Bệnh viện khám phụ khoa đáng tin, chất lượng

Ngày đăng : 08-01-2024 | Lượt xem : 162

Ngày nay, số người mắc bệnh phụ khoa ngày càng nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt đời thường. Vậy nên, mọi người cần biết bệnh viện khám phụ khoa uy tín để khám chữa kịp thời, có lại cuộc sống ổn định.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VÌ SAO CẦN PHẢI ĐI KHÁM PHỤ KHOA?

Trên thực tế, chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ khoảng 6 tháng/ lần để đảm bảo sức khỏe sinh sản của bản thân. Tuy nhiên, khi gặp phải một số trường hợp đặc biệt sau, bạn nên nhanh chóng tới bệnh viện để được bác sĩ thăm khám phụ khoa:

Vùng kín có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau rát, huyết trắng có màu sắc lạ, kèm theo mùi hôi khó chịu.

Ngoài chu kỳ kinh nguyệt, nếu bạn xuất hiện các cơn đau bụng dữ dội, kéo dài liên tục không có dấu hiệu thuyên giảm thì cũng cần đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt.

Khi bạn đã từng có quan hệ tình dục thì việc đi khám phụ khoa thường xuyên lại càng rất quan trọng, nhất là khi thường xuyên bị đau âm đạo và không thấy thoải mái khi quan hệ tình dục.

Trước khi lập gia đình bạn cũng nên đi khám phụ khoa, vì qua quá trình thăm khám sẽ biết được cơ quan sinh dục cũng như sinh sản có bình thường, khỏe mạnh hay có vấn đề bất thường gì không. Từ đó sẽ giúp loại bỏ các vấn đề bệnh lý viêm nhiễm hay các bệnh lý có thể ảnh hưởng đến sinh sản cũng như cuộc sống hôn nhân vợ chồng.

Nên đi khám phụ khoa trước khi mang thai, vì qua việc đi khám phụ khoa có thể tầm soát sức khỏe tổng quát chị em trước khi mang thai, từ đó giúp phát hiện những bệnh lý gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mẹ và bé và có phương pháp điều trị trước khi mang thai, để đảm bảo sức khỏe tốt cho cả thai phụ và thai nhi được tốt nhất cũng như tránh những biến chứng về sau.

Để biết thêm chi tiết, mời bạn NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để gặp bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

QUY TRÌNH KHÁM PHỤ KHOA

Quy trình khám phụ khoa rất đơn giản, chủ yếu bao gồm những nội dung sau:

Khám lâm sàng bộ phận sinh dục ngoài

Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ khám lâm sàng bộ phận sinh dục ngoài. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra vùng bụng để xem có u cục hay tổn thương nào không. Thông thường, bác sĩ sẽ kiểm tra bước này bằng mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ đeo găng tay được bôi trơn và đặt 1 – 2 ngón tay vào trong âm đạo của bạn để kiểm tra dịch tiết từ tử cung, cổ tử cung hoặc phát hiện khối u trực tràng…

Khám bộ phận sinh dục bằng dụng cụ chuyên dụng

Sau khi kiểm tra sơ qua bộ phận sinh dục bên ngoài, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng như mỏ vịt để khám bộ phận sinh dục bên trong âm đạo. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ lấy mẫu dịch âm đạo và tế bào tử cung để soi cũng như làm xét nghiệm.

Nhiều chị em phụ nữ có tâm lý lo lắng khi bác sĩ sử dụng mỏ vịt thăm khám âm đạo. Tuy nhiên, trên thực tế thì mỏ vịt đã được khử trùng và bôi trơn trước nên ít tạo ra cảm giác đau đớn khi thăm khám, chỉ cần bạn phối hợp thì quá trình suôn sẻ, kết thúc nhanh chóng.

Siêu âm

Khi đi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật siêu âm đầu dò để quan sát kỹ các cơ quan sinh sản bên trong như tử cung, vòi trứng, buồng trứng… Đây là một kỹ thuật đòi hỏi trình độ chuyên môn cao nhưng nếu được thăm khám bởi những cơ sở y tế uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm thì chị em không cần phải lo lắng.

Hãy nhanh chóng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để đặt lịch khám chữa với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ BỆNH VIỆN KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN

Từ trước đến nay, nhiều bệnh viện tại các thành phố lớn luôn tồn tại một bất cập, dần trở thành nỗi ám ảnh. Đó là thực trạng quá tải diễn ra trầm trọng, nhiều người phải mất hàng giờ chờ đợi để được khám bệnh, mua thuốc. Chưa kể quy trình khám bệnh rườm rà, người bệnh phải đi lòng vòng để đăng ký, nộp phí.

Đối với người mắc bệnh phức tạp cần thực hiện nhiều xét nghiệm, chẩn đoán càng mất nhiều thời gian và công sức để chờ đợi kết quả. Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ thông tin hạn chế, cơ sở vật chất yếu kém… cũng là lý do khiến nhiều người còn e ngại khi đến bệnh viện khám.

Vậy nên, Phòng khám đa khoa Lê Lợi ra đời nhằm giải quyết bài toán quá tải của bệnh viện và mang đến những dịch vụ y tế thực sự chất lượng cho bệnh nhân, với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Môi trường khám chữa bệnh khang trang, tiện nghi, kết hợp cùng với thiết bị y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao hơn chất lượng chẩn đoán và trị bệnh.

Khám chữa bệnh chuyên nghiệp theo chế độ “1 bác sĩ-1 bệnh nhân- 1 y tá”, bảo mật thông tin cao, không để rò rỉ ra bên ngoài, tránh ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân.

Đến với Phòng khám đa khoa Lê Lợi người bệnh còn được nhân viên y tá tiếp đón chu đáo, tận tình hướng dẫn làm các thủ tục. Chi phí khám chữa công khai, minh bạch, có hóa đơn chi trả rõ ràng.

Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30, kể cả ngày lễ Tết, không phụ thu phí ngoài giờ hành chính.

Trên đây là giải đáp về bệnh viện khám phụ khoa uy tín, tiện cho mọi người.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

+ Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

+ Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: