Điều trị viêm cổ tử cung như thế nào an toàn, hiệu quả?

Ngày đăng : 09-01-2020 | Lượt xem : 184

      Viêm cổ tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến ngày nay, rất nhiều chị em trong độ tuổi sinh sản từ 20 – 50 tuổi mắc phải. Đặc biệt đối với những chị em phụ nữ đã quan hệ tình dục thì nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây tắc vòi trứng, dẫn đến vô sinh. Vậy điều trị viêm cổ tử cung như thế nào an toàn, hiệu quả? Cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM CỔ TỬ CUNG

Viêm cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới

      Các chuyên gia bệnh phụ khoa chia sẻ, khi mắc bệnh viêm cổ tử cung chị em thường có những triệu chứng cụ thể như:

Đau bất thường: Khi mới bị bệnh, chị em sẽ cảm thấy có những cơn đau lâm râm ở bụng dưới, đau vùng xương chậu, nhất là trong thời kỳ hành kinh và sau khi quan hệ tình dục.

Khí hư bất thường: Bình thường ở âm đạo của chị em sẽ tiết dịch màu trắng trong, dẻo nhưng khi bị viêm cổ tử cung dịch này sẽ ra nhiều bất thường kèm theo màu vàng/xanh và mùi hôi khó chịu.

Chảy máu âm đạo: Thông thường khi đến kỳ kinh nguyệt thì mới chảy máu nhưng khi thấy xuất hiện máu bất thường như chảy máu khi giao hợp hoặc chảy máu ngoài kỳ kinh nguyệt là dấu hiệu nguy hiểm của bệnh.

Rối loạn kinh nguyệt: Lúc này chị em sẽ thấy chu kỳ kinh nguyệt của mình đến sớm hoặc muộn hơn so với bình thường, số lượng máu cũng có thể nhiều hơn hoặc ít hơn.

Dấu hiệu khác: Cơ thể sẽ bị sốt nhẹ, mệt mỏi, khó chịu. Đặc biệt, khi chị em cảm thấy đau bụng dưới trầm trọng, bề mặt cổ tử cung sần sùi, viêm loét hoặc có mủ là dấu hiệu của bệnh sang giai đoạn mãn tính.

Như vậy, bệnh viêm cổ tử cung nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm như ảnh hưởng xấu đến đời sống hàng ngày và khó khăn trong quan hệ tình dục, gây viêm nhiễm ở những cơ quan khác, dẫn đến vô sinh-hiếm muộn và tăng nguy cơ ung thư cao dẫn tới tử vong.

Do đó, khi phát hiện những triệu chứng bất thường trên, chị em cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, siêu âm, xét nghiệm và điều trị kịp thời để tránh các biến chứng nguy hiểm không mong muốn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG NHƯ THẾ NÀO AN TOÀN, HIỆU QUẢ?

      Hiện nay, phòng khám Đa khoa Việt Hải đã đưa những phương pháp trị viêm cổ tử cung tân tiến và khoa học, mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Tùy vào mỗi giai đoạn và tình trạng bệnh của mỗi bệnh nhân mà các phương pháp điều trị viêm cổ tử cung sẽ có phần khác nhau:

Phương pháp nội khoa: Thường được áp dụng cho bệnh viêm cổ tử cung trong giai đoạn cấp tính, khi bệnh ở mức độ nhẹ và các tổn thương chưa lan rộng thì việc điều trị tương đối đơn giản. Thuốc được sử dụng là các loại thuốc kháng sinh với mục đích tiêu diệt nấm, vi khuẩn, chống sưng, kháng viêm…  Bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc về điều trị để tránh bệnh nghiêm trọng hơn.

Chữa viêm cổ tử cung bằng nhiều phương pháp tiên tiến, hiện đại

Phương pháp ngoại khoa: Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính việc điều trị sẽ trở nên khó và tốn nhiều thời gian hơn. Để điều trị bệnh hiệu quả cần thực hiện song song giữa việc dùng thuốc để điều trị bệnh từ bên trong và thực hiện các biện pháp ngoại khoa như:

Phương pháp Dao- LEEP: Sử dụng sóng điện cao tần để loại bỏ các tế bào bị viêm nhiễm chính xác, không tác động đến các tế bào xung quanh. Đồng thời, phương pháp này còn giúp tái tạo các tế bào mô ở cổ tử cung nhanh chóng. Thời gian điều trị nhanh chóng, không đau, không chảy máu, bảo toàn chức năng sinh lý, hồi phục nhanh không cần nằm viện, ngăn ngừa tái phát,…

Phương pháp Oxygen O3: Được áp dụng để tiêu diệt các tác nhân gây viêm nhiễm thông qua việc phóng các ion O3 vào bên trong âm đạo, cân bằng pH âm đạo, đẩy lùi các triệu chứng khó chịu. Phương pháp này được đánh giá rất cao, tối ưu để chữa các bệnh lý phụ khoa với ưu điểm nhanh chóng, chính xác, hiệu quả và an toàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM CỔ TỬ CUNG UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

      Trên địa bàn tỉnh Hải Phòng có rất nhiều cơ sở y tế hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa lớn nhỏ. Nhưng cũng có không ít cơ sở hoạt động “chui”, kém chất lượng. Vì thế nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, hãy tìm hiểu kỹ để biết lựa chọn đúng địa chỉ uy tín.

Chữa viêm cổ tử cung hiệu quả, công nghệ tiên tiến tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải

      Hiện nay, phần lớn người dân trên địa bàn tỉnh Hải Phòng cũng như các tỉnh thành lân cận đều đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị viêm cổ tử cung vì những thế mạnh sau:

icon Phòng khám được sự cấp phép hoạt động và kiểm tra, giám sát thường xuyên của Sở y tế.

icon Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm. Từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện phụ sản lớn.

icon Môi trường phòng khám rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi, trang bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài.

icon Thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản và bệnh nhân không phải đợi chờ lâu.

icon Nhân viên y tế tận tâm, chu đáo, thông tin cá nhân bệnh nhân được bảo mật an toàn.

icon Chi phí hợp lý, công khai rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế, có in hóa đơn rõ ràng.

Hãy nhanh chóng kiểm tra phụ khoa để kịp thời chữa trị nếu mắc phải viêm cổ tử cung sớm nhất. Nếu còn thắc mắc gì về viêm cổ tử cung, hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: