Cách trị bệnh phụ khoa hiệu quả

Ngày đăng : 08-01-2024 | Lượt xem : 26

Bệnh phụ khoa là nỗi lo lắng của nhiều chị em. Bởi không chỉ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt, làm suy giảm sức khỏe mà còn dẫn tới vô sinh, hiếm muộn, ung thư cổ tử cung, nguy hiểm đến tính mạng, nên bạn cần được điều trị bệnh phụ khoa sớm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁC BỆNH PHỤ KHOA THƯỜNG GẶP

Bệnh phụ khoa là một cách nói chung về các bệnh liên quan tới các cơ quan sinh dục nữ, bao gồm các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung) và cơ quan sinh dục trên (tử cung, tai vòi và buồng trứng).

Dưới đây là các bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ

1. Rối loạn kinh nguyệt

Rối loạn kinh nguyệt bao gồm: chậm kinh, mất kinh, máu kinh thay đổi cả về lượng, màu sắc lẫn mùi. Tình trạng này có thể xảy ra ở độ tuổi bắt đầu hành kinh và cả độ tuổi mãn kinh. Một số bệnh khác cũng có thể gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt là: rối loạn tuyến giáp, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, u xơ tử cung hay lạc nội mạc tử cung…

2. Viêm âm đạo

Viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm phát sinh tại vùng niêm mạc và tổ chức mô liên kết dưới niêm mạc của âm đạo. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể là do quan hệ tình dục không an toàn, vấn đề vệ sinh vùng kín làm cho vi khuẩn, nấm, trùng roi tấn công và gây bệnh.

3. Viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung là hiện tượng cổ tử cung bị viêm nhiễm, lở loét hoặc mưng mủ do sự tấn công từ các loại vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng gây ra với những triệu chứng điển hình như: khí hư ra nhiều, có màu vàng hoặc xanh giống như mủ, ra máu khi quan hệ, đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt.

4. Viêm lộ tuyến cổ tử cung

Đây là tình trạng các tế bào vùng lộ tuyến cổ tử cung bị vi khuẩn, nấm xâm nhập khiến bộ phận này bị tổn thương. Bệnh phụ khoa này thường gặp ở phụ nữ sinh đẻ nhiều, quan hệ tình dục mạnh bạo, nạo hút nhiều lần, sảy thai.

5. Viêm nội mạc tử cung

Viêm nội mạc tử cung là tình trạng viêm nhiễm xảy ra trong buồng tử cung, do vi khuẩn, nấm hay ký sinh trùng gây ra. Khi mắc bệnh phụ khoa này, chị em thường xuất hiện những triệu chứng như: ra nhiều khí hư đặc thường có màu xanh, có lẫn mủ, lẫn máu, sốt, đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt.

6. Viêm vùng chậu

Viêm vùng chậu là một danh từ chung chỉ nhiễm trùng của tử cung, buồng trứng và ống dẫn trứng. Khi bị viêm vùng chậu, chị em sẽ thấy những biểu hiện như: ra nhiều khí hư màu vàng, xám đục, xanh, có mùi hôi khó chịu, đau vùng bụng dưới, đau vùng chậu, sốt, đau khi quan hệ, xuất huyết âm đạo bất thường, cơ thể mệt mỏi.

7. Viêm phần phụ

Viêm phần phụ là căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa xảy ra ở ống dẫn trứng, buồng trứng… Triệu chứng của bệnh phụ khoa này thường là: sốt, ớn lạnh, đau bụng dưới, ra nhiều khí hư dạng mủ, đau thắt lưng, kinh nguyệt không đều.

8. U xơ tử cung

U xơ tử cung là hiện tượng niêm mạc tử cung xuất hiện những khối u nhỏ. Nữ giới mắc bệnh phụ khoa này sẽ có triệu chứng như khí hư ra nhiều, rối loạn kinh nguyệt, đau bụng dưới, đau vùng thắt lưng, luôn có cảm giác muốn đi tiểu.

9. U nang buồng trứng

U nang buồng trứng là hiện tượng trên buồng trứng của nữ giới xuất hiện khối u phát triển bất thường. Có thể nhận biết bệnh qua những triệu chứng điển hình như: rối loạn kinh nguyệt, đau bụng, tiểu khó, đau khi quan hệ, buồn nôn, tức ngực, chướng bụng.

Bạn có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới, miêu tả cụ thể tình trạng bất thường của bản thân, sẽ có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm chẩn đoán nhanh chóng.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA HIỆU QUẢ

Sau khi bác sĩ tiến hành các bước thăm khám chẩn bệnh cụ thể, tùy vào từng loại bệnh mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả.

Đối với viêm âm đạo

Hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa này bằng thuốc đặt, thuốc bôi, thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Đối với viêm cổ tử cung

Viêm cổ tử cung ở giai đoạn cấp tính có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng cách đặt thuốc vào âm đạo và uống hoặc tiêm kháng sinh. Các loại thuốc này có tác dụng tiêu diệt nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng có hại, chống sưng, kháng viêm.

 Đối với viêm lộ tuyến cổ tử cung

Trường hợp nhẹ có thể được bác sĩ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng thuốc đặt âm đạo để ngăn chặn viêm nhiễm tại chỗ và có thể kết hợp với thuốc uống nếu cần.

Đối với trường hợp nặng phải được hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp ngoại khoa để diệt lộ tuyến như đốt điện, đốt laser, áp lạnh… thì mới đạt được hiệu quả hỗ trợ điều trị cao.

Đối với viêm nội mạc tử cung

Phương pháp nội khoa: hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa áp dụng cho trường hợp bệnh do nguyên nhân viêm nhiễm thông thường gây ra.

Phương pháp ngoại khoa: Áp dụng cho những trường hợp bệnh do hệ lụy của thủ thuật ngoại khoa như: sót thai, sót nhau,… thì cần tiến hành loại bỏ nốt phần thai, nhau còn sót.

Đối với viêm phần phụ

Phương pháp nội khoa: hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Phương pháp ngoại khoa: Sử dụng tia laser, sóng cao tần để chiếu vào vùng bị viêm nhiễm, dần dần viêm nhiễm phụ khoa sẽ bị loại trừ, tái tạo tế bào mới và đảm bảo an toàn cho phần phụ.

 Đối với u xơ tử cung

Phương pháp nội khoa: Dùng thuốc được áp dụng đối với trường hợp bệnh chưa có nhiều biến chứng, khối u nhỏ.

Phương pháp ngoại khoa: Với những khối u lớn thì sẽ hỗ trợ điều trị phụ khoa này bằng các phương pháp như đốt điện, tia laser… đối với những người có nhu cầu sinh con. Còn đối với những người không có nhu cầu sinh con thì cắt bỏ tử cung.

 Đối với u nang buồng trứng

Phương pháp nội khoa: hỗ trợ điều trị bằng thuốc để làm teo u hoặc vỡ đi theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Phương pháp ngoại khoa: Nếu phụ nữ có nhu cầu sinh con thì có thể phẫu thuật bóc tách bảo toàn buồng trứng, còn đối với những người không có nhu cầu sinh con thì sẽ phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ buồng trứng.

Tìm hiểu nhanh chi phí điều trị bệnh phụ khoa bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ TRỊ BỆNH PHỤ KHOA UY TÍN

Hiện nay, trên địa bàn TP Vinh có rất nhiều cơ sở y tế khám chữa các bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng.

Vậy nên, bạn hãy đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là một trong số ít những cơ sở y tế nhận được đánh giá cao về sự hiệu quả và uy tín từ phía chuyên gia cũng như sự tin tưởng từ phía bệnh nhân trong khám chữa các bệnh phụ khoa. Có thể kể về các ưu điểm vượt trội như:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi được cấp phép hoạt động hợp pháp. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ máy móc theo tiêu chuẩn quốc tế. Môi trường phòng khám khang trang, tiện nghi với đầy đủ các phòng, trong đó phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn y tế.

Áp dụng thành thạo nhiều phương pháp hiện đại, cải tiến mới trong điều trị bệnh phụ khoa.

Tất cả chi phí khám chữa đều được công khai minh bạch, hợp lý theo đúng quy định.

Phục vụ chu đáo, chăm sóc tận tình, thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn, thủ tục thăm khám nhanh gọn, không mất nhiều thời gian.

Ngoài ra, với mong muốn nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc tốt, giúp chị em không phải e ngại, xấu hổ, phòng khám triển khai khám chữa bệnh theo mô hình hiện đại “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá – 1 phòng khám”. Có bác sĩ nữ khám riêng nên bạn không phải e ngại.

Thời gian làm việc: 07:30 - 19:30 mỗi ngày, kể cả ngày lễ. Có chính sách ưu đãi, giảm giá đối với những bệnh nhân đặt hẹn tại khung tư vấn online.

Trên đây là các trị bệnh phụ khoa cũng như địa chỉ cơ sở y tế uy tín, hy vọng hữu ích cho chị em.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: