Nấm Candida nguy hiểm như thế nào?

Ngày đăng : 08-01-2020 | Lượt xem : 105

      Candida được biết đến là loại vi nấm gây bệnh trên người phổ biến nhất. Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới và viêm nhiễm nam khoa ở nam giới. Cùng các chuyên gia tìm hiểu về tác hại của nấm Candida qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TÁC HẠI CỦA NẤM CANDIDA

      Nấm canidada là một trong những bệnh lý không chỉ phổ biến ở nữ mà đây còn là nguyên nhân hàng đầu gây nên viêm nhiễm vùng kín ở nam giới. Bệnh nấm candida không chỉ gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ở cơ quan sinh dục mà có tác động ảnh hưởng nghiêm trong đến chức năng sinh sản của nam giới.

      Nấm candida nguyên nhân gây viêm vùng kín ở nam và nữ giới, bệnh lây truyền qua nhiều con đường khác nhau, trong đó bao gồm quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung các vật dụng cá nhân như quần lót, khăn tắm…với người bị bệnh.

Nấm Candida cần chữa trị sớm để tránh biến chứng nguy hiểm

      Theo các chuyên gia chia sẻ, nấm Candida nếu không can thiệp sớm sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống tình dục người bệnh, cụ thể như:

Ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh: Dấu hiệu viêm nấm Candida là ngứa vùng kín, huyết trắng ra nhiều khí hư bất thường, quy đầu và dương vật luôn trong tình trạng ẩm ướt, mùi hôi, khó ngửi… khiến người bệnh bứt rứt, khó chịu, dễ bực bội, cáu gắt và tự ti.

Ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc: Do ảnh hưởng đến sức khỏe nên bệnh làm giảm ham muốn của người bệnh, giảm tần suất quan hệ, ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và hạnh phúc lứa đôi.

Lây lan sang bạn tình: Nấm Candida ở người bệnh có thể lây sang bạn tình qua đường tình dục, từ đó làm gia tăng tỷ lệ người mắc bệnh.

Gây suy giảm miễn dịch, tăng nguy cơ mắc các bệnh khác: Bệnh khiến hệ miễn dịch tự nhiên suy giảm, tạo điều kiện để người bệnh mắc một số bệnh lý khác.

Tăng khả năng vô sinh, hiếm muộn: Đối với những trường hợp bị nhiễm nấm candida mãn tính sẽ gây viêm tắc vòi trứng, viêm âm đạo, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt,…. Đó là nguyên nhân khiến người bệnh dễ bị vô sinh, hiếm muộn.

Có thể thấy rõ những nguy hiểm mà bệnh nấm Candida gây ra. Do đó, người bệnh không nên mang tâm lý chủ quan hoặc không điều trị bệnh. Thay vào đó, ngay từ bây giờ các bạn nên thăm khám tại cơ sở uy tín, lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia để có cách phòng bệnh tốt nhất.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA NẤM CANDIDA Ở ĐA KHOA Việt Hải

      Thực tế, để chữa nấm candida không quá khó, vấn đề quan trọng ở đây là chủ động thăm khám bác sĩ kịp thời, bởi một khi để bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, gây nhiều biến chứng nguy hiểm sẽ rất khó khăn để loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh.

      phòng khám đa khoa Việt Hải, để điều trị bệnh nấm candida hiệu quả, trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành các bước thăm khám cụ thể để xác định đúng nguyên nhân, mức độ nặng nhẹ, từ đó lên phác đồ chữa trị phù hợp.

Phương pháp nội khoa: Dùng thuốc để loại bỏ nấm candia (thuốc uống/ thuốc rửa/ thuốc đặt âm đạo), thuốc  có khả năng diệt nấm nhanh chóng, loại bỏ các triệu chứng ngứa, rát, tăng cường hệ miễn dịch. Việc sử dụng thuốc cần phải do bác sĩ chuyên khoa chỉ định, người bệnh tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc.

Vật lý trị liệu: Kết hợp dùng thuốc và chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian lọai bỏ mầm mống nấm candida tận sâu bên trong một cách an toàn, hiệu quả lên tới 97%, không gây tác dụng phụ.

Phương pháp ngoại khoa: Với những trường hợp nhiễm nấm candida ở mức độ nặng bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật CRS hiện đại, công nghệ Oxygene, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc,…nhằm tạo ra nguồn nhiệt lượng cần thiết để loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh.

Chữa nấm Candida hiệu quả tại phòng khám Đa Khoa Việt Hải

Không chỉ là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng các phương pháp hiện đại trong điều trị nấm candida hiệu quả. Phòng khám đa khoa Việt Hải còn tự hào là “địa chỉ vàng” được đông đảo bệnh nhân tin tưởng chọn lựa nhờ hội tụ đầy đủ các ưu điểm nổi trội khác, trong đó bao gồm:

Phòng khám có giấy phép hoạt động hợp pháp, được đầu tư xây dựng theo mô hình bệnh viện nhỏ, khang trang, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi.

Chú trọng nâng cấp những thiết bị máy móc cũ và nhập khẩu các máy mới hiện đại từ các nước Âu Châu, theo đó chuẩn bệnh và điều trị nấm candida đem lại hiệu quả tích cực.

Tất cả bác sĩ chuyên khoa đang công tác tại đây đều là các vị chuyên gia giỏi chuyên môn, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, luôn tận tâm và đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu.

Chi phí điều trị nấm candida được niêm yết và công khai minh bạch. Thủ tục đơn gian, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Phòng khám bệnh hoạt động cả trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp với mọi bệnh nhân…

Mọi thắc mắc về nấm Candida hay vấn đề liên quan hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết, miễn phí hoàn toàn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: