Địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục uy tín hiệu quả

Ngày đăng : 07-01-2020 | Lượt xem : 178

Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội thường gặp và lây lan qua đường tình dục không an toàn. Bệnh để lại biến chứng cực kỳ nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt, khả năng sinh lý và sinh sản của người bệnh. Do đó, khám, xét nghiệm và loại bỏ bệnh sớm là yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục uy tín hiệu quả? chi phí hợp lý? Những thông tin dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

VÀI ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ MỤN RỘP SINH DỤC

Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là herpes sinh dục là một bệnh nhiễm trùng qua đường sinh dục do virus có tên là herpes simplex virus (HSV) gây ra. Bệnh chủ yếu lây qua những con đường tình dục không an toàn với cơ thể đang bị bệnh, quan hệ bằng miệng cũng là cách thức lây truyền bệnh. Mặt khác, bệnh còn lây lan tiếp xúc với chỗ bị thương hở với người đang mang virus.

Những biểu hiện bệnh mụn rộp sinh dục ở nam và nữ thường gặp mà bạn cần lưu ý phát hiện sớm bao gồm:

Sau khi nam giới bị nhiễm bệnh thì khoảng 1-3 tuần mới bắt đầu xuất hiện các triệu chứng:

Cảm thấy đau nhức xương khớp và các bắp, lúc đi tiểu thấy buốt hoặc bị sốt, nhức đầu, bộ phận sinh dục thấy nóng, ngứa ngáy, thậm chí có thể là đau nhức. Xuất hiện các chấm đỏ sau 1 thời gian sẽ phát triển thành các mụn nước màu vàng, ngả trắng. Các mụn nước này sẽ vỡ ra, tạo nên các vết lở loét rồi từ từ khô, đóng vảy.

Các vết lở thường tập trung nhiều ở da quy đầu, da dương vật, da bìu, lông dương vật.

mun-rop-sinh-duc-dau-hieu

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

Biểu hiện bệnh mụn rộp sinh dục bạn nên đi khám ngay 

Khác với nam giới, khoảng thời gian ủ bệnh ở nữ giới là từ 2-10 ngày, tiếp đó là xuất hiện các vết loét, cảm thấy đau và ngứa, chảy dịch, chảy máu. Sau khoảng thời gian 3-4 ngày các vết loét đó sẽ bắt đầu đóng vảy lại.

Ngoài các nốt mụn rộp, chị em còn thấy âm đạo tiết khí hư ra nhiều bất thường, các cơn đau ở vùng xương chậu, các hạch bạch huyết bị sưng lên khiến cho đi tiêu có cảm giác nóng. Vị trí xuất hiện phổ biến mụn rộp sinh dục ở nữ là ở âm đạo, hậu môn, miệng.

Khuyến cáo: Mụn rộp sinh dục nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị mụn rộp sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như: gây ra nhiều viêm nhiễm nguy hiểm khác, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nguy cơ vô sinh – hiếm muộn, phụ nữ có thai mắc bệnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi như gây sảy thai, sinh non,…

Bệnh nhân bị mụn rộp sinh dục có nguy cơ cao nhiễm HIV và nhiều loại bệnh xã hội nguy hiểm khác.

Chính vì thế, khi nhận thấy những vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục thì người bệnh nên sớm thăm khám cũng như tư vấn điều trị, không nên để bệnh kéo dài gây ra không ít những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Đối với việc lựa chọn địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục. Các chuyên gia đầu ngành cho biết, để giữ bí mật mỗi khi đến khám mà không phải e ngại, các bạn nên lựa chọn đến những phòng khám uy tín có đảm bảo sự riêng tư về thông tin và hồ sơ bệnh lý cho người bệnh. Một gợi ý cho bạn lựa chọn đó là Phòng khám đa khoa Việt Hải ở TP Vinh - Nghệ An.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội Phòng Khám Đa Việt Hải đã xây dựng liệu trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục an toàn, hiệu quả được các chuyên gia đánh giá cao như sau:

Hỗ trợ điều trị bằng thuốc: Bao gồm cả dạng uống, kem bôi, có tác dụng giảm đau rát, khó chịu, ngăn chặn sự phát triển của virus, các vết viêm loét mau lành, không thể lại sẹo. Việc sử dụng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao phải tuân theo chỉ định của chuyên gia. Không nên tự ý mua thuốc uống/ bôi khiến da bị kích ứng, viêm, bội nhiễm rất nguy hiểm.

Phòng khám chữa mụn rộp sinh dục uy tín nhiều người tin tưởng lựa chọn

Hỗ trợ điều trị bằng công nghệ miễn dịch gene sinh học INT: Sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, truyền thuốc ức chế mầm bệnh, sau đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay vì mang đến nhiều ưu điểm như:

+ Tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả hoàn toàn, phục hồi niêm mạc tổn thương tốt.

+ Người bệnh không bị đau đớn, loại bỏ chính xác, an toàn,

+ Không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.đảm bảo thẩm mỹ.

+ Hệ thống miễn dịch được nâng cao, ngăn ngừa bệnh tái phát bệnh trở lại,…

Chi phí chữa mụn rộp sinh dục hết bao nhiêu?

Phòng khám đa khoa Việt Hải hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát chặt chẽ của Sở Y tế  nên toàn bộ chi phí hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục hợp lý, rõ ràng theo quy định, đảm bảo hợp lý, phù hợp với điều kiện chung của đại đa số bệnh nhân.

Đặc biệt, bạn không phải e ngại, xấu hổ khi đi khám bệnh vùng kín vì tại phòng khám đã có một đội ngũ bác sĩ nam/nữ chuyên hỗ trợ thăm khám các bệnh xã hội theo yêu cầu cho bệnh nhân, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn, thủ tục tối giản không xếp hàng chờ đợi lâu,…

Trên đây là những thông tin về địa chỉ chữa mụn rộp sinh dục uy tín, hiệu quả. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm bạn hãy gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ]  để được tư vấn miễn phí cũng như đặt lịch hẹn khám chữa bệnh trực tuyến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: