Những triệu chứng lộ tuyến cổ tử cung thường gặp là gì?

Ngày đăng : 04-11-2023 | Lượt xem : 222

Các bệnh phụ khoa luôn là nỗi ám ảnh không nhỏ của chị em phụ nữ. Chúng không những gây ra những khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của chị em. Một trong số đó là bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Vậy Những triệu chứng lộ tuyến cổ tử cung thường gặp là gì?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG THƯỜNG GẶP

  Theo các chuyên gia Phòng khám đa khoa Lê Lợi, tuyến cổ tử cung là những tuyến nằm dưới lớp mạc của tử cung, có nhiệm vụ tiết dịch nhờn bôi trơn. Lộ tuyến cổ tử cung là phần biểu mô bên trong cổ tử cung bị lộn ra ngoài, cũng có khi là sự phát triển lớp biểu mô mỏng chưa hoàn thiện và không bình thường ở cổ tử cung.

  Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, đặc biệt là phụ nữ đã kết hôn. Cần chú ý vì bản thân nó là một tổn thương lành tính, nhưng đôi khi cũng có thể chuyển sang ác tính nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

  Phụ nữ mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung thường không có dấu hiệu gì đặc biệt, và thường bị nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác như viêm âm đạo hay viêm cổ tử cung…

Dấu hiệu đặc trưng khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung là khí hư ra nhiều một cách bất thường, có thể có màu trắng đục, dính từng mảng, đôi lúc có mùi hôi hoặc có màu vàng xanh, loãng, có bọt, với số lượng nhiều…

Trong trường hợp viêm lộ tuyến nặng, một số chị em có thể bị xuất huyết nhẹ sau giao hợp.

Bên cạnh đó người bệnh còn cảm thấy ngứa ngáy âm đạo, đau rát khi quan hệ tình dục, tiểu buốt, tiểu rắt…

  Cũng theo các chuyên gia, lộ tuyến có thể đẩy nhanh sự phát triển của nhiễm khuẩn ở cổ tử cung, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây viêm cổ tử cung, sau đó viêm ngược dòng gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung. Bệnh có thể khiến chị em khó thụ thai, thậm chí là nguy cơ bị vô sinh.

Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra, vì vậy, khi có các triệu chứng lộ tuyến cổ tử cung, chị em nên tới cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, xác định rõ nguyên nhân gây bệnh và có những phác đồ điều trị phù hợp, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Nếu phát hiện các triệu chứng lộ tuyến cổ tử cung trên đây, chị em đừng ngần ngại, hãy nhấp ngay bảng chat để được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VIỆT HẢI

Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là địa chỉ chuyên điều trị bệnh lý phụ khoa uy tín tại Hải Phòng nhận được sự kiểm định chặt chẽ về chất lượng và cấp phép hoạt động của Sở Y Tế.

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, sau khi chuyên gia sử dụng các dụng cụ y tế hiện đại để khám, siêu âm, chẩn đoán chính xác mức độ bệnh nặng/ nhẹ, thể trạng bệnh nhân từ đó sẽ tư vấn cách trị hiệu quả.

Điều trị bằng thuốc tây y hoặc đông tây y kết hợp: Được áp dụng cho những trường hợp triệu chứng lộ tuyến cổ tử cung còn nhẹ, thuốc có tác dụng giải độc, tiêu viêm, diệt khuẩn, cải thiện bệnh hiệu quả.

Lưu ý: Bệnh nhân nên thực hiện điều trị theo đúng phác đồ, chỉ dẫn và lời khuyên của chuyên gia để đạt hiệu quả cao

Điều trị bằng phương pháp Dao Leep tiên tiến: Chỉ định áp dụng cho trường hợp bệnh nặng, viêm lộ tuyến độ 2, 3 – cần can thệp ngoại khoa loại bỏ tế bào tuyến bị viêm thì

Với những ưu điểm vượt trội: Điều trị nhanh chóng (15 – 20 phút), không đau, không chảy máu, không cần nằm viện, hiệu quả ngay sau 01 lần, phục hồi nhanh chóng, không gây tổn thương niêm mạc tử cung, tỉ lệ thành công 99%, ngăn ngừa tái phát hiệu quả… đây là phương pháp tiên tiến hiện nay, được đa số bệnh nhân ưu tiên lựa chọn.

Bên cạnh phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng khám đa khoa Lê Lợi cũng nổ lực hoàn thiện trên mọi phương diện, không ngừng củng cố niềm tin của bệnh nhân gần xa trong suốt nhiều năm qua:

Môi trường y tế hiện đại, phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, tiện nghi, phòng thủ thuật vô trùng, tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân khi đến điều trị.

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, chuyên môn cao, tận tâm trong khám chữa bệnh, luôn tâm huyết với nghề, tận tụy với bệnh nhân, đề cao y đức và trách nhiệm người thầy thuốc.

Thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu giúp quá trình chẩn đoán – điều trị chính xác, nhanh chóng.

Về chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng được niêm yết rõ ràng, thực hiện trao đổi trực tiếp đến từng bệnh nhân, thu phí công khai và in hóa đơn có đóng dấu đỏ rõ ràng.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là sự lựa chọn tốt của bệnh nhân bởi thời gian làm việc linh hoạt, từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, Tết. Hoặc người bệnh có thể Click vào bảng [Chat] bên dưới để được chuyên gia hỗ trợ tận tình.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Icon-ngon-tay-xanhĐể đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: