Cách trị viêm âm đạo an toàn, hiệu quả cao

Ngày đăng : 08-01-2024 | Lượt xem : 72

Cách trị viêm âm đạo thế nào là vấn đề được nhiều người bệnh quan tâm. Các phương pháp dân gian chỉ làm giảm triệu chứng tạm thời, khiến viêm âm đạo dễ tái phát trở lại. Bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn giải pháp chữa viêm âm đạo hiệu quả, an toàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở âm đạo với các biểu hiện tiết ra nhiều khí hư bất thường, gây sưng đau, ngứa ngáy khó chịu ở vùng kín, tiểu buốt,… bệnh chủ yếu do nấm candida, trùng roi trichomonas và nhiễm khuẩn chlamydia tấn công gây nên.

Nếu không được chữa trị kịp thời đúng cách, viêm âm đạo sẽ gây nên những hậu quả khó lường đến chị em phụ nữ.

Gây ảnh hưởng đến đời sống: Những triệu chứng ngứa rát, khí hư có mùi, khí hư loãng, vón cục, đau khi quan hệ,… gây mất tự tin cho chị em, làm suy giảm chất lượng cuộc sống.

Gây vô sinh: Bệnh khiến cho quá trình thụ thai trở nên khó khăn hơn. Tinh trùng sẽ không thể thích nghi với sự thay đổi của môi trường âm đạo nên dễ bị chết và khó xâm nhập, gây nên biến chứng vô sinh – hiếm muộn thường thấy.

Dễ sảy thai: Khả năng bị sảy thai, sinh non sẽ cao hơn ở phụ nữ bị viêm âm đạo.

Những triệu chứng âm đạo khi được phát hiện sớm sẽ giúp việc điều trị trở nên dễ dàng hơn. Do đó, tất cả chị em nên đi khám khi có bất cứ triệu chứng bất thường nào xuất hiện.

Bạn đang gặp biểu hiện viêm âm đạo. Hãy nhấn vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH TRỊ VIÊM ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ

Hiện nay có các cách trị viêm âm đạo như sau: 

 Dùng thuốc

– Thông thường, viêm âm đạo được hỗ trợ hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh. Tùy vào tác nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra kháng sinh đồ phù hợp.

– Thuốc hỗ trợ điều trị viêm âm đạo chủ yếu là thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt, có tác dụng xử lý vi khuẩn, cân bằng hệ môi trường âm đạo và giảm triệu chứng bệnh.

– Tuy nhiên, việc trị viêm âm đạo bằng thuốc chỉ áp dụng hiệu quả đối với trường hợp bị viêm âm đạo nhẹ và do những tác nhân thông thường gây nên. Còn đối với trường hợp viêm âm đạo lâu ngày có thể không mang lại hiệu quả, thậm chí tái đi tái lại liên tục.

– Người bệnh chỉ định được dùng thuốc khi có chỉ định của bác sĩ.

Vật lý trị liệu

Chữa viêm âm đạo mức độ nặng bác sĩ sẽ kết hợp chiếu tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang, Oxygen, được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả, hạn chế khả năng bệnh trở lại.

Nguyên lý hoạt động: Phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính để đưa trực tiếp đến ổ bệnh và xử lý sạch vi khuẩn có hại. Đồng thời, làm ổn định và cân bằng hệ môi trường tại vùng kín.

Chuyên gia tư vấn đang online, bạn đang thắc mắc về cách điều trị cụ thể hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ

Phòng khám đa khoa Lê Lợi từ lâu đã được biết đến là địa chỉ chuyên khám chữa hiệu quả các bệnh phụ khoa, đặc biệt là viêm âm đạo đã nhận được phản hồi tích cực từ đông đảo chị em tin tưởng đến khám chữa bệnh.

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, đã trực tiếp hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp viêm âm đạo, thậm chí có cả trường hợp bệnh nặng.

Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt là phòng tiểu phẫu đạt chuẩn y tế.

Ứng dụng thành thạo những cách chữa viêm âm đạo hiện đại.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, bảo mật thông tin.

Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian của các chị em.

Chi phí khám chữa viêm âm đạo được niêm yết công khai và đã được Sở Y tế phê duyệt nên đảm bảo rất hợp lý, phù hợp với đa số bệnh nhân.

Thời gian làm việc 07:30 - 19:30 cả ngày chủ nhật, ngày lễ, bệnh nhân có thể sắp xếp công việc rồi chủ động qua thăm khám.

Trên đây là thông tin hữu ích về cách trị viêm âm đạo. Nếu còn gì thắc mắc, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

+ Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

+ Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: