Khám phụ khoa tại Đa Khoa Việt Hải

Ngày đăng : 08-11-2019 | Lượt xem : 87

     Ngày nay, do môi trường ô nhiễm, đời sống tình dục có phần “cởi mở” cùng những áp lực cuộc sống, công việc đã khiến các bệnh phụ khoa tăng cao. Do đó, nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa ngày càng tăng cao, các bệnh viện thường xuyên rơi vào quá tải, chất lượng khám chữa không đồng đều. Phòng khám Đa Khoa Việt Hải từ lâu đã được biết đến là địa chỉ tin cậy đồng hành cùng sức khoẻ của phái đẹp. Vì sao địa chỉ này được đông đảo chị em giới thiệu cho nhau? Dưới đây là câu trả lời chi tiết.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

KHÁM PHỤ KHOA TẠI ĐA KHOA Việt Hải

      Thực tế, các bệnh phụ khoa nếu không được điều trị sớm, tích cực sẽ chuyển biến thành mãn tính và dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa đến chức năng sinh sản, nguy hiểm nhất là vô sinh – hiếm muộn, ung thư âm hộ – âm đạo, ung thư cổ tử cung…

      Chuyên gia phụ khoa khuyên chị em nên khám phụ khoa định kỳ mỗi 6 tháng một lần để phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đồng thời can thiệp điều trị kịp thời nếu có. Khi khám chị em nên lựa chọn địa chỉ uy tín như phòng khám phụ khoa Việt Hải. Hiện nay đây là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu Hải Phòng.

Khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần để đảm bảo sức khỏe sinh sản

      Là một trong những địa chỉ hoạt động hợp pháp nên phòng khám phụ khoa Việt Hải luôn được đánh giá cao về sự uy tín, hiệu quả điều trị bệnh cũng đã được kiểm chứng. Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám đa khoa Việt Hải đã cứu chữa cho hàng ngàn chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên “bệnh phụ khoa”.

      Để có được thành tựu như ngày hôm nay, đa khoa Việt Hải luôn chú trọng đầu từ về mọi mặt: từ chất lượng đội ngũ cán bộ y tế cho đến cơ sở vật chất kĩ thuật,thiết bị y tế, nâng cao chất lượng dịch vụ để giúp bệnh nhân khám chữa bệnh thoải mái nhất.

Đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, tận tâm

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải rất chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế vững mạnh làm nền tảng hoạt động lâu dài.

Ngay từ khi thành lập, phòng khám đã thu hút những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, có thâm niên nhiều năm đến từ các bệnh viện lớn, tận tình và kỹ lưỡng trong từng khâu thăm khám… giúp chị em vượt qua nỗi lo bệnh tật trong thời gian sớm nhất.

Cơ sở vật chất-thiết bị y tế hiện đại

Hiện nay, Phòng khám Việt Hải là địa chỉ khám phụ khoa chất lượng cao được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến, hỗ trợ các bác sĩ xét nghiệm, khám và điều trị đúng bệnh, nhờ vậy mà bệnh tình sẽ thuyên giảm nhanh hơn.

Hệ thống phòng ốc cũng được thiết kế hiện đại, thoáng mát, luôn được vệ sinh sạch sẽ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dân.

Đa dạng các gói khám chữa bệnh, điều trị toàn diện bệnh phụ khoa

Là phòng khám chuyên sâu về lĩnh vực sản – phụ khoa, Đa Khoa Việt Hải tiếp nhận và chữa trị hầu hết các bệnh lý thuộc vùng kín – cơ quan sinh sản nữ giới với các gói khám đa dạng: gói cơ bản, gói khám dịch vụ, khám theo yêu cầu…

Viêm phụ khoa: Viêm âm hộ – âm đạo, viêm vùng chậu, viêm phần phụ, viêm đường tiết niệu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung…

Bệnh buồng trứng: Viêm ống dẫn trứng, viêm buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, buồng trứng đa nang…

Bệnh lây qua đường tình dục ở nữ (bệnh xã hội): Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục…

Chỉnh hình phụ khoa: Thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, khô âm đạo, cắt môi lớn – môi bé…

Vô sinh hiếm muộn: Các cặp đôi quan hệ bình thường, đều đặn (không sử dụng biện pháp ngừa thai) nhưng hơn 1 năm vẫn chưa có con.

Phương pháp chữa bệnh mang lại hiệu quả tối ưu

Không ngừng nâng cao chất lượng điều trị, đem đến cho bệnh nhân sự yên tâm, tin tưởng khi tìm đến chữa trị. Phòng khám luôn tiếp cận và tìm ra các giải pháp tiên tiến, tối ưu nhất trong điều trị bệnh phụ khoa như:

Khám chữa bệnh khí hư (huyết trắng); bệnh kinh nguyệt; khám tầm soát ung thư cổ tử cung…

Thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn (phá thai) nhẹ nhàng, kín đáo, bảo mật…

Phương pháp OxyGene hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm vùng kín

Sử dụng kỹ thuật Dao Leep trong điều trị các bệnh tử cung

Kỹ thuật vá màng trinh, thu hẹp âm đạo theo công nghệ Hàn Quốc

Phá thai bằng phương pháp trực quan siêu dẫn

Phương pháp nội khoa: điều trị các bệnh phụ khoa ở giai đoạn nhẹ.

Các phương pháp khác: như đốt điện, tia sóng ngắn, sóng viba kết hợp vật lí trị liệu…

Dịch vụ y tế chất lượng cao

Thủ tục đơn giản, có nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, khám nhanh, chăm sóc, theo dõi bệnh chu đáo… hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Mô hình khám chữa riêng tư, toàn bộ thông tin cá nhân sẽ được bảo mật an toàn, đem đến cho bệnh nhân sự yên tâm với quyết định của mình.

Chi phí các dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa được kê khai – niêm yết rõ ràng theo từng hạng mục, thực hiện đúng quy định của Sở Y Tế.

Đặc biệt, để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe, Việt Hải áp dụng hệ thống tổng đài tư vấn miễn phí 24/24. Nếu bạn là người bận rộn với mỗi ngày đều có kín lịch các việc phải làm thì hãy đến phòng khám Đa Khoa Việt Hải bởi phòng khám làm việc không ngày nghỉ, từ 7h30-19h30 ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải – địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chi phí tiết kiệm

Với những cố gắng và thành công đã đạt được trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám Đa Khoa Việt Hải xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa tin cậy cho chị em. Hi vọng rằng, qua những điều chia sẻ trên đây, bạn đọc sẽ có cái nhìn đúng đắn và sáng suốt trong việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng để bản thân các bạn luôn được mạnh khỏe và hạnh phúc.

Mọi thông tin cần hỗ trợ chi tiết, vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình, chi tiết và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: