Đánh giá phòng khám đa khoa Việt Hải Hải Phòng

Ngày đăng : 08-11-2019 | Lượt xem : 170

Hiện nay, các phòng khám trung quốc, phòng khám chui mọc lên rất nhiều và nếu bệnh nhân không sáng suốt thì rất dễ “sập bẫy”. Vì vậy, trước khi đến bất kỳ một địa chỉ nào thăm khám bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ càng. Hãy cùng xem qua những đánh giá phòng khám đa khoa Việt Hải Hải Phòng từ phía bệnh nhân và cơ quan chức năng để có cái nhìn khách quan, chính xác nhất về cơ sở khám chữa bệnh tư nhân này nhé!

ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Việt Hải HẢI PHÒNG

1.Thông tin về phòng khám

Phòng khám đa khoa Việt Hải là phòng khám tư nhân tại Hải Phòng hay còn là phòng khám đa khoa ngoài giờ đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, chứng nhận có đủ điều kiện khám chữa bệnh. Nhờ những đóng góp lớn cho công tác bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phòng khám được Bộ Y tế, Sở Y tế khen thưởng, trao tặng nhiều danh hiệu cao quý, tạo dựng được lòng tin lớn trong lòng người bệnh.

Ngoài ra, với vị trí thuận lợi nằm ở TP Vinh - Nghệ An, gần trung tâm thành phố, người bệnh có thể thuận tiện đi lại nên hiện nay có rất nhiều bệnh nhân lựa chọn phòng khám đa khoa Việt Hải để thực hiện khám chữa bệnh.

Vì sao Phòng khám Việt Hải lại được đánh giá là tốt nhất hiện nay?

2. Đánh giá phòng khám đa khoa Việt Hải từ phía bệnh nhân

Rất nhiều bệnh nhân sau quá trình điều trị tại phòng khám Việt Hải đều gửi những phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị nhanh chóng và đội ngũ y bác sĩ tận tâm của phòng khám. Thậm chí, có nhiều người còn giới thiệu cho bạn bè, người thân của mình khi họ mắc bệnh. Điều này khẳng định chất lượng phòng khám đa khoa Việt Hải lòng bệnh nhân.

Anh Đức Anh (29 tuổi, Hải Phòng): trong quá trình điều trị bệnh viêm bao quy đầu tại phòng khám Việt Hải đã đóng góp ý kiến: “ Vì phải đi làm trong giờ hành chính nên tôi đã chọn phòng khám Việt Hải để khám bệnh vùng kín. Tôi rất hài lòng với dịch vụ y tế tại đây, thái độ nhân viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ chuyên khoa hướng dẫn cụ thể. Rất cảm ơn phòng khám đa khoa Việt Hải đã hoàn toàn chữa khỏi bệnh cho tôi”.

Chị Nguyễn Thùy Trâm (24 tuổi, Lay Trạch, Hải Phòng): “Tôi muốn đi khám phụ khoa đang phân vân không biết tới phòng khám nào thì được một chị bạn giới thiệu đến phòng khám Việt Hải. Bác sĩ Dung là người khám cho tôi, bác sĩ rất nhẹ nhàng, tư vấn bệnh lại kỹ lưỡng nên tôi rất an tâm. Sau 1 liệu trình chữa trị bệnh viêm âm đạo của tôi đã khỏi hẳn, tôi thực sự rất vui và rất hài lòng về hiệu quả chữa bệnh của phòng khám”.

Anh Lâm Minh Tới (32 tuổi, Hải Phòng): “Đến bệnh viện thì lại đông người, chờ đợi lâu nên tôi quyết định đến phòng khám này. Ấn tượng của tôi là dịch vụ y tế ở đây rất chuyên nghiệp, có nhân viên tư vấn tận tình, bác sĩ thân thiện, phòng khám riêng tư, kín đáo, điều quan trọng là chi phí không quá đắt đỏ như các cơ sở tư nhân khác”.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐÁNH GIÁ DỊCH VỤ Y TẾ-CHI PHÍ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Việt Hải

Phòng khám đa khoa Việt Hải được xây dựng như theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, ngoài hiệu quả điều trị cao, chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất, bác sĩ giỏi nhất thì dịch vụ y tế cũng là vấn đề được quan tâm đặt lên hàng đầu.

Theo đó, toàn bộ quy trình khám bệnh từ khâu tiếp đón đến khâu chăm sóc sau điều trị đều được diễn ra một các khoa học, với thủ tục tối giản, không rườm rà phức tạp nên mọi người không phải chờ đợi lâu. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn online qua website của phòng khám và được cung cấp một mã số khám bệnh.

Khi tới khám, bệnh nhân chỉ cần đọc mã số là sẽ được thăm khám ngay. Mỗi bệnh nhân gặp riêng bác sĩ trong phòng khám kín đáo, riêng tư nên có thể thoải mái chia sẻ bệnh lý, mong muốn với bác sĩ.

Phòng khám tư có chi phí hợp lý chăm sóc sức khỏe toàn diện

Các thiết bị máy móc tại phòng khám đa đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Trải qua hàng loạt các khâu kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trong và ngoài nước trước khi được đưa vào phục vụ khám chữa bệnh tại phòng khám. Điều này, sẽ giúp kết quả khám bệnh được chính xác, điều trị bệnh an toàn, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị.

Trong hàng trăm phòng khám đang hoạt động hiện nay, Phòng khám đa khoa Việt Hải là một trong số ít phòng khám trực thuộc Sở y tế, toàn bộ chi phí khám và điều trị đều được thông qua, bảng giá niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch. Trước khi chữa trị bác sĩ sẽ thông báo trước mức phí cụ thể và chỉ điều trị khi có sự đồng ý của bệnh nhân, không tự ý tăng phí, không “vẽ bệnh lấy tiền” như những địa chỉ khám tư nhân khác.

Bệnh nhân chọn phòng khám Việt Hải còn là vì tính bảo mật thông tin cao, không tiết lộ hồ sơ bệnh án của người bệnh.

Trên đây là những đánh giá phòng khám đa khoa Việt Hải Hải Phòng. Có thể khẳng định đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy vì vậy bạn có thể an tâm gửi gắm sức khỏe của bản thân và gia đình. Để được giải đáp thắc mắc về bệnh lý hay muốn đặt hẹn khám có thể liên hệ đến phòng khám bằng cách gọi điện thoại đến số Hotline: 0238 359 8888 (cuộc gọi miễn phí cước) hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]. Các chuyên gia sẽ giải đáp nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: