Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt là bao nhiêu?

Ngày đăng : 08-01-2020 | Lượt xem : 75

Hút điều hòa kinh nguyệt không những là phương pháp giúp điều hòa chu kì kinh, mà còn dùng để đình chỉ thai kì. Do đó mà vấn đề chi phí hút điều hòa kinh nguyệt là bao nhiêu cũng trở thành mối quan tâm lớn của rất nhiều chị em. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về vấn đề này, trong bài viết dưới đây nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt có đắt không?

Như chúng ta đã biết, hút điều hòa kinh nguyệt không chỉ là phương pháp giúp điều hòa kinh nguyệt, mà nó còn là một trong những biện pháp phá thai an toàn. Tuy nhiên, khi trao đổi về biện pháp hút điều hòa kinh nguyệt, các bác sĩ sản phụ khoa phòng khám Đa khoa Hồng Phong cho biết:

Hút điều hòa kinh nguyệt, thật chất là phương pháp dùng để phá thai sớm. Đây không hẳn là một phương pháp giúp điều hòa kinh nguyệt, tạo vòng kin mới, mà mục đích chính là dùng để phá thai sớm. Nếu lạm dụng, không thực hiện đúng chỉ định, sẽ rất dễ dẫn đến những nguy hại như: viêm niêm mạc tử cung, viêm phần phụ, viêm dính buồn tử cung, thai ngoài tử cung, vô sinh.

Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt là bao nhiêu?

Chi phí hút điều hòa kinh nguyệt cụ thể ở mỗi một trường hợp sẽ có sự chênh lệch nhất định. Bởi, mức chi phí này, thường bị chi phối bởi một số yếu tố khác nhau, bao gồm: mục đích hút điều hòa kinh nguyệt, chi phí thăm khám trước khi thực hiện thủ thuật, tình trạng sức khỏe ở mỗi một trường hợp, cũng như là cơ sở y tế thực hiện thủ thuật…

Nếu chị em mang thai ngoài ý muốn, thực hiện hút thai điều hòa kinh nguyệt, trước tiên sẽ được thăm khám, xác định cụ thể tình trạng thai kỳ hiện tại. Khi đó, chi phí hút thai điều hòa kinh nguyệt, sẽ bao gồm luôn cả cho chi phí của các hạng mục thăm khám trước đó.

Hoặc, đối với một số trường hợp thai phụ gặp phải rắc rối về sức khỏe, các vấn đề về phụ khoa, thì chị em sẽ được hỗ trợ điều trị những bệnh lý đó trước, sau đó sẽ thực hiện thủ thuật hút thai an toàn. Khi đó, hút điều hòa kinh nguyệt khoảng bao nhiêu tiền, cũng sẽ bị chi phối bởi yếu tố này.

Ngoài ra, thì mức chi phí hút điều hòa kinh nguyệt ở những cơ sở y tế khác nhau, cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tại một cơ sở y tế chính quy, uy tín, với dịch vụ y tế chất lượng cao, thì đương nhiên mức chi phí lúc này sẽ chênh lệch đôi chút với những cơ sở “chui”, cơ sở kém chất lượng khác. Tuy nhiên, với một thủ thuật quan trọng như hút điều hòa kinh nguyệt, chị em tuyệt đối không nên vì tiết kiệm chi phí mà mạo hiểm sức khỏe và thậm chí là cả tính mạng của mình. Hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt uy tín, chi phí hợp lý

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên khám và thực hiện hút điều hòa kinh nguyệt ở đâu thì Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong sự lựa chọn hàng đầu của bạn trong lúc này. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những trung tâm y tế có uy tín tại Hải Phòng, được phép hoạt động công khai. Đồng thời tại phòng khám còn có những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong thực hiện đình chỉ thai kỳ sẽ trực tiếp làm các xét nghiệm, nhằm xác định chính xác được kích thước thai nhi cũng như sức khỏe của sản phụ, sau đó quyết định có nên sử dụng điều hòa kinh nguyệt để phá thai không.

Trang thiết bị y tế được phòng khám đầu tư máy siêu âm 3D, 4D với độ chính xác cao để có thể xác định được tuổi và kích thước thai cùng với thiết bị đọc kết quả xét nghiệm phân tích thành phần tinh vi sàng lọc ra được những căn bệnh mà sản phụ ngầm mắc phải, tăng độ an toàn khi phối hợp với phác đồ bác sĩ đưa ra.

Phòng Khám Việt Hải địa chỉ hút điều hòa kinh nguyệt uy tín, chi phí hợp lý

Áp dụng phương pháp chữa bệnh tiên tiến: luôn luôn áp dụng các thành tựu khoa học, phương pháp để có được kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Tất cả thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối theo chính sách của phòng khám. Bệnh nhân có thể tin tưởng đến thực hiện đình chỉ thai an toàn mà vẫn được đảm bảo kín đáo.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, quy trình thăm khám khoa học nhanh chóng, đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo tạo cảm giác yên tâm và thoải mái nhất cho người bệnh.

Chi phí phá thai bằng hút điều hòa kinh nguyệt không có sự chênh lệch so với những bệnh viện công khác, được công khai minh bạch rõ ràng theo đúng quy định.

Nếu vẫn còn có thắc mắc gì về vấn đề chi phí hút điều hòa kinh nguyệt là bao nhiêu hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình, miễn phí.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: