Dấu hiệu lậu mủ mãn tính và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng : 07-01-2020 | Lượt xem : 164

Bệnh lậu là một bệnh xã hội lây truyền qua con đường chính là quan hệ tình dục thiếu an toàn. Bệnh lậu cấp tính là giai đoạn mới khởi phát của bệnh nhưng nếu không chữa trị hoặc kết quả điều trị không khỏi hẳn sẽ chuyển sang lậu mủ mãn tính. Lúc này, người bệnh sẽ phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về dấu hiệu lậu mủ mãn tính và cách điều trị hiệu quả ngay trong bài viết sau đây.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu mủ mãn tính

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm do song cầu khuẩn lậu có tên là Neisseria gonorrhea gây ra.

Thông thường bệnh lậu sẽ được chia thành 2 giai đoạn đó là: bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính.

Khi bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính không được điều trị hiệu quả kịp thời bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn lậu mủ mãn tính vô cùng nguy hiểm rất khó điều trị trị, các song cầu khuẩn lậu đã ăn sâu vào máu, lây lan sang nhiều bộ phận khác trên cơ thể đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như tính mạng của người bệnh.

Lậu mủ mãn tính là giai đoạn nặng của bệnh lậu

Lậu cầu khuẩn khi xâm nhập vào cơ thể thường có thời gian ủ bệnh lâu, khoảng từ 50 đến 80% không có triệu chứng bệnh rõ ràng, khiến cho việc phát hiện bệnh rất khó khăn. Mỗi giai đoạn bệnh có những biểu hiện và tác hại khác nhau, việc nắm rõ những triệu chứng của bệnh lậu mãn tính sẽ giúp người bệnh sớm phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.

Triệu chứng lậu mủ mãn tính ở nam giới

Biểu hiện bệnh lậu mãn tính ở nam thường xuất hiện sớm hơn ở nữ khoảng từ 3-5 ngày, sau khi nhiễm lậu cầu khuẩn người bệnh sẽ có những triệu chứng:

Ở nam giới trong giai đoạn mãn tính có biểu hiện như là chảy mủ nhiều vào buổi sáng, mủ có màu vàng xanh và hôi.

Dương vật sưng tấy, đỏ ửng, sờ nắm đau.

Đi tiểu buốt, tiểu rát, nước tiểu đục, có thể tiểu ra mủ vàng hoặc máu.

Quan hệ có cảm giác đau rát, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh về đêm, xuất tinh có lẫn máu. Nam giới không duy trì được trạng thái cương cứng lâu khi quan hệ tình dục, mệt mỏi, sốt,…

Triệu chứng lậu mủ mãn tính ở nữ giới

Đối với nữ giới sẽ có thời gian ủ bệnh lâu hơn nam giới nên thường khó phát hiện bệnh lậu mãn tính, tuy nhiên chị em có thể phát hiện qua các dấu hiệu sau:

Tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu nhiều lần, nước tiểu đục, có mủ vàng sẫm đặc chảy kèm theo.

Ngứa rát quanh vùng âm hộ, đường tiết niệu và đau bụng dưới âm ỉ.

Đau vùng kín khi tiến hành giao hợp.

Âm đạo ra nhiều khí hư màu trắng hoặc vàng đặc biệt là ra nhiều vào buổi sáng sớm.

Ngoài ra, một số bệnh nhân khi bước vào giai đoạn lậu mãn tính còn biểu hiện sốt, buồn nôn, đau mỏi thắt lưng.

benh-lau-man-tinh

Hình ảnh thật, cân nhắc khi xem!

Click vào xem

 

KHUYẾN CÁO: Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh khá nhanh nhưng rất dễ nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm khác, nếu hỗ trợ điều trị không hiệu quả sẽ sớm chuyển sang mãn tính, gây vô sinh, thậm chí tử vong. Do đó, người bệnh nên chủ động trò chuyện với chuyên gia online để được chẩn đoán sớm bệnh và tư vấn hướng xử lý hiệu quả, an toàn.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Điều trị lậu mủ mãn tính như thế nào hiệu quả?

Hầu hết các cơ sở y tế hiện nay đều điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh là chính. Tuy nhiên, vi khuẩn gây bệnh lậu ngày càng có nguy cơ kháng thuốc nên việc điều trị bệnh lậu bằng phương pháp này sẽ tốn nhiều thời gian và hiệu quả mang lại cũng không cao.

Muốn điều trị khỏi bệnh lậu, cần có một phương pháp tiên tiến, hiện đại hơn chứ không phải việc dùng thuốc kháng sinh thông thường nữa. Công nghệ hồi phục Gene DHA thế hệ mới của Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải chính là sự đột phá mới trong điều trị bệnh lậu hiện nay.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp DHA

Phương pháp DHA hoạt đông dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt, kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, tác động trực tiếp vào những khu vực bệnh, loại bỏ vi khuẩn, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp vết thương phục hồi mau.

Sau đó sử dụng các loại thuốc chữa bệnh lậu đặc trị đưa vào nhằm tác động sâu và hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả từ trong ra ngoài.

Ưu điểm của phương pháp DHA

Hiệu quả điều trị cao, ngay cả trường hợp bệnh lậu mãn tính.

Không có sự can thiệp của dao mổ, tiêm, đốt điện hay đặt ống nội soi,… nên hạn chế đau đớn, an toàn cho người bệnh.

Khả năng định tính, định lượng tốt nên có thể loại bỏ các tế bào viêm nhiễm một cách chính xác, hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận, kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, sớm phục hồi, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch cơ thể.

Phương pháp này có thể phá hoại nguyên thể DNA của virus gây bệnh lậu nên chúng khó có khả năng phục hồi, từ đó phòng tránh bệnh lậu tái phát hiệu quả.

Thời gian điều trị ngắn, sau khi khi điều trị người bệnh có thể về nhà mà không cần phải nằm viện.

Điều trị lậu mủ mãn tính hiệu quả bằng phương pháp DHA tại Phòng Khám Việt Hải

Địa chỉ điều trị lậu mủ mãn tính uy tín

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải hiện đang là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội áp dụng thành thạo nhiều phương pháp trị bệnh lậu mãn tính hiện đại, đặc biệt là cơ sở đầu tiên đưa phương pháp DHA cải tiến mới vào điều trị bệnh lậu mang lại kết quả tối ưu, trong đó có cả trường hợp lậu mãn tính.

Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải còn được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế nổi bật sau:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa các bệnh xã hội, đảm bảo chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh hiệu quả.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… giúp quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh diễn ra hiệu quả, chính xác, tiết kiệm thời và chi phí cho người bệnh.

Chi phí chữa trị bệnh lậu mãn tính tại phòng khám luôn ở mức giá phù hợp với tất cả mọi người bệnh và theo đúng quy định mà Sở Y tế đưa ra. Đặc biệt, nếu người bệnh gặp khó khăn về kinh tế thì các bác sĩ có thể chia nhỏ liệu trình điều trị tùy theo mức độ bệnh.

Thấu hiểu e ngại của người mắc bệnh xã hội, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cam đoan mọi thông tin cá nhân sẽ được đảm bảo giữ kín, để người bệnh an tâm điều trị, tránh các nỗi lo về định kiến xã hội.

Phòng khám có riêng đội ngũ y bác sĩ nữ điều trị bệnh lậu nên chị em không cần phải e ngại.

Thủ tục thăm khám đơn giản; phục vụ nhiệt tình, chu đáo; có thăm khám ngoài giờ hành chính; đặt hẹn khám trực tuyến tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn,…

Trên đây là thông tin về dấu hiệu lậu mủ mãn tính và cách điều trị hiệu quả. Nếu muốn được tư vấn thêm hoặc đặt lịch hẹn khám hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được hỗ trợ giải đáp miễn phí và nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: