Tại sạo cần xét nghiệm nam giới địa chỉ nào uy tín?

Ngày đăng : 07-01-2020 | Lượt xem : 66

      Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc các bệnh lý nam khoa đang ngày càng phổ biến. Đứng trước những dấu hiệu bất thường cũng như những vấn đề sinh lý khó nói hẳn nhiều quý ông vô cùng hoang mang và không biết nên bắt đầu việc khám bệnh từ đâu. Lúc này, hẳn xét nghiệm kiểm tra tổng quát sức khỏe nam giới chính là lựa chọn phù hợp cho nhiều quý ông. Vậy tại sạo cần xét nghiệm nam khoa và chi phí xét nghiệm có đắt không?

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TẠI SAO CẦN XÉT NGHIỆM NAM KHOA?

      Là một phần quan trọng trong quy trình khám nam khoa, xét nghiệm tổng quát sức khỏe nam khoa không những góp phần đánh giá tình trạng sức khỏe và chức năng sinh sản, của nam giới, mà còn sớm phát hiện những nguy cơ bệnh tiềm ẩn và kịp thời loại bỏ chúng trước khi quá muộn.

Xét nghiệm giúp nhận biết sớm bệnh nam khoa nguy hiểm

      Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nam giới cần thực hiện khám và xét nghiệm nam khoa định kỳ 3-6 tháng/lần nếu nằm trong nhóm đối tượng có nhiều bạn tình, không sử dụng bao cao su khi quan hệ, có hành vi tình dục không an toàn… nhằm phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh tật, nhất là các căn bệnh xã hội nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục.

      Bên cạnh đó, khi gặp những vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các triệu chứng bất thường như tiểu buốt, chảy dịch lỗ sáo, sưng viêm vùng kín, đau tinh hoàn… thì cũng cần tiến hành xét nghiệm để kịp thời điều trị, tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh lý.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

XÉT NGHIỆM NAM KHOA ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

      Tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải, quy trình khám và xét nghiệm nam khoa được thực hiện qua 6 bước:

Bước 1: Đăng ký khám qua hệ thống online hoặc đến trực tiếp phòng khám làm thủ tục.

Bước 2: Bác sĩ khám sức khỏe tổng quát và khám cụ thể bộ phận sinh dục bên ngoài, chỉ định các xét nghiệm cần thiết.

Bước 3: Nhân viên y tế hướng dẫn bệnh nhân đến khu vực xét nghiệm nam khoa để lấy mẫu và thực hiện các xét nghiệm.

Bước 4: Sau khi có kết quả xét nghiệm, nhân viên hướng dẫn bệnh nhân mang kết quả đến gặp bác sĩ chuyên khoa.

Bước 5: Dựa vào các thông tin khám lâm sàng và kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể phương pháp điều trị bệnh.

Bước 6: Nếu bệnh nhân đồng ý thực hiện điều trị, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị và hướng dẫn thủ tục điều trị bệnh.

Để thực hiện các xét nghiệm nam khoa, Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải đầu tư khu vực chức năng chuyên khoa với máy móc nhập khẩu hiện đại, hỗ trợ xét nghiệm có kết quả nhanh chóng, chính xác, ít phải xét nghiệm lại.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

ĐỊA CHỈ XÉT NGHIỆM NAM KHOA UY TÍN, CHI PHÍ TIẾT KIỆM

      Với quy trình khám và xét nghiệm nam khoa tại Phòng khám Đa Khoa Việt Hải, nam giới có thể yên tâm sắp xếp thời gian đến khám. Nếu phát hiện ra bệnh tật, Phòng khám Việt Hải cũng thực hiện chữa trị nhiều chứng bệnh nam khoa khác nhau, đem lại cuộc sống khoẻ mạnh và hạnh phúc cho bản thân.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải – địa chỉ xét nghiệm uy tín, đáng tin cậy

      Khi đến khám và xét nghiệm nam khoa tại Phòng khám Việt Hải, nam giới sẽ được hưởng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, uy tín, chính xác và bảo mật với những ưu điểm đã được chứng minh:

Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, chuyên trị các bệnh lý như dài hẹp bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, lậu,…

Các y bác sĩ đang công tác tại Phòng khám Việt Hải có trên 20 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các bệnh viện lớn, góp phần giúp xét nghiệm chính xác.

Cơ sở vật chất được đầu tư theo mô hình bệnh viện nhỏ, có khu vực chuyên xét nghiệm đạt chuẩn, hỗ trợ lấy mẫu đạt yêu cầu và thực hiện xét nghiệm nhanh, có thể lấy kết quả trong ngày.

Thời gian làm việc của phòng khám từ 7h30-19h30 hàng ngày, nam giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian rảnh đến phòng khám cả trong và ngoài giờ hành chính.

Các thiết bị y tế phục vụ khám, xét nghiệm và điều trị bệnh đều được nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế.

Chi phí xét nghiệm nam khoa tại Phòng khám Việt Hải khá vừa phải, phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt.

Phòng khám tôn trọng quyền cá nhân, bảo mật thông tin an toàn cho mọi bệnh nhân đến thực hiện khám, xét nghiệm nam khoa tại Phòng khám Việt Hải.

Kênh tư vấn hoạt động 24/24 góp phần hỗ trợ nam giới giải đáp thắc mắc bởi các chuyên gia nam khoa am hiểu kiến thức bệnh và tâm lý nam giới. Bên cạnh đó, nam giới có thể đặt hẹn online dễ dàng qua hệ thống tư vấn.

Mọi thắc mắc về hình thức xét nghiệm nam giới hãy liên hệ với chúng qua số Hotline: 0238 359 8888 hoặc nhấn vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] bên dưới chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn giải đáp cụ thể và miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: