Cách điều trị polyp tử cung hiệu quả an toàn

Ngày đăng : 08-01-2020 | Lượt xem : 182

Polyp tử cung là bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới nhất là những chị em trong độ tuổi sinh sản. Tuy phần lớn polyp là khối u lành tính tuy nhiên nó cũng tiềm ẩn nguy cơ gây sảy thai, sinh non, mang thai ngoài tử cung hoặc thậm chí là vô sinh. Việc phát hiện bệnh sớm và chữa polyp tử cung kịp thời, đúng phương pháp giúp nữ giới bảo vệ sức khỏe cũng như thiên chức làm mẹ của mình.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

BIỂU HIỆN BỆNH POLYP TỬ CUNG

Polyp tử cung là tình trạng bên trong lòng tử cung hoặc ở khu vực cổ tử cung xuất hiện các khối u (khối polyp) hình thành do sự tăng sinh quá mức của nội mạc tử cung hoặc tuyến cổ tử cung. Polyp tử cung được chia thành 2 dạng: Polyp lòng tử cung và polyp cổ tử cung.

Thông thường các khối polyp tử cung có kích thước khoảng vài mm, một số trường hợp khối polyp lớn đến vài cm. Bệnh nhân có thể xuất hiện một hoặc nhiều khối polyp tử cung, cấu tạo có cuống hoặc không cuống.

Polyp tử cung là bệnh phụ khoa nguy hiểm cần phát hiện sớm

Đa số các trường hợp chị em phát hiện ra polyp tử cung khi đi khám phụ khoa định kỳ, tiền hôn nhân hoặc tiền mang thai. Tuy nhiên, căn bệnh này cũng gây ra một số biểu hiện dễ nhận biết:

Ra máu âm đạo bất thường: ra máu giữa chu kỳ kinh, sau khi quan hệ tình dục.

Huyết trắng đổi màu: huyết trắng có màu vàng hoặc hồng nhạt do lẫn tế bào máu.

Kinh nguyệt không đều: tắc kinh, máu kinh ra ít nhưng kéo dài, kinh thưa,…

Đau bụng dưới: đau tức, khó chịu ở vùng bụng dưới, đặc biệt là trong giai đoạn hành kinh.

Ngứa và hôi vùng kín: Nếu bị viêm nhiễm âm đạo kèm theo polyp tử cung, bệnh nhân sẽ bị ngứa âm đạo, vùng kín có mùi hôi bất thường, nổi mụn vùng kín.

Polyp tử cung nguy hiểm không?

Ở giai đoạn đầu, polyp tử cung không gây ra các ảnh hưởng xấu. Nhưng nếu như không kịp thời điều trị khi bệnh chuyển sang giai đoạn nặng hơn, bệnh sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như: khó thụ thai, chảy máu khi quan hệ, sảy thai và sinh non hoặc dị tật thai nhi, biến dạng tử cung, thời gian càng lâu thì khối u phát triển ngày càng lớn và có thể biến đổi thành dạng tiền ung thư.

Không chỉ vậy, polyp tử cung còn là nguyên nhân gây nên các bệnh phụ khoa khác như: lạc nội mạc tử cung, hội chứng buồng trứng đa nang… Đây đều là các bệnh phụ khoa nguy hại cho sức khỏe sinh sản lẫn sức khỏe tổng thể của nữ giới

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ POLYP TỬ CUNG HIỆU QUẢ

Theo các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, chị em trước hết cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ kiểm tra lâm sàng, siêu âm ổ bụng, siêu âm đầu dò, nội soi cổ tử cung,… để phát hiện vị trí, kích thước, số lượng khối polyp tử cung. Dựa vào mức độ nặng nhẹ ra sao cũng như nắm rõ tình trạng sức khỏe của người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

+ Dùng thuốc: Ở giai đoạn nhẹ, bệnh nhân được dùng các loại thuốc có tác dụng làm teo nhỏ khối polyp, tiêu diệt các tác nhân gây viêm nhiễm, hạn chế hình thành các khối polyp mới.

+ Dao leep: Phương pháp dao LEEP với dòng điện cao tần đi qua dây kim loại mảnh giúp linh hoạt áp sát cổ tử cung, loại bỏ phần tổn thương và kích thích tái tạo tế bào mới khỏe mạnh hơn.

Phòng khám chữa polyp tử cung hiệu quả tại Hải Phòng

  Ưu điểm của phương pháp Dao LEEP:

Thời gian điều trị nhanh chỉ từ 15 – 30 phút, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

Không gây đau đớn, không chảy máu hay nhiễm trùng.

Độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

Bảo đảm thẩm mĩ, không để lại sẹo.

Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

Bên cạnh những phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả cao đối với bệnh polyp tử cung, bệnh nhân đến khám tại Phòng khám đa khoa Việt Hải còn được hưởng dịch vụ y tế tốt với những ưu điểm như sau:

Đội ngũ chuyên gia y tế có nhiều kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện phụ sản, đảm bảo điều trị tốt cho người bệnh, có chuyên gia nữ khám cho bệnh nhân nữ.

Mọi thông tin bệnh nhân cung cấp đều được bảo mật đúng quy định, không tiết lộ ra ngoài. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thiết bị y tế tân tiến nhập khẩu từ Châu Âu.

Thời gian làm việc từ 7h30-19h30 hàng ngày, phù hợp khám cả trong và ngoài giờ hành chính, tạo điều kiện khám chữa trong ngày, bệnh nhân ngoại tỉnh không cần lưu trú nhiều ngày.

Chi phí thực hiện khám và điều trị vừa phải, niêm yết công khai theo đúng quy định của Bộ y tế,  không thu thêm phí ngoài giờ hành chính.

Nếu chị em còn thắc mắc nào về cách điều trị polyp tử cung hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia giải đáp cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: