Phương pháp dao leep chữa viêm lộ tuyến có hiệu quả không?

Ngày đăng : 08-01-2020 | Lượt xem : 211

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa nguy hiểm, nếu như không điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng đe dọa đến khả năng sinh sản cũng như tính mạng của chị em. Hiện nay có nhiều phương pháp chữa viêm lộ tuyến và dao leep là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn. Vậy có nên chữa viêm lộ tuyến bằng dao Leep? nó có an toàn không? Các chuyên gia Phòng khám Việt Hải sẽ giải đáp cụ thể vấn đề này trong bài viết sau.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

DÙNG DAO LEEP CHỮA VIÊM LỘ TUYẾN LÀ GÌ?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là bệnh phụ khoa hết sức nguy hiểm,khi bị bệnh viêm lộ tuyến chị em sẽ thấy khí hư tiết ra nhiều một cách bất thường, khiến vùng kín luôn ẩm ướt, tràn ra cả quần lót, tạo môi trường thuận lợi cho những vi khuẩn có hại xâm nhập vào âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, cản trở tinh trùng gặp trứng, thậm chí là giết chết tinh trùng trước khi gặp được trứng, gây khó thụ thai và lâu ngày có thể dẫn tới vô sinh.

Vì vậy, nếu không được điều trị kịp thời hoặc điều trị không đúng cách sẽ gây biến chứng vô sinh, ung thư cổ cổ tử cung.

Hiện nay có rất nhiều cách để điều trị viêm lộ tuyến như dùng thuốc hay can thiệp ngoại khoa. Tuy nhiên dùng thuốc chỉ có thể khắc phục tạm thời được các triệu chứng bệnh, chỉ sau một thời gian là bệnh sẽ tái phát. Còn các phương pháp ngoại khoa truyền thống, lạc hậu như đốt điện hay đốt laser cũng không được đánh giá cao vì tỷ lệ tái phát vẫn cao, không điều trị bệnh tận gốc, nguy cơ nhiễm trùng cao và đặc biệt thường để lại sẹo, gây chít hẹp cổ tử cung.

Chữa viêm lộ tuyến bằng dao leep có thực sự hiệu quả?

Để khắc phục những hạn chế trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng các phương pháp truyền thống y học hiện đại đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công phương pháp dao LEEP để điều trị viêm lộ tuyến.

Phương pháp điều trị bằng dao LEEP là một loại thiết bị trực tiếp dùng các tia điện từ làm thay đổi các biểu mô protein và khiến cho các tế bào viêm lộ tuyến dần dần bị hoại tử, mất đi lớp mô tế bào bình thường, đồng thời cầm máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô cổ tử cung và có những cải thiện tuần hoàn máu và phục hồi cổ tử cung.

Phương pháp dao leep chữa viêm lộ tuyến mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như:

Độ chính xác cao: kỹ thuật này có thể xác định vị trí chính xác của các tế bào bệnh, điều trị hiệu quả, không bỏ sót, không làm ảnh hưởng tới các tế bào khỏe mạnh.

Không gây đau đớn và không chảy máu: sử dụng dòng điện cao tần để loại bỏ mô bệnh, chị em sẽ không hề có bất cứ cảm giác đau đớn nào, cầm máu cực tốt.

Thời gian điều trị rất ngắn: chỉ khoảng 15 – 20 phút là thực hiện xong

Phạm vi ứng dụng rộng: Có thể xử lý được cả những trường hợp bị viêm lộ tuyến thường xuyên tái phát.

Không để lại sẹo: đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng sinh sản sau này.

Phục hồi nhanh: không phải nằm viện, chỉ sau một thời gian ngắn là bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

Dù điều trị bằng phương pháp nào cũng không thể đảm bảo tuyệt đối an toàn, nếu trong trường hợp để lại sẹo thì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Vì vậy để giảm thiểu những nguy cơ không đáng có, chị em nên chọn những cơ sở y tế uy tín với bác sĩ có tay nghề cao để thực hiện điều trị.

Bạn đang có thắc mắc về phương pháp dao leep chữa viêm lộ tuyến. Hãy click vào bảng bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CHỮA VIÊM LỘ TUYẾN BẰNG DAO LEEP HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Hiện nay mức chi phí đốt leep tử cung ở mỗi cơ sở y tế lại có mức giá khác nhau. Hơn nữa, mỗi cơ sở y tế lại thực hiện phương pháp đốt lộ tuyến với chi phí không giống nhau.

Giá đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng dao leep cũng cần căn cứ vào tình trạng bệnh của mỗi người. Những trường hợp viêm nhiễm nặng, có kèm thêm viêm nhiễm phụ khoa mức chi phí sẽ phát sinh cao hơn.

Việc thực hiện đốt viêm lộ tuyến hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ mà bạn thực hiện. Nếu bạn chọn những bác sĩ uy tín, có kinh nghiệm sản phụ khoa lâu năm giá tiền sẽ cao hơn. Những cơ sở chui, phòng khám kém chất lượng có thể quảng cáo chữa viêm lộ tuyến bằng dao leep chi phí thấp nhưng không thể đảm bảo được tính an toàn do đó, chị em chỉ nên đến những địa chỉ uy tín, hoạt động hợp pháp, bác sĩ giỏi.

Phòng khám điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, chi phí hợp lý

Phòng Khám đa khoa Việt Hải là một trong những địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa uy tín, trực thuộc Sở Y tế Hải Phòng có giấy phép hoạt động hợp pháp. Phòng khám Việt Hải không chỉ đáp ứng tiêu chí về chất lượng dịch vụ y tế, môi trường thăm khám bệnh, chi phí hợp lý,… mà quan trọng hơn cả là chất lượng khám và hỗ trợ điều trị bệnh vô cùng kỹ lưỡng, an toàn, hiệu quả.

Thăm khám phụ khoa tại Phòng khám Việt Hải, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản ưu tú, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh, môi trường y tế yên tĩnh, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.

Phòng khám có mức chi phí khám bệnh phù hợp với hầu hết điều kiện của mọi người dân Việt Nam, bảng chi phí khám hỗ trợ điều trị bệnh luôn được niêm yết công khai và nằm trong khung bảng giá quy định của Bộ y tế. Nên chênh lệch không quá nhiều so với các bệnh viện công hiện nay, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị tại đây.

Nếu chị em còn thắc mắc nào về phương pháp dao leep chữa viêm lộ tuyến hay muốn đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được giải đáp cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: