Kinh nguyệt có màu như thế nào là bình thường?

Ngày đăng : 09-01-2020 | Lượt xem : 110

     Kinh nguyệt có màu như thế nào là bình thường để giúp chị em có thể phân biệt với hiện tượng máu kinh có màu sắc bất thường như màu xám, màu hồng, nâu đậm. Vì khi màu sắc kinh nguyệt bất thường rất có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm đến sức khỏe nhất là sức khỏe sinh sản. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này chị em có thể tham khảo ngay bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KINH NGUYỆT CÓ MÀU NHƯ THẾ NÀO LÀ BÌNH THƯỜNG?

     Nhìn vào màu sắc và tính chất kinh nguyệt mà nữ giới có thể nhận biết được tình trạng sức khỏe của mình, sau đây là các dấu hiệu của kinh nguyệt bình thường ở chị em phụ nữ.

     Ở cơ thể của mỗi người màu sắc khi hành kinh cũng không nhất định giống nhau nhưng nếu cơ thể khỏe mạnh màu máu phải là màu đỏ tươi, đỏ sậm hay đỏ nhạt là những màu sắc thông thường của máu kinh. Khi thấy máu kinh có màu này thì không cần lo lắng vì cơ thể không có bất kì dấu hiệu bất thường nào.

Kinh nguyệt có màu bất thường luôn khiến chị em hoang mang, lo lắng

     Nếu kinh nguyệt có màu bất thường chứng tỏ cơ thể đang có những vấn đề cần giải quyết:

Màu nâu đen: Màu sắc này xuất hiện trong chu kì kinh nguyệt có thể là do viêm nhiễm phụ khoa, tác dụng phụ của thuốc, lâu ngày có kinh nguyệt khiến lượng máu chảy ra nhiều dẫn đến màu sắc này.

Màu đỏ sậm có vón cục: Hiện tượng vón cục trong máu kinh rất thường gặp đó là do sự mất cân bằng hormone trong cơ thể, u cơ tử cung cũng là một nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này.

Màu xám: Đây là màu sắc ít gặp hơn trong màu máu kinh, đây là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh khá nguy hiểm như viêm nhiễm âm đạo, bệnh xã hội, bệnh gan cũng có thể là do chế độ ăn uống không đảm bảo.

Màu hồng: Trường hợp này có thể là do thiếu hụt dinh dưỡng hay thiếu máu gây ra. Nếu thấy màu sắc này nên chú ý đến chế độ ăn uống và bổ sung sắt cho cơ thể.

Màu đỏ cam: Đây là màu biểu hiện sức khỏe sinh sản của chị em đang gặp vấn đề đặc biệt nếu kèm mùi hôi thì nó còn là biểu hiện của những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục hoặc là nhiễm trùng âm đạo.

Kinh nguyệt bình thường ngoài các biểu hiện ở màu sắc còn liên quan trực tiếp đến tính chất của máu kinh. Máu kinh sẽ có màu đỏ, loãng, hơi dính, có thể có những vụn, mùi máu hơi tanh.

Chu kì kinh nguyệt dao động ổn định từ 28-30 ngày với lượng máu trung bình 50ml máu. Khi đến chu kỳ kinh nguyệt cơ thể có thể xuất hiện các triệu chứng như đau bụng âm ỉ do co bóp ở tử cung, cơ thể mệt mỏi, tâm trạng thất thường, đau lưng,… các triệu chứng trên sẽ giảm bớt sau 1-2 ngày kinh đầu.

Nếu như cơ thể có các triệu chứng bất thường từ màu máu, tính chất máu bất thường thì chị em nên nhanh chóng thăm khám để được xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh và cách điều trị phù hợp. Tránh để lâu sẽ khiến tình trạng ngày càng nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến cuộc sống, thậm chí biến chứng đe dọa đến khả năng sinh sản của chị em.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA KINH NGUYỆT CÓ MÀU BẤT THƯỜNG UY TÍN

     Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang là một trong những cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Được sự cấp phép của Sở Y Tế và hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, phương pháp chữa bệnh kinh nguyệt bất thường hiện đại, giúp hàng nghìn chị em thoát khỏi nỗi lo kinh nguyệt bất thường một cách hiệu quả, chi phí tiết kiệm.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải chữa kinh nguyệt bất thường uy tín tại Hải Phòng

     Là phòng khám đạt chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, đảm bảo hiệu quả chữa trị thành công, bởi:

Phương pháp điều trị hiệu quả

Điều trị nội khoa (dùng thuốc) có tác dụng cân bằng nội tiết tố, hoặc thuốc đặc trị bệnh lý, điều hòa kinh nguyệt, bồi bổ khí huyết, ổn định chu kì kinh.

Áp dụng các phương pháp hiện: Dùng thuốc kết hợp chiếu viba hồng quang 3D, Oxygen, Dao Leep tiêu diệt mầm bệnh nhanh chóng, không đau, độ an toàn cao, ngăn ngừa tái phát, giúp chị em có chu kì kinh nguyệt đều đặn.

Chất lượng dịch vụ y tế cao, chuyên nghiệp và tận tâm

Đội ngũ y chuyên gia chuyên phụ khoa đầu ngành có “có tâm, có tầm” phụ vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo chất lượng – hiệu quả điều trị.

Trang thiết bị y tế hiện đại,được khử trùng sạch sẽ, hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chẩn đoán – điều trị nhanh chóng, chính xác.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, mọi thao tác được thực hiện trên máy tính có sự hỗ trợ của nhân viên, giảm thiểu giấy tờ, hồ sơ rườm rà.

Mô hình khám chữa bệnh đảm bảo riêng tư, tế nhị “1 chuyên gia, 1 y tá, 1 bệnh nhân” – thông tin cá nhân được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ.

Chi phí điều trị kinh nguyệt bất thường đảm bảo hợp lý, được niêm yết công khai và thông báo đến từng bệnh nhân trước khi điều trị theo đúng qui định Sở Y Tế đề ra.

Hy vọng qua bài viết này phần nào đã giúp chị em hiểu được kinh nguyệt có màu như thế nào là bình thường? Mọi thắc mắc liên quan đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: