Lậu mủ căn bệnh xã hội nguy hiểm ở nam và nữ giới

Ngày đăng : 07-01-2020 | Lượt xem : 119

       Lậu mủ là một căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan cho người khác rất  nhanh, chủ yếu lây qua quan hệ tình dục không an toàn. Lậu mủ không chỉ gây phiền toái trong công việc, sinh hoạt, đời sống tình dục mà còn dẫn tới những tác hại khôn lường, đe dọa sức khỏe, khả năng sinh sản nếu không được chữa trị kịp thời. Dưới đây là những thông tin cần thiết về bệnh lậu mủ.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

NGUYÊN NHÂN BỆNH LẬU MỦ LÀ DO ĐÂU?

       Lậu mủ là một loại bệnh nhiễm trùng khá phổ biến, do vi khuẩn bệnh lậu, song lậu cầu khuần, khuẩn lậu gây ra. Bệnh xuất hiện ở cả nam và nữ, tổn thương chủ yếu bộ phận sinh dục, ngoài ra còn xuất hiện ở miệng, mắt, hậu môn nếu vô tình những bộ phận này có tiếp xúc với vi khuẩn lậu.

Lậu mủ là bệnh xã hội nguy hiểm ở nam và nữ giới

       Nguyên nhân bệnh lậu mủ là một vấn đề các bạn cần nắm được nếu muốn phòng tránh bệnh. Bệnh này do song cầu Gram (-) Neisseria gonorrhoeae gây nên và được lây lan qua các con đường sau:

Quan hệ tình dục không an toàn: Khi quan hệ tình dục thì việc dương vật ma sát nhiều với âm đạo sẽ khiến cho vi khuẩn lậu xâm xâm nhập thẳng vào lớp niêm mạc mỏng của quy đầu hoặc thành âm đạo gây bệnh.

Lây nhiễm qua vết thương: Đối với các vết thương hở hay vết xước trên một bộ phận nào đó thì vi khuẩn lậu có thể xâm nhập vào cơ thể người bệnh gây các triêu chứng lậu.

Lây qua nhau thai cho trẻ sơ sinh: Ở phụ nữ mang thai bị bệnh lậu mà không phát hiện kịp thời và điều trị, hoặc điều trị không hiệu quả, mầm bệnh có thể lây sang thai nhi thông qua nhau thai dẫn đến bệnh lậu bẩm sinh của thai nhi, thậm chí gây dị tật cho trẻ.

Sinh hoạt hằng ngày: Các vật dụng như khăn tắm, quần áo, nhà vệ sinh có nguy cơ lưu lại vi khuẩn lậu gây bệnh cho người dùng chung.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LẬU MỦ

       Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, sau khi nhiễm khuẩn lậu từ 2-6 ngày người bệnh sẽ có các biểu hiện lâm sàng như:

Nam giới:

Tiểu buốt, tiểu rắt, dòng nước tiểu nóng và yếu, đôi khi tiểu ra mủ hoặc máu.

Đầu lỗ tiểu có dịch mủ màu vàng xanh xuất hiện trước khi đi tiểu, nhất là vào buổi sáng sớm.

Lỗ sáo sưng tấy đỏ, lộn ngược ra ngoài gây đau rát dữ dội

Đau nhiều ở vùng dọc sống lưng, niệu đạo, bụng dưới

Đau mỗi khi “quan hệ”, đau khi xuất tinh, đôi khi xuất tinh ra máu.

Nữ giới:

Khí hư ra nhiều bất thường và có mùi hôi tanh như cá

 Âm đạo viêm tấy đỏ, đau, ngứa rát vô cùng khó chịu.

Đau bụng dưới âm ỉ, đau xương chậu, xương mu và đau khi giao hợp.

Các triệu chứng toàn thân như: buồn nôn, sốt cao, cơ thể mệt mỏi…

Khi gặp những dấu hiệu của bệnh lậu nếu không chữa trị sớm có thể lây lan sang các bộ phận khác gây nên biến chứng nguy hiểm như: viêm tuyến tiền liệt, viêm cổ tử cung, viêm đường tiết niệu, dị dạng tinh trùng, teo tinh hoàn hoặc nặng hơn là vô sinh vĩnh viễn,….

Chính vì thế, ngay khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu của bệnh lậu mủ như trên, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời, người bệnh không nên để bệnh kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng rất nguy hiểm.

Tư Vấn Trực Tuyến Miễn Phí

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU MỦ HIỆU QUẢ

       Hỗ trợ điều trị bệnh lậu mủ như thế nào hiệu quả luôn là vấn đề khiến nhiều bệnh nhân lo lắng. Các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Việt Hải cho biết, hiện phòng khám đang áp dụng những phương pháp tiên tiến sau:

Dùng thuốc: Trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lậu mủ ở giai đoạn đầu, mức độ bệnh nhẹ thì chuyên gia sẽ chỉ định dùng thuốc uống, thuốc bôi để tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các triệu chứng khó chịu, kháng viêm, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn chặn sự lây lan.

Phương pháp DHA: Đây là kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu mủ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, Nguyên lý hoạt động của DHA là dựa trên ứng dụng của bức xạ nhiệt, kĩ thuật nhiệt điện trường với tần số cao để phá vỡ nhanh các nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu  nhằm tiêu diệt chúng, khôi phục vùng tổn thương và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải điều trị lậu mủ hiệu quả, chi phí tiết kiệm

Phòng khám Đa Khoa Việt Hải là một trong những cơ sở y tế được Sở Y tế Hải Phòng cấp phép và đánh giá cao về uy tín, chất lượng trong công tác hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, nhất là bệnh lậu mủ tại Thanh Hóa và các khu vực lân cận.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả. Bên cạnh đó, quy trình khám chữa bệnh tại Việt Hải chuyên nghiệp, nhanh chóng, đơn giản; mô hình khám khép kín, mọi thông tin được bảo mật hoàn toàn. Đặc biệt, chi phí điều trị bệnh lậu mủ hợp lý, công khai minh bạch nên người bệnh có thể yên tâm điều trị tại đây.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về bệnh lậu mủ, nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung [ TƯ VẤN TRỰC TUYẾN ] hoặc gọi đến số Hotline: 0238 359 8888 các chuyên gia sẽ hỗ trợ tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Dương Quá Căng

Phòng khám sạch sẽ, khám phụ khoa rất tốt, bác sĩ nữ khám riêng lại nhẹ nhàng, tâm lý nên cũng bớt căng thẳng. Ko phải ngồi chờ đợi tốn thời gian như trong bệnh viện công, đi khám 1 bệnh mất cả ngày nghỉ không xong. Tôi sẽ quay lại khám định kỳ tại đây.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

Dương Quá Căng

Chi phí không quá cao, công khai và minh bạch, khám chữa tại đây tôi thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì tôi được nhận.

Dương Quá Căng

Cảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực, mọi đóng góp của bạn sẽ giúp rất nhiều cho chúng tôi.

(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Bài viết liên quan: