Chảy mủ tử cung nguyên nhân do đâu cách chữa thế nào?

Ngày đăng : 11-01-2020 | Lượt xem : 129

      Chảy mủ tử cung là dấu hiệu bệnh phụ khoa cực kỳ nghiêm trọng ở chị em. Những bệnh lý này gây ra rất nhiều phiền toái trong sinh hoạt, trong quan hệ và đặc biệt là sức khỏe sinh sản của nữ giới. Vậy chảy mủ tử cung nguyên nhân do đâu, cách chữa thế nào? Mời chị em cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHẢY MỦ TỬ CUNG NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Chảy mủ tử cung là dấu hiệu nguy hiểm ở nữ giới

      Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, có rất nhiều bệnh lý có dấu hiệu chảy mủ ở tử cung. Vì thế, chị em cần phải thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng mới biết nguyên nhân. Tuy nhiên, theo nhận định của các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm khi gặp phải dấu hiệu chảy mủ tử cung rất có thể chị em đã mắc phải các bệnh lý sau:

Viêm âm đạo: Viêm âm đạo gây ra triệu chứng sưng ngứa tử cung, âm đạo tiết ra nhiều khí hư có mùi hôi tanh khó chịu. Khi quan hệ tình dục bệnh nhân sẽ cảm thấy đau rát, chảy mủ sau khi quan hệ, xuất huyết ngoài chu kỳ kinh nguyệt.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường chia thành 3 cấp độ với những triệu chứng khác nhau theo từng cấp độ. Các triệu chứng nhận biết bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là khí hư ra nhiều bất thường, có màu sắc lạ (xanh, vàng, trắng,…), kèm theo mùi hôi khó chịu, ngứa ngáy âm hộ, âm đạo, chảy mủ âm đạo bất thường, đau vùng chậu và đau bụng kinh.

Polyp cổ tử cung: Đây là tình trạng cổ tử cung nơi các khối u nhỏ xíu, kích thước khoảng 2 mm, phát triển trong cổ tử cung hoặc bên ngoài tử cung. Triệu chứng thường gặp của bệnh polyp cổ tử cung là tử cung chảy mmủ bất thường, đặc biệt là sau khi quan hệ tình dục máu sẽ chảy ra nhiều hơn, khí hư ra nhiều có mùi hôi tanh, ngứa ngáy vùng kín,…

Phì đại cổ tử cung: Bệnh phì đại cổ tử cung thường gây ra các triệu chứng khí hư ra nhiều, đau xương cụt, đau buốt khi đi vệ sinh, vùng kín có mùi hôi khó chịu. Cổ tử cung sung huyết, phù nề, rối loạn kinh nguyệt, chảy mủ tử cung bất thường,…

Ung thư cổ tử cung: Các biểu hiện lâm sàng của ung thư cổ tử cung gây chảy mủ âm đạo sau khi quan hệ tình dục, tiểu không tử chủ,..

Bệnh lậu: Là một bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc trực tiếp với vùng da người mắc bệnh. Tình trạng chảy mủ cảnh báo bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính, người bệnh luôn bị tiểu buốt kèm theo mủ từ niệu đạo hoặc cổ tử cung, số lượng nhiều kèm theo mùi hôi.

Hiện tượng chảy mủ tử cung từ bất cứ nguyên nhân nào cũng rất nguy hiểm và còn ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của bệnh nhân. Vì vậy, khi  gặp phải những dấu hiệu này, bạn cần phải đến bệnh viện, phòng khám có uy tín uy tín để khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ CHỮA CHẢY MỦ TỬ CUNG TẠI ĐA KHOA Việt Hải

      Tùy vào nguyên nhân bệnh, từng mức độ, tình trạng bệnh mà bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải sẽ đề ra những phương pháp hỗ trợ chữa trị khác nhau.

Phương pháp dùng thuốc: Người mắc bệnh lậu hoặc viêm nhiễm phụ khoa ở mức độ nhẹ sẽ được bác sĩ chỉ định và kê đơn thuốc rõ ràng cụ thể. Tùy vào tình trạng, mức độ bệnh đang diễn biến thì liều thuốc sẽ được kê nhiều hoặc ít, giúp hạn chế sự phát triển có vi khuẩn, giảm bớt đau đớn cho người bệnh, giúp bệnh nhân hồi phục sức khỏe tốt.

Phương pháp DHA trong điều trị lậu: Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu đạt hiệu quả cao mà nhiều chuyên gia áp dụng, giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng, tăng cường hệ miễn dịch của người bệnh, tái tạo lại tế bào mới, cản trở sự phát triển của vi khuẩn nguyên đơn, hạn chế bệnh tái phát trở lại.

Phương  pháp Oxygen trong điều trị viêm phụ khoa: Là phương pháp kĩ thuật mới chuyên điều trị các bệnh ở hệ thống sinh dục nữ, phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn.

Phương pháp Dao Leep điều trị bệnh tử cung: Với công nghệ hiện đại, cổ tử cung này được gây tê sau đó bệnh nhân được kiểm soát đau bằng đường tĩnh mạch. Bệnh nhân được kê thêm thuốc để kiểm soát chảy mủ và chống viêm để phòng ngừa nhiễm trùng vết thương, giúp bệnh nhanh chóng được điều trị dứt điểm.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những đại chỉ có chuyên khoa bệnh xã hội lớn nhất ở Hải Phòng hiện nay. Phòng khám do Bộ Y tế cấp phép hoạt động chính quy và đã được kiểm định đánh giá chất lượng.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải chữa bệnh phụ khoa uy tín, đáng tin cậy

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa ưu tú, giỏi chuyên môn, có trên 20 năm kinh nghiệm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, kết hợp với các trang thiết bị y tế hiện đại đã đem lại hiệu quả điều trị cao, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại sức khỏe. Bên cạnh đó, mọi chi phí được niêm yết theo đúng quy định và thông tin được bảo mật tuyệt đối.

Nếu còn điều gì thắc mắc về tình trạng chảy mủ tử cung hay vấn đề liên quan hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí hoàn toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: