Khám phụ khoa ở đâu uy tín?

Ngày đăng : 08-01-2024 | Lượt xem : 72

Với những phụ nữ đã từng đi khám phụ khoa thì địa chỉ, quy trình ra sao có thể nắm rõ. Thế nhưng, với những phụ nữ đi khám lần đầu, nhất là các bạn gái chưa quan hệ tình dục thì lại là vấn đề được quan tâm, nên những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM PHỤ KHOA LÀ GÌ?

Khám phụ khoa là quá trình thăm khám, kiểm tra bộ phận cơ quan sinh dục của chị em phụ nữ, bao gồm âm hộ, âm đạo, buồng trứng, cổ tử cung… Qua quá trình kiểm tra này bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, sau đó đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Bên cạnh đó, việc khám phụ khoa còn giúp chị em hiểu rõ được về sức khỏe của cơ quan sinh dục và được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh vùng kín đúng cách để phòng ngừa bệnh lý viêm nhiễm và phòng ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường sinh dục, kiểm soát việc mang thai. Chính vì vậy, việc khám phụ khoa là một việc làm hết sức quan trọng đối với chị em.

Khi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ khám tổng quát và chi tiết tất cả các cơ quan thuộc bộ phận sinh dục.

Đồng thời, nữ giới sẽ được chỉ định thực hiện những xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng, xét nghiệm dịch âm đạo,… nhằm phát hiện chính xác bệnh lý gặp phải tại cơ quan sinh sản.

Trong trường hợp bác sĩ nghi ngờ bệnh nhân bị mắc ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, âm đạo sẽ chỉ định họ làm thêm các xét nghiệm sàng lọc ung thư cần thiết như sinh thiết cổ tử cung, xét nghiệm PAP…

Ngoài ra, chị em sẽ được chỉ định thực hiện thêm các xét nghiệm sàng lọc ung thư cần thiết như sinh thiết cổ tử cung, xét nghiệm PAP… Để phát hiện sớm các bệnh lý nguy hiểm như ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, ung thư âm đạo.

Trước khi khám phụ khoa cần chuẩn bị những gì, hãy NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO CẦN KHÁM PHỤ KHOA?

Chị em phụ nữ có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa và các bệnh lý ở cơ quan sinh dục rất cao. Nên cho dù bạn đã có quan hệ hay chưa thì vẫn có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa. Hơn nữa, các bệnh lý phụ khoa nếu không được phát hiện và điều trị bệnh sớm có thể đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản của chị em, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Vì vậy, bạn nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 3 – 6 tháng/ lần hoặc ít nhất nên đi khám mỗi năm 1 lần kể từ năm 15 tuổi. Bởi vì qua việc đi khám này sẽ giúp chị em phát hiện kịp thời bệnh lý và có biện pháp ngăn chặn sớm để bảo vệ sức khỏe chính mình và tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm.

Đặc biệt, chị em nên chủ động đi khám phụ khoa vào những thời điểm sau đây:

Vùng kín có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, đau rát, huyết trắng có màu sắc lạ, kèm theo mùi hôi khó chịu,..

Ngoài chu kỳ kinh nguyệt, nếu chị em xuất hiện các cơn đau bụng dữ đội, khó chịu kéo dài liên tục không có dấu hiệu thuyên giảm thì chị em cũng cần đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt.

Bên cạnh đó, khi bạn đã từng có quan hệ tình dục thì việc đi khám phụ khoa thường xuyên lại càng rất quan trọng, nhất là khi thường xuyên bị đau âm đạo và không thấy thoải mái khi quan hệ tình dục.

Chị em cũng nên đi khám phụ khoa trước khi mang thai

Khám phụ khoa trước khi lập gia đình

Bạn hãy NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới để được tư vấn báo giá tham khảo khám phụ khoa.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM PHỤ KHOA Ở ĐÂU UY TÍN?

Chị em khi có nhu cầu đi khám phụ khoa mà vẫn đang lo lắng chưa biết nên đi khám ở đâu thì chị em có thể lựa chọn đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là cơ sở y tế uy tín hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế cung cấp dịch vụ khám phụ khoa. Trong những năm qua, khoa phụ khoa của Phòng khám đa khoa Lê Lợi luôn là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của đông đảo chị em tại TP Vinh và các tỉnh lân cận. Khi tới đây, chị em sẽ được trải nghiệm quy trình khám phụ khoa vô cùng tốt.

Tất cả các chi phí thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi đều đảm bảo đúng theo quy định của Sở y tế, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ thông báo rõ trước khi tiến hành điều trị. Điều này nhằm giúp chị em có sự chuẩn bị tài chính chu đáo hơn.

Phòng khám có đội ngũ điều dưỡng viên, y tá được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ bài bản, luôn có trách nhiệm cao trong công việc, nhiệt tình, quan tâm và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em, để giúp bạn cảm thấy an tâm và thoải mái hơn trong suốt quá trình thăm khám phụ khoa.

Để quá trình thăm khám chữa bệnh phụ khoa đạt hiệu quả cao, phòng khám luôn chú trọng xây dựng hệ thống cơ sở vật chất rộng rãi, khang trang với đầy đủ các phòng ban, trang thiết bị y tế, máy móc khám chữa bệnh hiện đại.

Đặc biệt, các thông tin cá nhân của người bệnh luôn được phòng khám bảo mật tuyệt đối, nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện thăm khám, điều trị bệnh.

Trên đây là những thông tin khám phụ khoa hữu ích dành cho bạn.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: