Khoa nam học tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải

Ngày đăng : 08-11-2019 | Lượt xem : 145

Ngày nay không chỉ phụ nữ mà nam giới cũng rất quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Do đó, tỷ lệ người đi kiểm tra nam khoa ngày càng đông và nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa uy tín rất cao. Trong đó khoa nam học tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo phái mạnh hiện nay khi muốn chăm sóc sức khỏe của mình một cách toàn diện nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khoa nam học tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải khám chữa bệnh gì?

Trước khi đưa ra cách hỗ trợ chữa nam khoa hiệu quả, việc tìm hiểu chữa bệnh nam khoa cho nam giới là chữa những bệnh gì sẽ giúp “cánh mày râu” chúng ta có cái nhìn toàn diện hơn.

Khoa nam học tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải thực hiện thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý như:

Rối loạn sinh lý nam: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, liệt dương, yếu sinh lý (bất lực),…

Bệnh bao quy đầu: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu,…

Bệnh tinh hoàn: Đau tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, tinh hoàn ẩn,…

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải thực hiện khám chữa nhiều bệnh lý nam khoa

Bệnh tuyến tiền liệt: Đau tuyến tiền liệt, phì đại (u xơ) tuyến tiền liệt.

Viêm nhiễm nam khoa: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm túi tinh.

Chỉnh hình dương vật: Cắt bao quy đầu, kéo dài dương vật, khắc phục dương vật cong vẹo

Như vậy có thể thấy, bệnh nam khoa có rất nhiều loại khác nhau, hơn nữa nguyên nhân gây bệnh cũng đa dạng vì vậy việc hỗ trợ chữa trị bệnh cần phải căn cứ trực tiếp vào những yếu tố này.

Do đó, khi muốn chữa nam khoa hiệu quả, an toàn, nam giới nên cân nhắc và tìm đến những bệnh viện, phòng khám uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Tại đây người bệnh sẽ được thăm khám, kiểm tra kĩ lưỡng từ đó chuyên gia sẽ đưa ra hướng hỗ trợ chữa trị thích hợp, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Điều trị bệnh nam khoa hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải

Khám, chẩn đoán chuẩn xác: Để đưa ra phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả, các chuyên gia khoa nam học tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải sẽ tiến hành khai thác tiền sử bệnh lý và khám cụ thể ở cơ quan sinh dục, thực hiện các xét nghiệm cần thiết (đánh giá số lượng – chất lượng tinh trùng), mức độ viêm nhiễm, xét nghiệm máu, nước tiểu, dịch niệu đạo… để xác định nguyên nhân cụ thể, mức độ bệnh.

Phương pháp hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả: Tùy vào bệnh lý, cơ địa, sức khỏe bệnh nhân các chuyên gia sẽ tư vấn kĩ và đưa ra các giải pháp thích hợp nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Hiện nay, hàng loạt các kĩ thuật tiên tiến trong điều trị bệnh nam khoa áp dụng hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, đảm bảo độ an toàn và mang lại hiệu quả cao, như sau:

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: tây y hoặc đông – tây y kết hợp (tùy cơ địa người bệnh).

Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

Vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật Guylis theo công nghệ Châu Âu.

Một số phương pháp điều trị hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải 

Các phương pháp chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian, CRS,…

Chỉnh hình dương vật: gắn bi, kéo dài, làm to dương vật cải thiện “cậu nhỏ” tối đa.

Phương pháp mổ nội soi, bóc tách u xơ, tháo xoắn tinh hoàn,…

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội hiệu quả: ALA – PDT, DHA, công nghệ miễn dịch gene sinh học INT,…

Vì sao nên chọn Phòng Khám Việt Hải để chữa nam khoa an toàn, tiết kiệm?

Trong suốt thời gian hoạt động trong lĩnh vực nam khoa, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tự hào là một trong số ít địa chỉ được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả hỗ trợ chữa trị, chất lượng dịch vụ cũng như nhận được sự tin tưởng của đông đảo quý bệnh nhân ở Vinh và các tỉnh thành lân cận.

Những ưu thế tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải xứng đáng với sự tín nhiệm của bệnh nhân:

icon Có giấy phép hoạt động: Được Sở Y Tế Hải Phòng cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

icon Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám là nơi hội tụ những bác sĩ chuyên nam khoa giỏi, có bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm, luôn tận tình, chu đáo với bệnh nhân nhằm đưa ra kết quả chẩn đoán, hỗ trợ điều trị hiệu quả.

icon Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại: Trang bị đầy đủ thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất khang trang với các phòng chức năng như xét nghiệm, siêu âm, nội soi… đạt chuẩn vô trùng sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất trong điều trị bệnh.

Khoa nam học tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải uy tín, chất lượng hàng đầu

icon Chi phí chữa bệnh hợp lý, trao đổi rõ ràng: Mọi khoản phí đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra. Thực hiện trao đổi cụ thể trước khi hỗ trợ điều trị để bệnh nhân tiện theo dõi và yên tâm khám hỗ trợ chữa bệnh.

icon Đảm bảo tế nhị, riêng tư: Mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân”. Thông tin bệnh nhân được cam kết bảo mật an toàn, giúp nam giới “đỡ ngại ngùng”, thoải mái trao đổi, tiếp nhận hỗ trợ điều trị.

icon Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ), nam giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian rảnh đến phòng khám cả trong và ngoài giờ hành chính.

Trên đây là những thông tin về khoa nam học tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Mọi thắc mắc hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên miễn phí bạn có thể nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình ngay lập tức.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: