Khám hiếm muộn ở nữ được thực hiện như thế nào?

Ngày đăng : 09-01-2024 | Lượt xem : 84

Đối với nữ giới, bị vô sinh – hiếm muộn là nỗi sợ hãi lớn nhất. Bởi nó không chỉ cướp đi thiên chức làm mẹ quý giá mà còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều muộn phiền trong hôn nhân. Chính vì thế, khám hiếm muộn là điều cần thiết. Vậy khám hiếm muộn ở nữ được thực hiện như thế nào? Sau đây là những chia sẻ của chuyên gia sản phụ khoa, mời bạn đọc cùng theo dõi thêm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH KHÁM HIẾM MUỘN Ở NỮ

Các bác sĩ khuyên chị em nên khám vô sinh – hiếm muộn trước khi lập gia đình. Bởi việc chủ động kiểm tra sức khỏe sinh sản sẽ giúp chị em biết được tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm các bệnh phụ khoa để từ đó có biện pháp kịp thời chữa trị. Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, khám hiếm muộn ở nữ được thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Thăm khám lâm sàng

Trước khi vào thăm khám cụ thể, các bác sĩ sẽ hỏi chị em về tần suất quan hệ tình dục, thể trạng, tiền sử bệnh lý nhằm mục đích dự đoán nguyên nhân gây vô sinh thông qua những miêu tả ban đầu và kết quả thăm khám bên ngoài cơ quan sinh dục nữ.

Bước 2: Khám cận lâm sàng

Các bác sĩ tiến hành các xét nghiệm chuyên sâu như:

+ Chị em sẽ được siêu âm đầu dò, quan sát hình ảnh tại âm đạo, cổ tử cung để phát hiện các hiện tượng bất thường như: âm đạo bị viêm, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung… mà có cách xử lý phù hợp.

+ Siêu âm để phát hiện những bất thường về buồng trứng

+ Tiếp theo bệnh nhân sẽ được siêu âm ổ bụng để kiểm tra buồng trứng, quan sát thành tử cung nhằm chẩn đoán có bị u nang hoặc dị dạng tử cung hay không.

+ Xét nghiệm dịch âm đạo giúp phát hiện ra loại viêm nhiễm, chất kháng tinh trùng.

+ Xét nghiệm nước tiểu.

+ Xét nghiệm máu.

Bước 3: Thông báo kết quả

Sau khi có kết quả siêu âm, xét nghiệm các bác sĩ sản phụ khoa sẽ đưa ra kết luận chuẩn xác về nguyên nhân dẫn đến vô sinh và tư vấn phương pháp phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Click vào KHUNG CHAT, chia sẻ vấn đề gặp phải với bác sĩ chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị hiệu quả (Miễn phí và bảo mật)

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ HIẾM MUỘN PHỤ NỮ HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA VIỆT HẢI

Tình trạng hiếm muộn khiến cuộc sống gia đình trở nên lo âu, buồn phiền. Do vậy việc tìm kiếm một phương pháp điều trị hiếm muộn hiệu quả là điều được nhiều chị em quan tâm lựa chọn. Với sự tiến bộ của y học hiện nay, chị em hoàn toàn có thể tìm cho mình một cơ hội được làm mẹ nếu như chọn đúng nơi chữa bệnh uy tín, áp dụng phương pháp phù hợp.

Chị em khi đến khám tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi sẽ được khám lâm sàng cụ thể, thực hiện nội soi cổ tử cung, siêu âm ổ bụng, xét nghiệm huyết trắng,… xác định rõ nguyên nhân nào dẫn đến hiếm muộn. Sau khi xác định rõ tình trạng bệnh lý, cũng như nắm bắt được tình hình sức khỏe toàn thân của người bệnh, chuyên gia sẽ lên phác đồ điều trị cụ thể cho người bệnh bằng những phương pháp tiên tiến, hiệu quả nhất.

Dùng thuốc: Bằng cách sử dụng các loại thuốc điều chỉnh nội tiết tố và kích thích sự phát triển của trứng, không can thiệp sâu vào bên trong, không ảnh hưởng đến các cơ quan chức năng, hỗ trợ tinh trùng gặp trứng.

Tiểu phẫu: Phương pháp này bao gồm các hoạt động sửa chữa khuyết tật di truyền bẩm sinh và loại bỏ dính buồng trứng, cắt bỏ polyp, u nang, và loại bỏ những tăng trưởng tế bào bất thường khác.

Vật lý trị liệu: Là phương pháp điều trị khả năng sinh sản cho phụ nữ mà không can thiệp sâu bên trong, giúp thông những khu vực trứng bị hẹp, dính. Cụ thể là phương pháp Dao Leep điều trị các bệnh về tử cung, phương pháp Oxygen O3 điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

Cơ sở vật chất và thiết bị công nghệ hiện đại

Là một trong những phòng khám sản phụ khoa lớn tại Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị, công nghệ khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới. Hệ thống phòng bệnh thoáng, sạch sẽ, an toàn và được vô trùng theo quy chuẩn. Nhờ đó, quy trình khám và hỗ trợ điều trị vô sinh – hiếm diễn ra nhanh chóng, an toàn.

Hợp tác với những nước có nền y tế phát triển

Đối với bệnh hiếm muộn, những liệu pháp trong nước còn có rất nhiều hạn chế do đó phòng khám có mối quan hệ hợp tác quốc tế để việc khám và hỗ trợ điều trị mang kết quả cao hơn. Cụ thể Phòng khám đa khoa Lê Lợi chúng tôi luôn tiếp nhận và hợp tác với những nước có ngành y tế phát triển như: trung tâm IVF châu Âu, Úc và các nước khác trong khu vực.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay muốn tư vấn gì thêm, hãy nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp.

Hiện nay, Phòng Khám Chuyên Phụ Khoa Việt Hải đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]

– Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: