Điều trị hội chứng tiền kinh bằng cách nào?

Ngày đăng : 09-01-2020 | Lượt xem : 109

      Hội chứng tiền kinh gây ra nhiều khó chịu về thể chất, tinh thần và cảm xúc, có thể xảy ra từ mức độ rất nhẹ đến rất nặng, gây ức chế và ảnh hưởng không nhỏ tới công việc, học tập cũng như sinh hoạt. Chính vì thế, tìm hiểu về cách điều trị hội chứng tiền kinh đang là thắc mắc của nhiều chị em. Dưới đây các chuyên gia sẽ giải đáp những thắc mắc qua bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ HỘI CHỨNG TIỀN KINH

      Hiện vẫn chưa tìm ra nguyên nhân chính xác của hội chứng tiền kinh. Tuy nhiên, các nhà khoa học tin rằng hội chứng tiền kinh có thể xảy ra do mất cân bằng nội tiết tố nữ, estrogen và progesterone. Các chất trong cơ thể khác (như prostaglandin) cũng có thể gây ra hội chứng này.

Hội chứng tiền kinh luôn khiến chị em mệt mỏi, cáu giận

Hội chứng tiền kinh là các triệu chứng thường xảy ra vào khoảng nửa sau chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ (sau khi rụng trứng). Các triệu chứng về thể chất, tinh thần, và cảm xúc có thể xảy ra từ mức độ rất nhẹ đến rất nặng và có thể bao gồm cáu bẳn, dễ bị kích động, trầm cảm, thay đổi tâm trạng, đau nhức, mệt mỏi, thèm ăn…

Nếu bạn mắc hội chứng tiền kinh, triệu chứng phổ biến nhất là tức giận và cáu kỉnh; chóng mặt hoặc ngất xỉu; thay đổi tâm trạng nhiều; giảm ham muốn tình dục; nhức đầu; đau vú; sưng vú; táo bón hay tiêu chảy; sưng mắt cá chân, bàn tay và mặt; nổi mụn, trầm cảm, dễ khóc, căng thẳng, lo âu, khó tập trung, sưng bụng dưới, mệt mỏi,…

Các chuyên gia khuyến cáo, hội chứng tiền kinh ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt chị em. Chính vì thế, ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường chị em cần nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ HỘI CHỨNG TIỀN KINH BẰNG CÁCH NÀO?

      Sau khi tìm hiểu rõ về các nguyên nhân gây nên, vấn đề lựa chọn cách điều trị hội chứng tiền kinh là điều mà bất cứ chị em nào cũng mong muốn được biết. Các chuyên gia xin chia sẻ một số lời khuyên bổ ích giúp nữ giới có thể phòng tránh cũng như loại bỏ được tình trạng hội chứng tiền kinh, cụ thể như:

Lối sống khoa học: Thực hiện chế độ ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc, tập thể dục thường xuyên,… giúp hỗ trợ điều trị hội chứng tiền kinh mang lại kết quả.

Sử dụng thuốc: Thuốc được sử dụng đó là thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau trong điều trị giúp giảm được các triệu chứng của hội chứng tiền kinh. Không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà. Cần đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và cấp thuốc, thuốc phải được sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Can thiệp ngoại khoa: Với những trường hợp sử dụng thuốc không có kết quả, bác sĩ sẽ chỉ định các thủ thuật ngoại khoa như kỹ thuật Dao Leep, Oxygene,… điều trị hội chứng tiền kinh hiệu quả, đưa kinh nguyệt trở về trạng thái bình thường.

Tuy nhiên, chị em cần lựa chọn địa chỉ điều trị hội chứng tiền kinh uy tín để đảm bảo quá trình điều trị đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ HỘI CHỨNG TIỀN KINH UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

      Tại Hải Phòng, phòng khám Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ được sự cấp phép hoạt động của Sở Y tế và được giám sát chặt chẽ. Đồng thời đây cũng là phòng khám chuyên điều trị các bệnh phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn trong suốt thời gian qua.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải chữa hội chứng tiền kinh an toàn, hiệu quả

      Đa Khoa Việt Hải được giới chuyên môn đánh giá cao và có được sự thành công đó phải nhờ vào những ưu điểm như:

Việt Hải hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị cho từng người bệnh với thái độ ân cần, chu đáo.

Hệ thống máy móc , cở sở vật chất được đầu trị, trang thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc điều trị đặc độ chính xác cao, an toàn và nhanh chóng.

Mọi khoản chi phí thăm khám, điều trị đều được các bác sĩ báo trước cho người bệnh để họ chủ động chuẩn bị, an tậm điều trị.

Trước khi tiến hành điều trị, người bệnh sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, từ đó xác định nguyên nhân gây bệnh và tìm ra phương pháp điều trị phù hợp…

Phòng khám với dịch vụ bác sĩ tư vấn online, tư vấn trực tuyến 24/24 luôn sẵn sàng chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Trên đây là những thông tin về cách điều trị hội chứng tiền kinh, nếu chị em còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: