Biểu hiện bệnh phụ khoa, không được bỏ qua

Ngày đăng : 08-01-2024 | Lượt xem : 31

Bệnh phụ khoa bao gồm các vấn đề bất thường liên quan đến âm đạo, âm hộ, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng… ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe sinh sản. Thế nên, bạn tuyệt đối không được chủ quan, mà sau khi nhận thấy biểu hiện bệnh phụ khoa thì cần đi khám chữa ngay.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN BỆNH PHỤ KHOA

Một khi có những triệu chứng bất thường ở vùng kín thì phải đi khám ngay để điều trị sớm và hiệu quả, tránh biến chứng nghiêm trọng. Các biểu hiện cần đi khám phụ khoa ngay là:

Đau vùng chậu và khó chịu vùng bụng.

Chảy máu âm đạo bất thường.

Dịch tiết âm đạo bất thường, “cô bé có mùi hôi”

Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

Kinh nguyệt thay đổi màu sắc hoặc mùi.

Tiểu buốt, tiểu đau, tiểu khó

Đau khi quan hệ, chảy máu âm đạo bất thường,..

Kết hôn lâu mà vẫn chưa có con…

Dưới đây là các bệnh phụ khoa thường gặp, với mức độ nguy hiểm nhất định, nên bạn tuyệt đối không được chủ quan.

✦ Viêm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm niệu đạo, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm tuyến Bartholin, khí hư bất thường, đau bụng dưới, viêm niệu đạo…

✦ Bệnh cổ tử cung: Viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ cổ tử cung, polyp cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung…

✦ Bệnh kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, rong kinh, vô kinh, đau bụng kinh…

✦ Bệnh buồng trứng: Viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, u nang buồng trứng…

Khi mắc bệnh phụ khoa ở giai đoạn đầu, bệnh nhân chỉ cảm thấy khó chịu vì những triệu chứng ngứa ngáy, sưng ở cơ quan sinh dục. Tuy nhiên, nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, đe dọa trực tiếp tới khả năng sinh sản của bệnh nhân, đó là tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Chưa kể, rất nhiều người đang phải đối mặt với biến chứng nghiêm trọng mà bệnh phụ khoa để lại. Một số vấn đề có thể kể tới là viêm loét cổ tử cung, naboth cổ tử cung, nguy hiểm hơn chính là bệnh ung thư cổ tử cung.

Để biết thêm chi tiết về bệnh lý, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới gặp bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA

Tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho bệnh nhân phù hợp.

Phương pháp nội khoa: Là một trong những phương pháp hiệu quả được ưu tiên áp dụng trong điều trị bệnh lý phụ khoa. Những loại thuốc được kê đơn có tác dụng diệt khuẩn, diệt trùng, khử nấm, cân bằng pH âm đạo… Tuy nhiên, thuốc chỉ được sử dụng trong trường hợp bệnh nhẹ, chưa chuyển biến sang các biến chứng nguy hiểm.

Phương pháp Oxygen O3: Sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh. Oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn. Phương pháp không gây đau, loại bỏ hiệu quả triệu chứng bệnh.

Phương pháp Dao Leep: Là một trong những thủ thuật dùng để loại bỏ các tế bào hoại tử, giúp cầm máu và thúc đẩy việc tái tạo các tế bào mô. Phương pháp hạn chế đau đớn, hồi phục nhanh không tốn nhiều thời gian.

Các phương pháp trên đều có các ưu điểm vượt trội về: Độ an toàn cao, không gây đau đớn, không biến chứng, tỷ lệ thành công và hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát, luôn được bệnh nhân lẫn các chuyên gia đánh giá cao.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để biết rõ về cách điều trị và chi phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CƠ SỞ Y TẾ ĐIỀU TRỊ BỆNH PHỤ KHOA UY TÍN

Nếu đang băn khoăn và chưa tìm được địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa thì chị em có thể đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là một trong những phòng khám chuyên khoa quy mô lớn và chất lượng nhất khu vực TP Vinh hiện nay.

Bên cạnh phương pháp điều trị hiện đại, với nhiều chức năng vượt trội giúp hỗ trợ kiểm tra, thăm khám, chẩn đoán cũng như điều trị bệnh đạt được kết quả cao, hạn chế khả năng tái bệnh vô cùng hiệu quả thì Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc như:

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước, luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giải đáp, lắng nghe mọi tâm tư của bệnh nhân, mang đến tâm lý thoải mái trong suốt quá trình khám chữa.

Mọi thông tin cá nhân của người bệnh khi đến khám phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều được bảo mật.

Quy trình khám chữa bệnh phụ khoa sẽ được diễn ra với không gian kín đáo chỉ với “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh”, nên bạn không cần e ngại hay xấu hổ, cứ mạnh dạn chia sẻ tình trạng bản thân đang gặp phải.

Mọi chi phí khám chữa bệnh phụ khoa đều hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng mức giá mà Bộ Y Tế ban hành, đảm bảo không để xảy ra tình trạng phát sinh sau khi khám xong.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi có thực hiện thăm khám cả ngoài giờ hành chính 07:30 - 19:30, phù hợp với khoảng thời gian rảnh rỗi của người bệnh, vì thế mà bạn có thể tranh thủ đến khám.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa về biểu hiện bệnh phụ khoa, nếu còn gì thắc mắc thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

+ Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

+ Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: