Triệu chứng viêm phụ khoa và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 10-01-2020 | Lượt xem : 78

Một trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nữ giới là do mắc bệnh viêm phụ khoa nhưng không đi điều trị sớm hoặc nhiều chị em chữa trị sai phương pháp làm cho tình trạng thêm nặng, ảnh hưởng đến tử cung, buồng trứng. Do đó, nhận biết sớm các triệu chứng viêm phụ khoa là việc làm vô cùng cấp thiết, qua đó chủ động hơn trong việc phòng tránh cũng như đi thăm khám sớm. 

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG VIÊM PHỤ KHOA

Viêm phụ khoa là cụm từ dùng để chỉ một số bệnh lý viêm nhiễm ở cơ quản sinh con, âm đạo cùng với những phần phụ, vùng lân cận cơ quan sinh dục của phụ nữ. Viêm phụ khoa không chỉ gặp ở những phụ nữ đã lập gia đinh hoặc đã từng “làm chuyện ấy” mà ngay cả một số nữ giới chưa lập gia đình cũng có thể mắc mắc phải.

Các triệu chứng viêm phụ khoa không khó để nhận biết. Bạn có thể dựa vào các biểu hiện dưới đây để biết được tình trạng sức khỏe của bản thân có đang ổn định không.

Rối loạn kinh nguyệt, bao gồm cả rối loạn về chu kì kinh, bất thường về thời gian hành kinh, lượng máu và tính chất máu kinh.

Dịch tiết âm đạo thay đổi: Thông thường dịch âm đạo có màu trắng trong, hơi keo, không mùi nhưng nếu chị em bị viêm phụ khoa, dịch này tiết ra rất nhiều, màu sắc thay đổi, mùi hôi khó chịu và đôi khi có sủi bọt,…

Các triệu chứng viêm phụ khoa chị em nên phát hiện sớm

Cơ quan sinh dục ngứa dai dẳng, thường xuyên có cảm giác nóng rát, một số bệnh có thể khiến vùng kín tấy đỏ hoặc có các vết loét.

Đau bụng dưới âm ỉ hay quằn quại, nhất là trong chu kì kinh, trong và sau khi giao hợp, một số chị em còn có biểu hiện đau phần eo và thắt lưng.

Xuất huyết âm đạo bất thường giữa chu kì kinh nguyệt (lượng máu khá ít, chảy trong khoảng 1 -2 ngày và không có tính chất như một chu kì kinh bình thường), chảy máu âm đạo sau khi quan hệ tình dục.

Rối loạn tiểu tiện, khi đi tiểu thấy đau, buốt, nước tiểu yếu,…

Những triệu chứng này không khó để nhận biết nhưng hầu hết chị em đều chủ quan không đi thăm khám. Điều đó khiến cho không ít người khi tìm đến bác sĩ khám tình trạng bệnh đã trở nặng và nghiêm trọng, thậm chí mang theo những biến chứng nguy hiểm như: Sảy thai, sinh non, vô sinh, hiếm muộn, ung thư…

Chính vì thế, khi có những dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa này các chị em cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và điều trị dứt điểm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM PHỤ KHOA HIỆU QUẢ

Việc điều trị viêm phụ khoa cần được tiến hành càng sớm càng tốt và cần được thực hiện tại các đơn vị y tế chuyên khoa do các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện bằng các phương pháp tiên tiến mới mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng cho người bệnh.

+ Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng hay sử dụng các bài thuốc dân gian khi chưa thăm khám sẽ khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn và nguy hiểm hơn, tái phát thường xuyên, phác đồ chữa trị phức tạp hơn, tốn nhiều thời gian và chi phí hơn.

+ Để được điều trị hiệu quả viêm phụ khoa, chị em hãy trực tiếp đến Phòng khám đa khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An) để được thăm khám và điều trị. Sau khi thăm khám, nắm bắt được nguyên nhân, tình trạng bệnh lý cụ thể và tình hình sức khỏe của người bệnh, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp nhất cho bạn.

Chữa viêm phụ khoa hiệu quả tại Phòng khám đa khoa Việt Hải

Chị em có thể được bác sĩ chỉ định dùng thuốc uống hoặc thuốc đặt có tác dụng diệt nấm, vi khuẩn, trùng roi, thuốc bổ sung nội tiết tố,… đối với những trường hợp viêm phụ khoa mức độ nhẹ.

Hiện nay, Phòng khám Việt Hải còn đang áp dụng các công nghệ Oxygen và kỹ thuật DAO LEEP vào việc hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho chị em nữ giới, mang lại hiệu quả vượt trội và an toàn hơn so với các phương pháp truyền thống khác.

Ngoài ứng dụng các phương pháp điều trị viêm phụ khoa hiệu quả, Phòng khám đa khoa Việt Hải còn đáp ứng được các tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế với:

Phòng khám là đơn vị y tế được Sở Y tế Hải Phòng cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn phòng khám quốc tế.

Phòng khám được đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc,… cho kết quả thăm khám nhanh chóng và chẩn đoán bệnh chính xác.

Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa của phòng khám là những người được đào tạo chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm sẽ có những chỉ định điều trị phù hợp, giúp người bệnh yên tâm hơn.

Phương pháp điều trị bệnh tiên tiến mang lại hiệu quả cao cho người bệnh, giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và chi phí chữa trị.

Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo, thủ tục nhanh gọn, thông tin được bảo mật, chi phí hợp lý và được niêm yết công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị.

Những thông tin về triệu chứng viêm phụ khoa trên đây hi vọng có thể giúp ích cho chị em trong việc phát hiện và điều trị bệnh lý. Nếu còn điều gì băn khoăn xin vui lòng liên hệ phòng khám qua Hotline: 0238 359 8888 hoặc click vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn chi tiết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: