Điều trị khí hư ra nhiều như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 07-01-2020 | Lượt xem : 395

Với đặc tính về vị trí và cấu tạo mở nên vùng kín của chị em thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều yếu tố độc hại, dẫn đến bệnh lý. Khí hư ra nhiều là một trong những vấn đề thường gặp, không chỉ khiến chị em khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Vậy cần phải điều trị khí hư ra nhiều như thế nào hiệu quả? Các chuyên gia phụ khoa sẽ giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này ngay trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Khí hư ra nhiều nguyên nhân do đâu?

Huyết trắng hay khí hư ra nhiều có thể chia thành 2 nguyên nhân chủ yếu là nguyên nhân sinh lý và nguyên nhân bệnh lý:

Nguyên nhân sinh lý

Ra nhiều khí hư có thể do sự thay đổi nội tiết tố. Sự thay đổi này có thể là bởi bạn thường xuyên bị mệt mỏi, căng thẳng, tự kỉ,… hoặc rối loạn tâm lí cũng khiến huyết trắng ra nhiều. Bên cạnh đó, phụ nữ mang thai, đang cho con bú, sắp đến kỳ kinh thì huyết trắng cũng ra nhiều.

Thông thường khí hư sinh lý sẽ loãng, không có màu, không mùi, không gây ngứa và dính,…Tuy nhiên, ở những thời điểm này, vùng kín luôn ẩm ướt, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và tấn công.

Khí hư ra nhiều có nguy cơ mắc bệnh phụ khoa rất cao

Nguyên nhân bệnh lý

Khí hư ra nhiều bất thường, có mùi hôi tanh, thay đổi màu sắc sang màu trắng đục, vón cục,… kèm theo triệu chứng đau bụng dưới thì đây chính là dấu hiệu cảnh báo chị em đang mắc phải những bệnh lý phụ khoa.

Viêm âm đạo: Viêm âm đạo có thể là do 3 nguyên nhân như: Viêm âm đạo do nấm Candida thường có biểu hiện huyết trắng ra nhiều hoặc màu trắng như bã đậu, có mùi hôi, sưng đỏ niêm mạc, vùng kín ngứa ngáy, nóng rát,… Viêm âm đạo do vi khuẩn sẽ kèm theo hiện tượng khí hư có màu xám, có bọt, niêm mạc âm đạo bị sung huyết,…Viêm âm đạo do ký sinh trùng roi Trichomonas thì khí hư sẽ có màu vàng hoặc trắng sữa, thậm chí ra máu và kèm theo mùi hôi.

Viêm cổ tử cung: Viêm cổ tử cung ngoài khiến khí hư ra nhiều còn có kèm theo một số triệu chứng bất thường khác như: Khí hư dạng mủ, có màu xanh hoặc vàng. Ngoài ra nữ giới mắc bệnh viêm cổ tử cung còn bị đau bụng dưới hoặc đau lưng, cổ tử cung sần sùi và rất dễ chảy máu khi va chạm.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Đặc trưng của bệnh là huyết trắng ra nhiều và có màu vàng, bên cạnh đó còn có những dấu hiệu kèm theo như đau bụng dưới và thắt lưng, tiểu rắt, tiểu buốt.

Các bệnh xã hội: Bao gồm bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục và sùi mào gà. Nữ giới một khi có quan hệ tình dục không an toàn để cơ thể bị nhiễm trùng roi, Chlamydia, nấm Candida hoặc virus HPV thì nguy cơ mắc bệnh sẽ rất cao. Các bệnh xã hội sẽ khiến bạn có huyết trắng ra nhiều, dạng bọt, màu xanh và có mùi hôi nồng khó chịu. Thậm chí chảy máu bất thường.

Ngoài ra, hiện tượng huyết trắng ra nhiều kèm theo đau bụng dưới còn là dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa khác như viêm ống dẫn trứng, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, polyp cổ tử cung, ung thư cổ tử cung,…

benh-lau-o-nu-gioi

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

Ra nhiều khí hư kèm theo đau bụng dưới kéo dài không được điều trị có thể kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm, gây nên những biến chứng viêm phụ khoa mãn tính, khó thụ thai, vô sinh hay thậm chí còn là dẫn đến các bệnh lý ung thư khác. Như vậy, khi nhận thấy triệu chứng khí hư ra nhiều kèm theo hiện tượng đau bụng dưới ngoài chu kỳ kinh nguyệt kéo dài nhiều ngày, chị em cần đến ngay các trung tâm y tế, phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này của chị em.

Bạn cũng đang phải đau đầu vì triệu chứng khí hư ra nhiều nhưng không biết nguyên nhân do đâu? Nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới để nhận được tư vấn và hỗ trợ điều trị từ các chuyên gia.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Điều trị khí hư ra nhiều hiệu quả tại Phòng Khám Việt Hải

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những cơ sở y tế uy tín trong điều trị bệnh phụ khoa nói chung và tình trạng khí hư ra nhiều nói riêng. Điều này đã được chứng minh qua kết quả điều trị của người bệnh khi đến tại cơ sở chúng tôi.

Khi đến đây, tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thích hợp và hiệu quả nhất, điển hình như:

Phương pháp Oxy Gene: Phương pháp O3 tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải được thiết kế riêng cho việc hỗ trợ điều trị các bệnh ở bộ phận sinh dục nữ, không bỏ sót bất kì vị trí nào nên hiệu quả rất cao. Phương pháp đã được chứng nhận lâm sàng và được cấp bằng sáng chế vì hiệu quả cao và thiết thực.

Phương pháp Dao LEEP: Kỹ thuật dao LEEP hoàn toàn ra đời được xem là bước đột phá mới của y học hiện đại trong điều trị các bệnh lý ở cổ tử cung, với nhiều ưu điểm như tiêu diệt tận gốc các tế bào viêm nhiễm, nuôi dưỡng tế bào mới, hạn chế tái phát và nhất là không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em

Phương pháp điều trị bệnh xã hội: Đối với các bệnh xã hội nguy hiểm gây nên tình trạng huyết trắng ra nhiều đi kèm dấu hiệu nổi mụn bất thường ở âm đạo, các bác sĩ sẽ tiễn hành chỉ định phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà, DHA giúp tiêu diệt mầm bệnh lậu, INT giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh mụn rộp,…

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị khí hư ra nhiều hiệu quả

Ngoài phương pháp điều trị hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội khác được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn như:

icon Phòng khám là địa chỉ quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực phụ khoa, luôn tận tâm và quan tâm đến bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

icon Phòng khám rất chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị cũng như máy móc, tất cả đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo tính chính xác và sự hỗ trợ đắc lực trong việc xét nghiệm, chuẩn đoán và điều trị.

icon Quy trình thăm khám nhanh gọn, khoa học, từ tất cả các khâu. Nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ, đem đến chị em sự thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị.

icon Chi phí điều trị được áp dụng theo quy định của Sở y tế, tất cả đều được công khai, minh bạch, bệnh nhân được tư vấn kĩ càng về chi phí trước khi tiến hành điều trị.

icon Thời gian hoạt động liên tục kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ và cam kết bảo mật thông tin,…

Mọi thắc mắc về vấn đề điều trị khí hư ra nhiều như thế nào hiệu quả hay cần đặt lịch hẹn khám ưu tiên cùng bác sĩ chuyên khoa. Đừng ngần ngại hãy nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể, miễn phí.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: