Điều trị bệnh lậu cấp tính như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng : 07-01-2020 | Lượt xem : 163

Bệnh lậu là căn bệnh lây lan nhanh qua đường tình dục thường gây đau đớn cho người bệnh và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản. Theo các tài liệu y học, bệnh lậu được chia thành hai giai đoạn cấp tính và mãn tính. Ở giai đoạn cấp tính việc điều trị sẽ dễ dàng hơn so với giai đoạn mãn tính. Vậy điều trị bệnh lậu cấp tính như thế nào hiệu quả?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Phương pháp điều trị bệnh lậu cấp tính hiệu quả

Bệnh lậu lây lan qua đường quan hệ tình dục không an toàn do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Vi khuẩn lậu gây nhiễm trùng ở dương vật, âm hộ, đường sinh dục, cũng có thể xuất hiện ở miệng, mắt và hậu môn,… của người bệnh.

Bệnh lậu được phân thành 2 giai đoạn là lậu cấp tính và lậu mãn tính. Sau khoảng 3 – 7 ngày ủ bệnh, bệnh lậu sẽ bước vào giai đoạn đầu là giai đoạn cấp tính. Sau khoảng 1 – 2 tuần có những biểu hiện ban đầu của bệnh lậu cấp tính mà không được chữa trị, bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với những biến chứng nguy hiểm và khó điều trị hơn rất nhiều.

Muốn điều trị bệnh lậu hiệu quả, không mất nhiều thời gian, tiền bạc thì người bệnh nên thăm khám sớm, chỉ qua thăm khám các chuyên gia mới có thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh của bạn và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh lậu cấp tính hiệu quả sau đây:

Phương pháp nội khoa sử dụng thuốc

Đây là cách chữa bệnh lậu phổ biến và thường áp dụng đối với những bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn đầu.

Thuốc chữa bệnh lậu thông thường là thuốc kháng sinh có tác dụng chính là ngăn chặn sự phát triển của virus và hạn chế sự phát triển của bệnh.

Điều trị bệnh lậu cấp tính có thể dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Cách chữa bệnh lậu bằng thuốc chỉ áp dụng đối với tình trạng bệnh ở giai đoạn cấp tính, chưa có nhiều biến chứng phức tạp. Tuy nhiên, thách thức lớn đối với việc hỗ trợ điều trị bằng thuốc đó là người bệnh có thể bị nhờn thuốc vì kéo dài thời gian sử dụng. Thuốc chỉ có tác dụng hạn chế tình trạng viêm nhiễm chứ không thể phục hồi tình trạng tổn thương do bệnh lậu gây ra.

Khuyến cáo: Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về sử dụng tại nhà hay hỗ trợ điều trị bằng những bài thuốc dân gian truyền miệng, nếu áp dụng các phương pháp này sẽ khiến tình trạng bệnh nặng hơn. Điều quan trọng, người bệnh cần thực hiện việc hỗ trợ điều trị bệnh theo liệu trình của bác sĩ, không được bỏ dỡ hay thay đổi thuốc.

Bệnh lậu của bạn đã điều trị hay chưa? Hay bạn đã điều trị nhiều lần nhưng không khỏi? Chia sẻ ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn hướng xử lý hiệu quả, tiết kiệm chi phí!

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

Cách chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA

Nhận thấy những mặt hạn chế trong việc điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, nền y học hiện đại đã nghiên cứu ra một phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng cách kết hợp song song hai phương pháp ngoại khoa và nội khoa. Cách chữa bệnh lậu này có tên gọi là phương pháp DHA thế hệ mới.

Phương pháp DHA được đánh giá hỗ trợ chữa bệnh lậu an toàn, hiệu quả cao

Phương pháp DHA thế hệ mới là cách chữa bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt. Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc trị bệnh lậu đặc dụng giúp hỗ trợ điều trị bệnh lậu từ sâu bên trong.

Phác đồ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA thế hệ mới được thực hiện khá nghiêm ngặt với 2 liệu trình là tiêu diệt và cân bằng. Vừa giúp khắc phục nhanh triệu chứng bệnh lậu vừa giúp thẩm thấu thuốc tốt hơn đến các vị trí tổn thương. Từ đó loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Địa chỉ điều trị bệnh lậu cấp tính uy tín tại Hải Phòng

Để điều trị bệnh lậu hiệu quả, các chuyên gia khuyên người bệnh nên đến Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải tại Hải Phòng. Đây là cơ sở chuyên điều trị các bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu với tỷ lệ hiệu quả cao, đồng thời hạn chế bệnh tái phát hiệu quả. Được đông đảo người bệnh gần xa tín nhiệm, ưu tiên lựa chọn.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải với nhiều ưu điểm nổi trội như:

icon Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội, từng công tác tại các bệnh viện lớn.

icon Trang thiết bị y khoa hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc,… giúp quá trình chẩn đoán, điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và chi phí.

icon Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Phòng tiểu phẫu được vô trùng an toàn.

Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải địa chỉ điều trị bệnh lậu cấp tính uy tín, chất lượng

icon Áp dụng các cách chữa bệnh lậu hiệu quả kể trên trong đó có phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại DHA với nhiều ưu điểm như ít đau, hiệu quả cao, an toàn, thời gian điều trị ngắn, nhanh hồi phục,…

icon Bảo mật thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của người bệnh.

icon Mọi chi phí đều được công khai, niêm yết rõ ràng dưới sự quản lý của Sở Y tế, đảm bảo phù hợp với đông đảo người bệnh.

icon Thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn; phục vụ nhiệt tình, chu đáo; có thăm khám ngoài giờ hành chính; đặt hẹn khám trực tuyến tiện lợi với nhiều ưu đãi hấp dẫn,…

Trên đây là thông tin về vấn đề điều trị bệnh lậu cấp tính như thế nào hiệu quả. Mọi thắc mắc đừng ngần ngại hãy gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấp ngay vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] để được các chuyên gia tư vấn tận tình và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám miễn phí!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: