Chi phí chữa ngứa âm đạo bao nhiêu?

Ngày đăng : 08-01-2020 | Lượt xem : 165

Ngứa âm đạo không chỉ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày mà còn là biểu hiện cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa. Nếu để bệnh chuyển biến nặng sẽ nguy hiểm đến sức khỏe cũng như khả năng mang thai ở nữ giới. Tuy muốn đi khám sớm nhưng nhiều chị em còn lo ngại về chi phí chữa ngứa âm đạo, muốn tham khảo trước chi phí để có sự chuẩn bị. Những thông tin dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHI PHÍ CHỮA NGỨA ÂM ĐẠO BAO NHIÊU?

Khảo sát cho thấy, hầu như ai cũng bị ngứa âm đạo ít nhất là một lần trong đời. Nhưng mức độ ngứa ở mỗi người khác nhau. Có người chỉ bị hơi ngứa ngáy vùng kín trong 1, 2 ngày rồi hết, nhưng có người khí hư ra nhiều, hôi, ngứa ngáy dữ dội. Đây chính là thời điểm mà các chị em lo lắng không biết mình mắc bệnh gì.

Các bác sĩ chuyên phụ khoa cho biết, ngứa âm đạo có thể do chị em vệ sinh vùng kín chưa sạch hoặc không đúng cách, dị ứng bao cao su, chất tẩy rửa, dung dịch vệ sinh hoặc quần lót quá chật,… Ngoài những nguyên nhân trên thì ngứa âm đạo cũng là một trong những dấu hiệu của bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niệu đạo, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,…

Ngứa âm đạo do viêm âm đạo, các bệnh lây qua đường tình dục

Để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ngứa âm đạo thì việc thăm khám trực tiếp tại cơ sở y tế uy tín là việc làm quan trọng và cấp thiết. Nhưng một số chị em vì hoàn cảnh kinh tế có hạn nên vẫn chần chừ khi khám, vì không biết là mình phải chuẩn bị bao nhiêu tiền.

Trên thực tế rất khó để đưa ra con số chính xác nhất về chi phí khám, chữa ngứa âm đạo. Lý do là vì mức chi phí là khác nhau và nó  phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Phí xét nghiệm:

Sau khi được chuyên gia khám lâm sàng, bạn sẽ được yêu cầu xét nghiệm một số hạng mục mà chuyên gia nghi ngờ gây ra bệnh của bạn. Căn cứ vào tổng trạng của từng cá nhân, mỗi cá nhân khác nhau sẽ cần làm các xét nghiệm khác nhau (xét nghiệm dịch âm đạo, soi cổ tử cung, siêu âm,…)  số lượng xét nghiệm nhiều ít khác nhau.

Phí điều trị:

Dựa trên kết quả lâm sàng và kết quả xét nghiệm, cùng với khả năng kinh tế của bạn, chuyên gia sẽ tư vấn đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất với bạn. Ngứa âm đạo do bệnh viêm nhiễm phụ khoa mức độ nhẹ việc chữa trị sẽ dễ dàng hơn nên chi phí không quá cao. Ngược lại, ngứa âm đạo do bệnh xã hội đòi hỏi phải áp dụng các phương pháp hiện đại nên số tiền sẽ nhỉnh hơn.

Ngoài ra, chi phí chữa ngứa âm đạo còn phụ thuộc vào địa chỉ y tế mà bạn chọn, chất lượng phòng khám, trình độ chuyên môn của bác sĩ, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân,… Ở những phòng khám uy tín, dịch vụ tốt, bác sĩ giỏi thì chắc chắc mức chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế không đảm bảo, cơ sở vật chất nghèo nàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHÒNG KHÁM CHỮA NGỨA ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ, CHI PHÍ HỢP LÝ

Phòng khám đa khoa Việt Hải (TP Vinh - Nghệ An) là một trong những cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội. Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận điều trị khỏi cho hàng ngàn chị em phụ nữ bị ngứa âm đạo tại Hải Phòng và ở các tỉnh thành lân cận.

+ Nói về chi phí điều trị tại phòng khám, chị em cũng yên tâm vì mức chi phí này được công khai minh bạch, được Sở y tế chấp thuận dựa trên mức giá sàn chung của các hộ dân. Hơn nữa, với dịch vụ khám ngoài giờ chi phí vẫn không thay đổi.

+ Đặc biệt, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 đến 20h00 mỗi ngày kể cả chủ nhật và những ngày lễ. Do đó, chị em có thể sắp xếp thời gian và đến phòng khám bất cứ lúc nào.

Ngứa âm đạo chị em nên đến địa chỉ y tế uy tín 

Chữa ngứa âm đạo dựa vào nguyên nhân gây bệnh, tình trạng sức khỏe, mức độ bệnh… các chuyên gia sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Điều trị bằng thuốc có thể kết hợp thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt âm đạo… theo chỉ dẫn của chuyên gia để cho hiệu quả tối ưu nhất đối với những trường hợp ngứa âm đạo do viêm âm đạo mức độ nhẹ.

Điều trị ngoại khoa: Tùy bệnh lý cụ thể, nếu điều trị bằng thuốc vô hiệu các chuyên gia sẽ can thiệp Oxygen (O3), Dao Leep, DHA, ALA – PDT,… đảm bảo quy trình an toàn, không đau, không gây tổn thương tử cung.

+ Không chỉ khám chữa ngứa âm đạo với chi phí hợp lý, ứng dụng phương pháp điều trị hiện đại Phòng khám đa khoa Việt Hải đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu (máy nội soi âm đạo, tử cung công nghệ Hàn Quốc)… luôn đảm bảo đưa ra kết quả nhanh chóng, chuẩn xác, hình ảnh trực quang. Quy trình khám bệnh khoa học, thủ tục tối giản không chờ đợi lâu,…

Hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trên đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng thể về chi phí khám chữa ngứa âm đạo. Mọi thắc mắc cần giải đáp các bạn hãy gọi đến Hotline: 0238 359 8888 hoặc Nhấp ngay vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được giải đáp mọi thắc mắc 24/24 và có cách điều trị ngứa âm đạo phù hợp nhất với mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: