Phương pháp áp lạnh viêm lộ tuyến là gì?

Ngày đăng : 09-01-2020 | Lượt xem : 185

      Viêm lộ tuyến tử cung là một trong những bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, nhất là những chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Bệnh không chỉ gây phiền toái mà nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy phương pháp áp lạnh viêm lộ tuyến là gì? Chữa như thế nào? Mời bạn đọc hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài chia sẻ dưới đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP ÁP LẠNH VIÊM LỘ TUYẾN LÀ GÌ?

      Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là một tổn thương lành tính gây ra bởi sự viêm của các tế bào tuyến trong tử cung và xâm nhập mầm bệnh. Đây là một bệnh phụ khoa phổ biến ở phụ nữ có quan hệ tình dục hoặc phụ nữ sau khi sinh. Nhiều bất thường, ngứa, cháy và chảy máu trong khi quan hệ tình dục là triệu chứng. Bệnh này có thể phát triển ung thư cổ tử cung nếu không điều trị được.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa khá phổ biến

      Áp lạnh cổ tử cung điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách sử dụng nitơ lỏng được phơi ra có thể thấp đến -50 độ celsius. Với nhiệt độ lạnh như vậy, vật chất hữu cơ của tế bào lạnh đóng băng và  phá hủy tế bào bị viêm nhiễm rồi đào thải chúng ra ngoài âm đạo.

Ưu điểm

Phương pháp áp lạnh cổ tử cung điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ sử dụng

Áp lạnh cổ tử cung điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không gây đau và không gây nguy hiểm sức khoẻ cho bệnh nhân. Áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền?

Quá trình điều trị bệnh được thực hiện nhanh chóng bác sĩ, cũng như người bệnh không phải nghe thấy mùi khét khi điều trị bệnh bằng chùm tia laser hoặc đốt điện.

Áp lạnh cổ tử cung điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả cao.

Nhược điểm

Phương pháp áp lạnh chỉ được sử dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn nhẹ, không có biến chứng, không bị đồng nhiễm những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác,…

Sau khi áp lạnh cổ tử cung thì bệnh nhân cần nằm lại phòng khám cho đến khi dụng cụ tiếp xúc với tử cung tan lạnh rồi mới có thể rút dụng cụ này ra khỏi cổ tử cung.

Để điều trị bệnh bằng phương pháp áp lạnh cần trang thiết bị, máy móc hiện đại và cung cấp nitơ lỏng. Do đó, chi phí điều trị thường khá cao.

Với những hạn chế trên, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp áp lạnh chưa phải là phương pháp tốt nhất. Theo các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm ở đây, nếu muốn điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt, mang hiệu quả cao thì nên sử dụng phương pháp Dao Leep kết hợp điều trị bằng thuốc.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG TẠI ĐA KHOA Việt Hải

      Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, để biết cách chữa viêm lộ tuyến tử cung như thế nào còn phụ thuộc vào tình trạng cũng như mong muốn sinh nở của chị em. Chính vì vậy, nếu muốn điều trị viêm lộ tuyến thì các bác sĩ cần phải tiến hành nội soi để xác định mức độ tổn thương. Từ đó đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp.

Điều trị thuốc: Áp dụng cho các trường hợp viêm lộ tuyến cổ tử cung ở giai đoạn đầu. Bác sĩ sẽ sử dụng phác đồ thuốc: Kháng sinh kết hợp với thuốc đặt âm đạo để tiêu diệt vi khuẩn gây viêm nhiễm, tăng cường miễn dịch của cơ thể, dần giảm bớt và biến mất triệu chứng.

Điều trị bằng phương pháp Dao Leep: Là phương pháp đánh dấu bước tiến mới trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tử cung với khả năng diệt khuẩn, kích thích tuần hoàn máu, tạo bạch cầu cho hệ miễn dịch, giảm viêm, loại bỏ các tế bào hư hỏng ở cổ tử cung ra khỏi cơ thể.

Các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, điều trị viêm lộ tuyến bằng công nghệ dao Leep đang được đánh giá cao và cho rằng là bước tiến trong chữa trị bệnh. Nhờ có công nghệ dao leep mà các bác sĩ sẽ xác định chính xác vị trí viêm nhiễm đồng thời loại bỏ một cách tỉ mỉ thương tổn mà không cần sử dụng các phương pháp truyền thống.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín

Là một trong số ít các cơ sở y tế hoạt động chính quy được cấp phép hoạt động tại Nghệ An, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là địa chỉ khám và điều trị viêm lộ tuyến được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ cho việc điều trị mang lại kết quả cao. Bên cạnh đó, mọi chi phí được niêm yết công khai hợp lý, thông tin người bệnh được bảo mật hoàn toàn và môi trường khám chữa bệnh kín đáo, riêng tư nên chị em có thể yên tâm điều trị tại đây.

Nếu vẫn còn thắc mắc cần tư vấn thêm, chị em có thể gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để được các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải hỗ trợ giải đáp tận tình nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: