Chuyên khoa hậu môn trực tràng tại đa khoa Việt Hải

Ngày đăng : 08-11-2019 | Lượt xem : 119

Khám chữa bệnh hậu môn trực tràng tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải Hải Phòng hiện đang là sự lựa chọn của nhiều người bởi tỷ lệ chữa bệnh thành công cao, chất lượng dịch vụ tốt và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người bệnh.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Yên tâm khi khám chữa trị tại chuyên khoa hậu môn trực tràng Phòng khám Việt Hải

Thực trạng hiện nay cho thấy tỉ lệ người mắc bệnh hậu môn trực tràng ngày càng tăng cao, vì là bệnh khó nói, khá tế nhị nên nhiều người có xu hướng giấu bệnh, ngại đi thăm khám, âm thầm chịu đựng hoặc tự tìm cách điều trị tại nhà, điều này khiến cho bệnh càng thêm nặng, gây biến chứng nguy hiểm. Hiểu rõ điều này Phòng khám đa khoa Việt Hải đã thành lập chuyên khoa hậu môn trực tràng, đảm nhiệm khám và chữa trị là các bác sĩ giỏi mang đến hiệu quả cao, an toàn.

Khám bệnh hậu môn trực tràng tại Phòng khám đa khoa Việt Hải

Phòng khám đa khoa Việt Hải đã được Sở y tế cấp phép hoạt động nhiều năm qua và thực hiện khám, tư vấn và điều trị nhiều bệnh lý hậu môn – trực tràng như:

+ Bệnh trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, sa búi trĩ.

+ Viêm hậu môn: Rò hậu môn, eczema hậu môn, áp xe hậu môn,nứt hậu môn.

+ Các bệnh lý khác ở hậu môn: Polyp hậu môn, u nhú hậu môn, nổi mụn ở hậu môn, thịt dư ở hậu môn, ngứa rát hậu môn, hẹp hậu môn,…

Những thế mạnh của chuyên khoa hậu môn Phòng khám đa khoa Việt Hải

Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Hầu hết các chuyên gia tại đây đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được đào tạo bài bản, tận tụy và chu đáo trong công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Cơ sở vật chất khang trang hiện đại, tiện nghi cùng với các trang thiết bị y tế tối tân nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo quá trình khám chữa nhanh chóng, chính xác.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Bệnh nhân sẽ không gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng bốc số, chờ đợi hàng giờ. Bởi các hồ sơ, thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian.

Chi phí hợp lí và công khai: Mọi chi phí khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Việt Hải đều đảm bảo tính hợp lí và phù hợp với điều kiện của mọi người bệnh.

Chi phí hợp lý-dịch vụ y tế chuyên nghiệp mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn hảo

Khám chữa bệnh ngoài giờ: Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính, giải quyết tình trạng quá tải mà nhiều cơ sở y tế đang gặp phải. Phòng khám đa khoa Việt Hải áp dụng giờ mở cửa làm việc từ 7h30 đến 19h30 hàng ngày, có hệ thống tư vấn trực tuyến luôn sẵn sàng nhận lịch hẹn 24/24.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp điều trị bệnh hậu môn trực tràng tại Việt Hải

Không phải ngẫu nhiên mà Chuyên khoa hậu môn trực tràng tại đa khoa Việt Hải lại được đông đảo bệnh nhân trong nội thành Tp. Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận tín nhiệm, tìm đến. Đây được đánh giá cơ sở y tế có chất lượng và uy tín hàng đầu tại Hải Phòng hiện nay vì còn là đơn vị ứng dụng thành công nhiều phương pháp hiện đại trong điều trị bệnh.

Điều trị bệnh lý hậu môn –trực tràng bằng thuốc:

+ Đối với các bệnh lý hậu môn –trực tràng ở giai đoạn nhẹ, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ kê thuốc uống, thuốc bôi, hay thuốc đặt để giúp giảm đau, tiêu viêm và hồi phục thương tổn ở vùng hậu môn. Người bệnh chỉ sử dụng thuốc khi có sự chỉ định của các bác sĩ, tránh tình trạng tự mua thuốc về điều trị dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như phản ứng phụ, sốc thuốc…

Điều trị bệnh lý hậu môn –trực tràng bằng kĩ thuật PPH và HCPT

+ Các phương pháp chữa bệnh hậu môn truyền thống như phẫu thuật xâm lấn, thắt búi trĩ bằng vòng cao su, dùng laser, phẫu thuật Longo,… còn nhiều mặt hạn chế như tỉ lệ tái phát cao, gây đau đớn cho bệnh nhân, mất nhiều thời gian hồi phục,… Do đó, Phòng khám đa khoa Việt Hải đã ứng dụng phương pháp mới, tân tiến khắc phục được những nhược điểm của các cách chữa trị cũ.

+ PPH và HCPT là hai kỹ thuật nổi bật nhất hiện nay trong việc điều trị các bệnh lí hậu môn trực tràng, được các chuyên gia đánh giá cao nhờ các ưu điểm vượt trội. Phương pháp là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không dùng đến dao mổ mà sử dụng sóng điện cao tần làm đông và thắt nút mạch máu, sau đó dùng dao điện để làm hoại tử mô, khiến búi trĩ khô và rụng đi nhanh chóng.

  Phản hồi của bệnh nhân sau khi khám chữa bệnh hậu môn tại đa khoa Việt Hải

  “Trước đây tôi từng khám bệnh trĩ ở một số phòng khám tư nhân khác nhưng chi phí khá đắt đỏ, bệnh chỉ thuyên giảm đôi chút. Được giới thiệu đến Phòng khám Việt Hải, tôi đăng ký online, thấy nhân viên tư vấn nhẹ nhàng, chi phí mềm nên đến khám. Đến nay bệnh tôi đã khỏi nhưng tôi vẫn quay lại kiểm tra định kỳ, tôi cảm thấy rất yên tâm”. (Chị Quỳnh Ng. – chia sẻ).

Với những thông tin tổng hợp trên đây hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích về chuyên khoa hậu môn trực tràng tại đa khoa Việt Hải. Hãy đến với  chúng tôi để được đội ngũ y bác sĩ của phòng khám tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng bệnh lý. Phòng khám có hỗ trợ đặt lịch tư vấn và đặt lịch khám qua hoặc qua Hotline: 0238 359 8888 và qua hệ thống [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ].

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: