Phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng

Ngày đăng : 08-01-2024 | Lượt xem : 31

Khám phụ khoa là việc rất quan trọng đối với phụ nữ, nhằm phát hiện sớm tình trạng viêm nhiễm, bệnh lý hay các dấu hiệu ung thư. Và dưới đây là thông tin về phòng khám phụ khoa uy tín, bạn có thể tham khảo.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHI NÀO NÊN ĐI KHÁM PHỤ KHOA?

Những mốc thời gian nhất thiết chị em cần phải đi khám phụ khoa là:

Trước khi kết hôn

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là hoạt động cần thiết đối với mọi cặp đôi đang đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân. Không chỉ giúp loại bỏ các nguy cơ mắc bệnh tiềm ẩn, đánh giá sự tương thích về nhóm máu của các cặp đôi, việc chủ động khám sức khỏe trước khi kết hôn còn là điều kiện để bác sĩ đánh giá chức năng sinh sản của cả vợ và chồng, giúp chuẩn bị sẵn sàng cho việc mang thai và sinh con khỏe mạnh.

Khi có ý định mang thai

Nhằm giúp phát hiện, điều trị kịp thời các vấn đề từ bộ phận sinh dục người mẹ để tránh lây nhiễm cho thai nhi, đảm bảo sức khỏe thai kỳ cho cả mẹ và bé, tránh những ảnh hưởng đáng tiếc sau này.

Khi bước vào giai đoạn mãn kinh

Quá trình thăm khám giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh giúp giải quyết vấn đề liên quan đến giai đoạn này như tình trạng bốc hỏa, triệu chứng khô âm đạo, viêm teo đường niệu dục giúp cải thiện chất lượng cuộc sống. Đồng thời, tầm soát các nhóm bệnh lý tim mạch, loãng xương, cũng như các nhóm ung thư phổ biến ở phụ nữ như ung thư vú, ung thư đại tràng, ung thư cổ tử cung giúp tối ưu hóa sức khỏe người phụ nữ trong 20 – 30 sau mãn kinh.

Khi có dấu hiệu bất thường

Đó là khi vùng kín có dấu hiệu bất thường như ngứa, đau rát, đặc biệt là đau sau khi quan hệ, ra nhiều khí hư có mùi với màu bất thường, rối loạn kinh nguyệt, ra máu âm đạo không rõ nguyên nhân, đau bụng vùng tiểu khung, rong kinh rong huyết, hoặc quá đau khi quan hệ tình dục.

Để biết thêm chi tiết về bệnh lý, bạn hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới gặp bác sĩ tư vấn miễn phí.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là một trong những phòng khám phụ khoa chất lượng bậc nhất hiện nay tại TP Vinh. Được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn với các hạng mục thăm khám, bao gồm:

Bệnh phụ khoa: viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm vùng chậu, viêm đường tiết niệu, viêm vùng kín, viêm nấm âm đạo…

Bệnh tử cung: viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, polyp cổ tử cung, u xơ tử cung,phì đại cổ tử cung, ung thư cổ tử cung…

Bệnh buồng trứng: viêm ống dẫn trứng, viêm buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, buồng trứng đa nang…

Bệnh lây qua đường tình dục: hay còn được gọi là bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục…

Rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt không đều, trễ kinh, chậm kinh, tắc kinh, rong kinh…

Thẩm mỹ vùng kín – Chỉnh hình phụ khoa: thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, khô âm đạo, nong rộng vùng kín…

Vô sinh hiếm muộn: trường hợp đã kết hôn, có quan hệ tình dục bình thường nhưng 1 thời gian dài vẫn chưa có con dù người chồng bình thường, kế hoạch, điều hòa thai có điều kiện, hỗ trợ sức khỏe sinh sản…

Tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, bệnh nhân yên tâm khám chữa bởi dịch vụ chất lượng về mọi mặt, đảm bảo được các tiêu chí như sau:

Về cơ sở vật chất

Tất cả hệ thống máy móc, dụng cụ y tế chuyên dụng của phòng khám đều được nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… hỗ trợ chẩn đoán chính xác, điều trị bệnh sản phụ khoa đạt kết quả tốt.

Về nhân lực

Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ còn đặc biệt nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm, chu đáo, chia sẻ với mọi bệnh nhân, luôn tạo cho chị em sự an tâm và thoải mái nhất định khi đến khám chữa bệnh.

Về phương pháp điều trị

Sau khi bác sĩ tiến hành các bước thăm khám chẩn bệnh cụ thể, tùy vào từng loại bệnh mà bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị bệnh an toàn, hiệu quả.

Dùng thuốc

Trong điều trị viêm phụ khoa, bác sĩ thường chỉ định bệnh nhân sử dụng một số loại thuốc kháng sinh dạng uống, bôi hoặc đặt kết hợp với dung dịch vệ sinh.

Dùng biện pháp xâm lấn

+ Một số biện pháp xâm lấn thường được sử dụng để chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa là liệu áp ánh sáng xanh, đốt điện, áp lạnh, dao LEEP, sóng điện cao tần…

+ Kỹ thuật vá màng trinh an toàn, không đau theo công nghệ Hàn Quốc.

+ Chữa bệnh xã hội bằng kỹ thuật ALA-PDT, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT…

+ Những phương pháp này có ưu điểm là thực hiện nhanh chóng, mau thấy được kết quả.

Về dịch vụ y tế

Thủ tục đơn giản, quy trình khám và chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

Bảo mật thông tin bệnh nhân là một trong những quy định bắt buộc tại phòng khám, thông qua mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”.

Về chi phí

Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo quy định hiện hành, có hóa đơn chi trả rõ ràng.

Về thời gian làm việc

Thời gian làm việc từ 07:30 - 19:30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết, hỗ trợ tư vấn 24/24 miễn phí, cam kết không thu phụ phí ngoài giờ.

Trên đây là thông tin hữu ích về phòng khám phụ khoa uy tín tại TP Vinh.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

Tư vấn qua số Hotline: 0238 359 8888

Tư vấn qua [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí, khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: