Nổi mụn âm vật khám, điều trị nhanh trong ngày

Ngày đăng : 08-01-2024 | Lượt xem : 36

Có khá nhiều người khi ni mụn âm vật thường tự ý mua thuốc về điều trị thay vì đến cơ khiến cho tình trạng bệnh trở nên trầm trọng và gây ra nhiều biến chứng. Một phần do người bệnh ngại khám bệnh ở vùng kín phần lớn còn lại lo lắng về cơ sở điều trị. Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết khi bạn đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi.
Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NỔI MỤN ÂM VẬT LÀ BỆNH GÌ? CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh hoa liễu, hiện tượng nổi mụn âm vật khá phức tạp, phức tạp ở đây là với nhiều loại mụn khác nhau sẽ đi kèm với bệnh lý khác nhau, và nếu xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh thì cách điều trị khá đơn giản. Cụ thể:

Nổi mụn nước âm vật – Bệnh mụn rộp sinh dục

Âm vật xuất hiện mụn nước, ban đầu đơn chiếc, lẻ tẻ càng về sau các mụn nước liên kết dày đặc, thành mảng rất dễ vỡ ra, chảy dịch gây ngứa ngáy và đau rát, đặc biệt khi cọ xát với quần lót hay quan hệ sẽ khiến vùng da bị viêm nhiễm, sưng đỏ.

Tuy nhiên, sau khoảng vài ngày các đám mụn sẽ tự lành, để lại sẹo và khoảng 1 thời gian chúng lại tái phát nhiều lần.

Nổi mụn thịt, mụn cóc âm vật – Bệnh sùi mào gà

Đây là bệnh hoa liễu vô cùng nguy hiểm do quan hệ tình dục với người mắc bệnh (kể cả bằng miệng, âm đạo hay hậu môn) sau khoảng 2 tuần – 9 tháng ủ bệnh, âm vật xuất hiện mụn cóc, mụn thịt không đau không ngứa, sau đó liên kết với nhau thành chùm, mảng như sùi mào gà hay súp lơ, nhô cao, bề mặt ẩm ướt, dễ vỡ chảy dịch hôi thối, đau đớn vô cùng.

 

Nổi mụn bọc, mụn mủ – Viêm nang lông

Các nốt mụn sẽ xuất hiện ở chân nang lông vùng kín, đa số là mụn bọc, có mủ, xung quanh mụn tấy đỏ, gây ngứa ngáy, đau rát, đồng thời ảnh hưởng lớn đến việc quan hệ tình dục. Viêm nang lông hình thành chủ yếu bởi tuyến mồ hôi bị hầm, bí do vấn đề vệ sinh vùng kín quá kém hoặc do mặc đồ lót quá chật.

Nổi mụn âm vật cảnh báo nhiều bệnh lý khác nhau mà bằng mắt thường khó phân biệt được, các bệnh lý này yêu cầu cần chữa trị sớm, đúng phác đồ, tình trạng để lâu ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt, gây viêm nhiễm cục bộ, tác động sống đến cơ quan sinh sản, xuất hiện hàng loạt các viêm nhiễm do virus, vi khuẩn tấn công, từ đó ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, gây vô sinh, hiếm muộn.

Do đó, khi nổi mụn âm vật cần đến ngay cơ chuyên khoa để khám, xét nghiệm và điều trị kịp thời, tránh trường hợp tự mua thuốc về điều trị gây ra nhiều hậu hại về sau.

Đăng ký điều trị với bác sĩ tư vấn ở KHUNG CHAT bên dưới.
Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NƠI CHỮA TÌNH TRẠNG NỔI MỤN ÂM VẬT HIỆU QUẢ

Tại khu vực Hải Phòng, Phòng khám đa khoa Lê Lợi tọa lạc tại TP Vinh - Nghệ An là một trong những địa chỉ khám và chữa các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội uy tín, trong đó có điều trị tình trạng nổi mụn âm vật.

Sau khi xét nghiệm kiểm tra chính xác nguyên nhân mọc mụn vùng kín bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cụ thể:

Nội khoa (bằng thuốc) cho các trường hợp nổi mụn âm vật do các bệnh lý ở giai đoạn nhẹ, mới khởi phát và chưa biến chứng. Việc dùng thuốc cần do bác sĩ chỉ định, người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

Phương pháp đốt điện điều trị sùi mào gà hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, xác định đúng vị trí nốt sùi để loại bỏ, không làm tổn thương đến các tế bào lành tính xung quanh.

 

Ngoài ra khi điều trị nổi mụn âm vật tại đây, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ y tế tuyệt vời và cảm nhận sự khác biệt so với những nơi khác như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với người bệnh: Đội ngũ y bác sĩ giỏi tại phòng khám đều là những chuyên gia đến từ nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội gây ra tình trạng nổi mụn âm vật ở nữ giới.

Môi trường chuyên nghiệp: Với sự đầu tư lớn mạnh về mặt vật lực, Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao. Đây là môi trường y tế chuyên nghiệp với không gian rộng rãi, thoáng mát và vệ sinh sạch sẽ. Hầu hết các thiết bị y tế đều là hàng ngoại nhập từ nước ngoài đã được kiểm tra kỹ càng trước khi áp dụng vào thực tiễn.

Mức phí phải chăng: Toàn bộ mức phí của từng hạng mục chăm sóc sức khỏe đều được niêm yết giá cố định thông qua phê chuẩn của Bộ Y Tế. Từng khoản thu chi sẽ công khai, minh bạch có hóa đơn rõ ràng. Do đó, chị em có thể xem qua để lựa chọn phương án điều trị thích hợp nhất với mình.

Thái độ phục vụ tốt: Bệnh nhân khi đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi hãy an tâm chữa bệnh. Mọi thắc mắc hay có nhu cầu cần giúp đỡ đều được đội ngũ nhân viên y tế từ tiếp tân đến y tá hỗ trợ hết mình, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi với thái độ vui vẻ, lịch sự và hòa đồng. Dựa trên nguyên tắc tôn trọng bệnh nhân, nên chúng tôi đảm bảo giữ kín thông tin bệnh án.

Chính vì những ưu điểm trên nên Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người bệnh.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Icon-ngon-tay-xanhĐể đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: