Điều trị kinh nguyệt ra nhiều như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 09-01-2020 | Lượt xem : 105

      Tình trạng kinh nguyệt ra nhiều cần được điều trị càng sớm càng tốt để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Nếu việc điều trị không hiệu quả sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, khó khăn cho việc điều trị về sau; có thể dẫn tới vô sinh và thậm chí là đe dọa đến an toàn tính mạng. Vậy, điều trị kinh nguyệt ra nhiều như thế nào hiệu quả? Các chuyên gia phòng khám phụ khoa sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KINH NGUYỆT RA NHIỀU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

      Thông thường, kinh nguyệt sẽ kéo dài từ 3 – 5 ngày và cũng có một số trường hợp từ 2 – 7 ngày. Chu kỳ kinh nguyệt trung bình là 28 ngày kể từ ngày đầu tiên của một chu kỳ có kinh đến ngày đầu tiên của chu kỳ tiếp theo. Trung bình thể tích của một chu kỳ kinh là 35ml, nhưng nếu kinh nguyệt ít hoặc nhiều hơn mức này thì kinh nguyệt của bạn đã bất thường và cần đi khám ngay.

Kinh nguyệt ra nhiều khiến chị em lo lắng, mệt mỏi

      Vì kinh nguyệt ra nhiều là dấu hiệu điển hình của các bệnh tử cung nguy hiểm. Nếu không kịp thời điều trị kinh nguyệt ra nhiều sẽ tiềm ẩn nhiều mối nguy hại đến sức khỏe chị em, cụ thể:

Ảnh hưởng sinh hoạt: Kinh nguyệt ra nhiều khiến chị em luôn trong tình trạng ẩm ướt, bứt rứt, khó chịu, gây bất tiện trong sinh hoạt, công việc, làm giảm chất lượng cuộc sống.

Gây thiếu máu: Khi kinh nguyệt ra nhiều thường khiến cho cơ thể mất đi một lượng máu nhất định, theo đó gây nên tình trạng thiếu máu và sắt nghiêm trọng. Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến chị em cảm thấy mệt mỏi, uể oải, suy nhược.

Tăng cao nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Tình trạng kinh nguyệt ra nhiều, kéo dài khiến cho vùng kín ẩm ướt dính máu, tạo điều kiện để vi khuẩn gây bệnh thâm nhận lan rộng sang buồng trứng, đe dọa đến khả năng sinh sản, thậm chí làm mất luôn thiên chức làm mẹ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

 

ĐIỀU TRỊ KINH NGUYỆT RA NHIỀU NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

      Nhiều chị em khi bị kinh nguyệt ra nhiều thường hoang mang, lo lắng vì nôn nóng đã sử dụng các bài thuốc dân gian hoặc phương pháp truyền miệng không theo khoa học. Cũng có người tự ý mua thuốc về uống mà chưa có bất kì chỉ dẫn nào của bác sĩ chuyên khoa.

      Những điều trên vô cùng nguy hiểm, vì có thể dẫn đến tình trạng bệnh ngày càng thêm diễn biến phức tạp, gây vô sinh và ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn. Khi thấy có dấu hiệu bất thường trong kỳ kinh nguyệt, chị em nên mạnh dạn đến cơ sở Y tế chuyên môn cao để khám chữa, lúc đó sẽ có chỉ định dùng phương pháp điều trị phù hợp.

Phương pháp nội khoa: Đây là cách hỗ trợ điều trị áp dụng đối với những trường hợp nhẹ và mới có dấu hiệu bệnh. Thuốc đặc trị là thuốc kháng sinh, thuốc đặt được sử dụng trong điều trị giúp giảm được các triệu chứng của kinh nguyệt ra nhiều.

Phương pháp Oxygen(O3): Là phương pháp kĩ thuật mới chuyên điều trị các bệnh ở hệ thống sinh dục nữ, phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính có khả năng diệt khuẩn cực mạnh, làm cho oxy len lỏi khắp các vị trí bệnh, đến ổ bệnh trực tiếp làm sạch khuẩn. Đây là phương pháp không gây đau đớn, không tác dụng phụ.

Phương pháp Dao-Leep: Sử dụng một đầu quai điện có mức điện thế thấp điều trị kinh nguyệt ra ít, thúc đẩy quá trình tái tạo các mô bên trong cơ quan sinh dục. Đây là phương pháp phục hồi cổ tử cung theo công nghệ Mỹ đảm bảo tính thẩm mỹ, độ chính xác cao, hạn chế tái phát,…

Dù là phương pháp nào chị em cũng cần phải sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa, vì đây là yếu tố rất quan trọng, không nên lựa chọn những cơ sở chui hay kém chất lượng mà dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA KINH NGUYỆT RA NHIỀU UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

      Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và kinh nguyệt ra nhiều nói riêng hiệu quả, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cùng đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn với nhiều thế mạnh vượt như:

icon Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài khiến người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị bệnh tại đây.

icon Đến với phòng khám, người bệnh còn được khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa uy tín, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh phụ khoa.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải – địa chỉ chữa kinh nguyệt ra nhiều uy tín, chất lượng

icon Đồng thời, phòng khám luôn áp dụng những phương pháp khám và điều trị bệnh tiên tiến nhất hiện nay, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

icon Phòng khám thực hiện quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, an toàn và hiệu quả, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

icon Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh, mọi thông tin của bạn đều được bảo mật an toàn.

icon Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai và minh bạch, trao đổi cụ thể với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

Mọi thắc mắc về tình trạng kinh nguyệt ra nhiều hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: