Các bệnh lý cổ tử cung thường gặp hiện nay

Ngày đăng : 11-01-2020 | Lượt xem : 144

       Các bệnh lý ở cổ tử cung gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh ở nữ giới. Do đó, phụ nữ nên chủ động tìm hiểu về những căn bệnh này để có thể phòng tránh, hạn chế tối đa những hậu quả do bệnh gây ra. Dưới đây các chuyên gia sẽ gửi đến bạn những thông tin cần thiết nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC BỆNH LÝ CỔ TỬ CUNG THƯỜNG GẶP HIỆN NAY

       Cổ tử cung là van đóng – mở, cửa ngõ thông thương giữa tử cung với bên ngoài, chỉ mở trong những ngày đèn đỏ và khi chuyển dạ sinh em bé. Bình thường, cổ tử cung đóng kín, không cho tác nhân lạ xâm nhập vào trong gây viêm nhiễm tử cung, đặc biệt là bảo vệ sự an toàn của em bé trong suốt thời gian mẹ mang thai. Không chỉ thế cổ tử cung còn góp phần quan trọng tạo nên hưng phấn khi quan hệ tình dục.

Bệnh ở cổ tử cung có thể gây vô sinh hiếm muộn

       Tuy nhiên nếu không được bảo vệ cẩn thận cổ tử cung cũng dễ mắc các bệnh sau:

Lộ tuyến cổ tử cung: Lộ tuyến cổ tử cung là các tổn thương lành tính ở cổ tử cung, do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài cổ tử cung, tiết dịch như khi ở trong cổ tử cung. Vì vậy, bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch âm đạo, khí hư có mùi, ngứa ngáy,… dễ dẫn đến viêm nhiễm.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Đây là căn bệnh thường gặp nhiều ở những chị em đã qua thời kì sinh nở. Dấu hiệu của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường rất dễ nhầm lẫn với viêm âm đạo, tuy nhiên chỉ cần dựa vào các dấu hiệu như: khí hư màu trắng đục, dính thành mảng, có mùi hôi, âm đạo thường bị đau và xuất huyết nhẹ khi quan hệ,…

Nang Naboth tử cung: Nang naboth mọc từ lớp tế bào biểu mô lát phát triển quá mức trùm lên biểu mô tuyến ngay ở chỗ giáp ranh mối nối ở cổ tử cung. Do biểu mô tuyến là biểu mô tiết dịch nên nó tiết ra chất dịch không chảy đi đâu được nên đẩy lên, căng phình to bằng hạt gạo, hạt đỗ, thậm chí có thể to hơn.

Polyp cổ tử cung: Polyp cổ tử cung là các khối u nhỏ, dài, thường xuất phát từ cổ tử cung ngoài hoặc từ bên trong và lan ra ngoài cổ tử cung. Polyp tử cung thường gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh kéo dài, xuất huyết âm đạo bất thường. Hoặc đôi khi nó diễn biến âm thầm và không gây ra bất cứ triệu chứng nào cả.

Viêm cổ tử cung: Đây là căn bệnh phụ khoa thường gặp nhất hiện nay. Bệnh xảy ra khi có hiện tượng viêm nhiễm tại cổ tử cung. Dấu hiệu nhận biết: Khí hư bất thường ra nhiều, có màu vàng, xám, có mủ, quan hệ tình dục bị đau rát, ra máu bất thường giữa kì kinh.

Ung thư cổ tử cung: Ung thư cổ tử cung là tổn thương ác tính phát triển tại cổ tử cung. Dấu hiệu để nhận biết là chảy máu bất thường ở âm đạo như chảy máu giữa chu kỳ kinh nguyệt, thời gian chảy máu dài hơn so với chu kỳ kinh nguyệt bình thường, chảy máu sau hoặc trong khi quan hệ tình dục… Khi ung thư phát triển có thể bị đau vùng chậu, tiểu tiện bất thường và sưng chân…

Các bệnh về cổ tử cung phụ nữ đều là những bệnh lý nguy hiểm vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh con của nữ giới. Vì vậy, nếu chị em đang gặp những vấn đề bất thường tại bộ phận sinh dục thì nên đi khám phụ khoa tại những bệnh viện, phòng khám đa khoa uy tín để được chẩn đoán và phát hiện bệnh kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH CỔ TỬ CUNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

       Nếu có mong muốn thăm khám sức khỏe định kỳ hoặc thăm khám và điều trị các bệnh lý cổ tử cung, nữ giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải của chúng tôi tại TP Vinh - Nghệ An . Đây là cơ sở y tế uy tín, chất lượng hàng đầu, là ưu tiên lựa chọn của chị em đang sinh sống tại Hải Phòng cũng như các khu vực lận cận.

       Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải luôn nhân được sự tin tưởng của nữ giới bởi:

Hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, khang trang, sạch đẹp với các phòng khoa chuyên môn riêng biệt.

Phòng Khám có đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Chữa bệnh cổ tử cung an toàn, hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải

Là đơn vị tiên phong trong việc học hỏi, tiếp thu và đưa vào áp dụng các phương pháp mới tiên tiến, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Trang thiết bị, máy móc y tế tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Anh, Hàn Quốc… phục vụ cho công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.

Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn quan tâm, chăm sóc đến từng bệnh nhân.

Chi phí thăm khám và điều trị hợp lý, được công bố công khai với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị giúp bệnh nhân thoải mái, an tâm hơn.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải thực hiện tốt chính sách bảo mật thông tin của bệnh nhân.

Trên đây là thông tin về các bệnh lý cổ tử cung, nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn thêm hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình, miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: