Chi phí khám phụ khoa bao nhiêu?

Ngày đăng : 08-01-2024 | Lượt xem : 71

Bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng làm mẹ của nữ giới. Vậy nên, bạn cần biết địa chỉ cơ sở y tế uy tín cũng như chi phí khám phụ khoa để có thể chuẩn bị tốt, yên tâm đến thăm khám và điều trị.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO CẦN ĐI KHÁM PHỤ KHOA?

Bộ phận sinh dục của nữ giới bao gồm cơ quan sinh dục dưới như âm hộ, âm đạo và cổ tử cung; cơ quan sinh dục trên như tử cung, vòi trứng và buồng trứng.

Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ 1 lần, trước khi kết hôn hay mang thai, hoặc đi khám nếu có các triệu chứng sau:

Bộ phận sinh dục thường xuyên bị đau rát, ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh khó chịu.

Dịch âm đạo trở nên bất thường.

Đau vùng chậu kèm theo sự khó chịu ở vùng bụng.

Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt, chảy máu âm đạo thất thường.

Thường bị đau bụng dữ dội khi đến chu kỳ kinh nguyệt.

Các vấn đề liên quan đến việc tiểu tiện như tiểu buốt, tiểu rát.

Có cảm giác đau đớn sau khi quan hệ tình dục.

Bên cạnh đó, chị em nên đi khám phụ khoa khi có dự định sinh con, chuẩn bị kết hôn, thăm khám khi nghi ngờ bị lây bệnh qua đường tình dục, thăm khám khi có tiền sử phá thai.

Bạn đang có các biểu hiện mắc bệnh phụ khoa? Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới đặt lịch thăm khám với giá ưu đãi.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ KHÁM PHỤ KHOA BAO NHIÊU?

Đây là một trong những câu hỏi nhận được tương đối nhiều lượt quan tâm của chị em. Tuy nhiên về thực tế, các khoản chi phí khám phụ khoa sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố cụ thể như sau:

Mức độ bệnh lý: Tùy thuộc vào từng mức độ bệnh nhất định mà sẽ có những phương thức thăm khám và điều trị cụ thể khác nhau. Đối với các trường hợp người bệnh mắc phải những bệnh lý nghiêm trọng, việc đòi hỏi can thiệp điều trị chuyên sâu là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy sẽ dẫn đến ảnh hưởng nhiều đến chi phí thăm khám lẫn chi phí điều trị bệnh phụ khoa sau này.

Cơ sở Y tế: Hiện nay, mỗi cơ sở Y tế sẽ có những bảng giá niêm yết cho từng chuyên mục thăm khám và điều trị khác nhau. Do đó, tuỳ thuộc vào từng lựa chọn của người bệnh mà sẽ có những khoản chi phí chênh lệch nhất định. Tuy nhiên cần lưu ý, trước khi đưa ra quyết định thăm khám hoặc điều trị tại bất kỳ cơ sở Y tế nào, nữ giới nên tham khảo chất lượng cơ sở lẫn dịch vụ. Tránh trường hợp vào những địa chỉ chui dẫn đến nhiều hậu quả rủi ro ngoài mong muốn.

Phương pháp điều trị: Hiện nay, với nền phát triển Y học hiện đại, có rất nhiều phương pháp điều trị hiệu quả cho các bệnh lý về phụ khoa. Chính vì vậy, tuỳ vào từng nhu cầu và khả năng kinh tế, người bệnh sẽ đưa ra những phương án chọn lựa phù hợp nhất.

Tóm lại, chi phí khám phụ khoa sẽ còn phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố tác động khác nhau. Do đó, trước khi tiến hành thăm khám, nữ giới nên tìm hiểu kỹ các thông tin, vì tuỳ thuộc vào mỗi cơ sở Y tế thăm khám sẽ có sự chênh lệch cụ thể nhất định.

Hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để trò chuyện cùng bác sĩ, biết được thông tin chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN Ở ĐÂU?

Nói đến phòng khám phụ khoa ở TP Vinh thì không thể không nhắc đến Phòng khám đa khoa Lê Lợi. Đây là phòng khám hoạt động hợp pháp, được Sở y tế cấp phép.

Đội ngũ bác sĩ y tá chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ đủ tâm và tài. Các bác sĩ đang công tác tại đây sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề mình đang gặp phải cũng như đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Bác sĩ Phòng khám đa khoa Lê Lợi chuyên tư vấn, khám và điều trị về các bệnh lý phụ khoa như:

+ Tư vấn và điều trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm hộ-âm đạo, viêm tử cung phần phụ, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, rối loạn kinh nguyệt).

+ Thực hiện thủ thuật về kế hoạch hóa gia đình: Đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai

+ Tư vấn và điều trị các bệnh xã hội ở nữ giới: bệnh sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục

+ Tư vấn điều trị vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

Tư vấn, khám, đình chỉ thai ngoài ý muốn,… phá thai bằng thuốc, hút thai, nong gắp thai,…

+ Tư vấn, chỉnh hình, thẩm mỹ vùng kín: vá màng trinh, thu hẹp âm đạo,…

Dịch vụ khám phụ khoa chuyên nghiệp

Quy trình dịch vụ khám phụ khoa ở Phòng khám đa khoa Lê Lợi được thực hiện khoa học và tiến hành trong môi trường phòng khám kín đáo nhằm đảm bảo độ an toàn riêng tư và tạo bầu không khí cởi mở, thoải mái cho các chị em phụ nữ. Thông tin cá nhân bảo mật.

Cơ sở vật chất khang trang

Trang thiết bị phòng khám hiện đại, hệ thống các khoa phòng được bố trí khoa học, khu vực khám bệnh rộng rãi, được thiết kế hợp lý mang đến cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, tiện nghi. Trang thiết bị y tế được đầu tư, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình chẩn đoán, điều trị.

Chi phí hợp lý

Sau quá trình kiểm tra và thăm khám bác sĩ sẽ đưa ra kết luận về tình trạng bệnh lý, nguyên nhân gây bệnh do đâu và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Nếu bệnh nhân đồng ý bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về chi phí, thời gian thực hiện thủ thuật và tiến hành điều trị bệnh.

Thời gian hoạt động linh hoạt

Thời gian hoạt động từ 07:30 - 19:30 hàng ngày kể cả chủ nhật và các ngày lễ tết. Với thời gian linh hoạt ngoài giờ hành chính chị em có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám của mình mà sợ không bị ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Ngoài ra, Phòng khám đa khoa Lê Lợi còn có dịch vụ bác sĩ tư vấn online hoạt động 24/24 giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc của mình ở bất cứ nơi đâu.

Khi đặt lịch hẹn thăm khám trước bệnh nhân qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] sẽ được ưu tiên trong quá trình khám bệnh không phải mất nhiều thời gian làm thủ tục và chờ đợi lâu, ngoài ra còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ tại phòng khám.

Trên đây là những thông tin giải đáp chi phí khám phụ khoa, hi vọng chị em không còn đắn đo, mà yên tâm đi thăm khám.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: