Địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả tại Hải Phòng

Ngày đăng : 08-01-2020 | Lượt xem : 154

Kinh nguyệt không đều là “hồi chuông” cảnh báo sức khỏe nữ giới đang gặp vấn đề. Vì tâm lý chủ quan nên nhiều trường hợp xem nhẹ và dẫn đến các hệ lụy nguy hiểm. Vậy nên, khi biết bản thân mắc bệnh nữ giới nên sớm tìm địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả tại Hải Phòng để có biện pháp khắc phục kịp thời.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Tiêu chí đánh giá địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều uy tín

Kinh nguyệt không đều thường xảy ra ở bạn gái tuổi dậy thì và phụ nữ trong giai đoạn sinh sản. Đây là những độ tuổi quan trọng nhưng không ít người lại tỏ ra thờ ơ, chủ quan bỏ qua, không điều trị ngay giai đoạn đầu nên gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm:

Là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu máu, nhất là khi kinh nguyệt ra quá nhiều, kéo dài khiến chị em bị chóng mặt,mệt mỏi.

Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, công việc, sinh hoạt hàng ngày không được đảm bảo.

Kinh nguyệt không đều là dấu hiệu nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm như viêm phụ khoa, lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm vòi trứng,… Ở mức độ bệnh nặng sẽ tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn nếu không được điều trị kịp thời.

Vì các biến chứng khi kinh nguyệt không đều là rất lớn, do đó nếu có thấy kỳ kinh của mình bất thường chị em không nên lơ là bỏ qua, việc thăm khám và điều trị sớm có ý nghĩa quan trọng.

Địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều ở đâu hiệu quả tại Hải Phòng?

Hiện nay, trên địa bàn TP Hải Phòng xuất hiện nhiều địa chỉ chuyên khám chữa bệnh kinh nguyệt không đều được cho là an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, với một số cơ sở y tế quảng cáo quá đà kết hợp với mức phí điều trị cao đã gây không ít khó khăn cho việc lựa chọn.

Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” nữ giới nên dựa vào những tiêu chí đánh giá sau để biết được đâu là địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều tốt nhất TP Hải Phòng:

Phòng khám phải có đầy đủ giấy phép hành nghề theo đúng quy định.

Phòng khám phải sở hữu máy móc, thiết bị y tế đạt chuẩn, cam kết hiệu quả trong quá trình chẩn đoán và điều trị.

Phòng khám phải ứng dụng những công nghệ tiên tiến, phương pháp mới vào quá trình chữa trị kinh nguyệt không đều.

Phòng khám phải sở hữu số lượng đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng có trình độ chuyên môn, đầy đủ bằng cấp hành nghề.

Phòng khám phải đưa ra mức phí khám chữa bệnh kinh nguyệt không đều hợp lý, rõ ràng, minh bạch qua từng hạng mục.

icon Dựa vào những tiêu chí trên, chúng tôi tin chắc nữ giới sẽ sớm tìm được địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều uy tín, chất lượng. Điều quan trọng mà nữ giới cần làm đó là tìm hiểu rõ thông tin, tham khảo ý kiến của những người đã điều trị trước đó để đảm bảo an toàn khi lựa chọn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phòng Khám Việt Hải – Địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả

Hiện nay, một trong những địa chỉ chữa trị bệnh kinh nguyệt không đều ở Hải Phòng uy tín, chất lượng cao phải nhắc đến là Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải. Trong suốt thời gian qua, phòng khám đã tiếp nhận và chữa trị hiệu quả cho rất nhiều chị em phụ nữ bị kinh nguyệt không đều và nhận được sự phản hồi tích cực từ phía người bệnh về kết quả điều trị cũng như chất lượng dịch vụ y tế.

Khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, nữ giới sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

Được chính đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng học tập tại các nước có nền y học phát triển trực tiếp phục vụ. Với mong muốn mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình khám chữa bệnh, đội ngũ bác sĩ không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Quá trình chẩn đoán hiện tượng kinh nguyệt không đều được thực hiện bởi các thiết bị, máy móc kiểm tra tiên tiến và toàn diện, nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển đảm bảo nhanh chóng, chính xác giúp nữ giới không phải chờ đợi quá lâu.

Đưa ra những phương pháp điều trị kinh nguyệt không đều hiện đại, cho kết quả khả quan nhất. Đặc biệt, đến với Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải nữ giới sẽ được thăm khám và điều trị bởi một quy trình đạt chuẩn:

Nữ giới sẽ được bác sĩ thăm khám, hướng dẫn làm các xét nghiệm, siêu âm nếu cần thiết. Dựa vào kết quả đó, bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị phù hợp với từng trường hợp.

Nếu nữ giới mắc chứng kinh nguyệt không đều do tác nhân tâm lý, suy nhược cơ thể thì có thể thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học thì sau một thời gian ngắn, tình trạng bệnh sẽ được thuyên giảm.

Phòng Khám Đa khoa Việt Hải địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều uy tín

Nếu nữ giới mắc chứng kinh nguyệt không đều do các bệnh lý phụ khoa thì cần được can thiệp bằng thủ thuật ngoại khoa để cải thiện tình trạng bệnh.

Trong thời gian điều trị kinh nguyệt không đều, nữ giới cũng được bác sĩ căn dặn về việc kiêng cữ quan hệ tình dục, chăm sóc – vệ sinh vùng kín cũng như xây dựng lối sống tích cực để bệnh nhanh khỏi.

Quy định bảo mật thông tin luôn được tuân thủ giúp nữ giới an tâm khi điều trị bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn xây dựng mô hình làm việc “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” tạo điều kiện trao đổi dễ dàng và xử lý bệnh hiệu quả.

Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chăm sóc chu đáo như người thân.

Quy trình thăm khám bệnh diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhờ xây dựng hệ thống đặt hẹn khám online. Hơn hết, đây còn là “cầu nối” giúp bác sĩ và nữ giới dễ dàng trao đổi và giải đáp các vấn đề khó nói.

Phòng khám làm việc từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ tạo điều kiện thuận lợi cho những trường hợp có công việc bận rộn hoặc ngoại tỉnh.

Hy vọng qua thông tin vừa chia sẻ bên trên sẽ giúp cho chị em tìm được địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả tại Hải Phòng. Nếu muốn được tư vấn thêm hoặc đặt lịch hẹn khám hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được hỗ trợ giải đáp miễn phí và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: