm trong Top những phòng khám phụ khoa tốt và an toàn ở khu vực phía bắc.

Hoạt động trên tinh thần “tất cả vì sức khỏe và lợi ích bệnh nhân – tận tâm phục vụ” hơn ai hết đội ngũ chuyên gia và nhân viên y tế tại Hồng Phát luôn mong muốn đem đến kết quả điều trị tốt với mức phí phải chăng, tuân thủ đúng giá sàng Sở Y Tế kiểm định và niêm yết.

Nếu bệnh nhân còn thắc mắc cần được tư vấn hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám trước, hãy Click vào mục tư vấn bên dưới để được tư vấn miễn phí 24/24.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Icon-ngon-tay-xanhĐể đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: